Ảnh cưới vui chất ngất của cặp đôi U50 đã "sống thật" 35 hạnh phúc lại có 2 "phù dâu" một tay lo tất tần tật

Một bộ ảnh cưới đẹp như mơ của "ông bà anh" style hiện đại là món quà kỉ niệm 35 năm ngày cưới của 2 cô con gái đã làm dậy sóng MXH .

Một bộ ảnh cưới đẹp như mơ của "ông bà anh" style hiện đại là món quà kỉ niệm 35 năm ngày cưới của 2 cô con gái đã làm dậy sóng MXH không phải vì có 1-0-2 mà vì vẻ rạng ngời không giấu vào đâu được của "cô dâu, chú rể"...

Bộ ảnh kỉ niệm 35 ngày cưới của bố mẹ tại Phú Quốc được cô con gái đăng tải đã nhanh chóng gây sự chú ý với cộng đồng mạng vì quá đỗi đáng yêu và hạnh phúc.

Ảnh cưới vui chất ngất của cặp đôi U50 đã sống thật 35 hạnh phúc lại có 2 phù dâu một tay lo tất tần tật - Ảnh 1.

Nhân một chuyến du lịch 2 cô con gái đã tạo bất ngờ cho bố mẹ bằng một bộ ảnh này. "Cô dâu, chú rể" là chú Hoài Nam và cô Bích Diệp ở tuổi U50, hiện đang sinh sống tại Hà Giang.

Khi nhìn những tấm ảnh hiếm hoi trong ngày cưới của bố mẹ 35 năm trước được mẹ cất giữ rất cẩn thận Như Trang, cô con lớn của cô chú Nam, Diệp đã nảy ra ý định tỏ chức một buổi lễ kỉ niệm 35 năm ngày cưới cho bố mẹ thật ấn tượng. Là một người chuyên tổ chức các tiệc cưới, sự kiện Trang và em gái đã lên kế hoạch cụ thể cho từng bước của buổi lễ, bộ ảnh này là một phần trong kế hoạch.

Ảnh cưới vui chất ngất của cặp đôi U50 đã sống thật 35 hạnh phúc lại có 2 phù dâu một tay lo tất tần tật - Ảnh 2.
Ảnh cưới vui chất ngất của cặp đôi U50 đã sống thật 35 hạnh phúc lại có 2 phù dâu một tay lo tất tần tật - Ảnh 3.

Thuyết phục bố mẹ chụp ảnh đã khó, lại chụp ảnh cưới, thể hiện tình cảm trước ống kính và người lạ mặt lại càng khó hơn. Ngoài việc phải làm công tác tư tưởng từ trước, trò chuyện nhiều lần, đưa cho bố mẹ xem vài bộ ảnh đã được chụp trên mạng việc lên concept, chọn trang phục, tìm thợ chụp ảnh cũng phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng.

Ảnh cưới vui chất ngất của cặp đôi U50 đã sống thật 35 hạnh phúc lại có 2 phù dâu một tay lo tất tần tật - Ảnh 4.

"Cô chú hoàn toàn bất ngờ khi bị lôi ra bãi biển chụp ảnh vì dù bọ trẻ đã rào trước đón sau từ trước nhưng cả 2 vẫn nghĩ tháng 9 mới chụp ở Đà Nẵng chứ không phải ở chuyến đi Phú Quốc này". Chú Nam đến giờ vẫn chưa hết bất ngờ cho biết.

2 thùng hoa lan hồ điệp, các phụ kiện được lựa chọn cẩn thận và vận chuyển vào từ Hà Nội. Trong khi bố mẹ đi chơi cáp treo thì 2 cô con gái, 1 anh con rể ở lại khách sạn setup bối cảnh chụp ảnh. Con rể dựng khung gỗ trên bãi biển, Trang và Nhung tự cắm hoa và hoàn thiện cổng hoa trong gần 2 tiếng.

Ảnh cưới vui chất ngất của cặp đôi U50 đã sống thật 35 hạnh phúc lại có 2 phù dâu một tay lo tất tần tật - Ảnh 5.

Để bộ ảnh tự nhiên nhất Trang quyết định không trang điểm cho mẹ, chỉ tô chút son môi. Tóc của cô Diệp vẫn cặp gọn phía sau chỉ cài một bông hoa lan tạo điểm nhấn. Trang phục là phần mất thời gian suy nghĩ và chọn lựa nhất, vì tạo yếu tố bất ngờ nên phần trang phục 2 nhân vật chính không được thử trước, đều do con gái áng chừng để mua. Phải đi hang chục shop thời trang Nhung mới tìm được bộ váy và bộ quần áo trắng ưng ý cho bố mẹ. Vì tự tay làm mọi thứ, nên bộ ảnh cưới xinh đẹp này chỉ có giá 7 triệu đồng nhưng niềm hạnh phúc của bố mẹ thì thật sự là vô giá với chính người trong cuộc và cả 2 cô con gái.

Ảnh cưới vui chất ngất của cặp đôi U50 đã sống thật 35 hạnh phúc lại có 2 phù dâu một tay lo tất tần tật - Ảnh 6.

"Bố mẹ mình khá vất vả, khi mình được sinh ra là thời kỳ chiến tranh biên giới ác liệt, bố đi chiến đấu mẹ sinh mình trong thời gian sơ tán…nghe lại những câu chuyện trong thời kỳ khó khăn đó mình rất thương và cảm phục tình cảm của bố mẹ dành cho nhau. 35 năm chung sống bố mẹ chưa bao giờ to tiếng cãi vã, luôn tình cảm gọi nhau là "anh" "em". Mẹ luôn chiều chuộng chăm sóc bố rất tỉ mỉ từ quần áo, bữa ăn, giấc ngủ…Bố thì luôn mạnh mẽ quyết đoán và là chỗ dựa vững chắc cho cả nhà. Mình còn nhớ hổi nhỏ, hàng xóm cũng có vài gia đình sinh toàn "con gái" họ thường có những mâu thuẫn, chỉ có gia đình mình là không. Bố luôn tự hào vì mình có 2 đứa con – một gái, nột nữ", Trang chia sẻ.

 
Ảnh cưới vui chất ngất của cặp đôi U50 đã sống thật 35 hạnh phúc lại có 2 phù dâu một tay lo tất tần tật - Ảnh 7.
Ảnh cưới vui chất ngất của cặp đôi U50 đã sống thật 35 hạnh phúc lại có 2 phù dâu một tay lo tất tần tật - Ảnh 8.

Tháng 11 tới lễ kỉ niệm 35 năm ngày cưới của cô chú Nam Diệp sẽ được tổ chức tại Hà Giang là món quà cưới thứ 2, hai cô con gái dành tặng bố mẹ mình và cũng thể hiện sự ngưỡng mộ với tình yêu của bố mẹ dành cho nhau.

Theo Helino

ảnh cưới

vợ chồng già


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.