Bạn muốn hẹn hò: Màn "thả thính" của cô gái khiến MC Cát Tường ngại ngùng

Cô nàng xinh đẹp tỏ ra khá chủ động trong việc thể hiện tình cảm với nhân vật bí ẩn bên kia tấm rèm dù mới lần đầu gặp gỡ.

Cô nàng xinh đẹp tỏ ra khá chủ động trong việc thể hiện tình cảm với nhân vật bí ẩn bên kia tấm rèm dù mới lần đầu gặp gỡ.

Kiều Oanh khiến sân khấu "Bạn muốn hẹn hò" rộn ràng hơn nhờ tính cách sôi nổi và cách bộc lộ cảm xúc thẳng thắn.

Oanh muốn tìm nửa kia cao hơn mình, ăn mặc chỉn chu và tính tình phóng khoáng. Ngay khi MC giới thiệu chàng trai bên này cao 1m9, vẻ ngoài thư sinh, cô nàng nói "thích quá rồi" như thể...bấn loạn lắm.

Chưa kể khi nhìn thấy anh của chàng trai bên kia, cô gái nhận xét anh đẹp thì em cũng đẹp và bật cười thích thú. Thậm chí, khi chị họ nói nhìn chàng trai cũng thấy thích, Oanh vội khẳng định luôn: "Của em, của em".

Cô gái 25 tuổi tự tin giới thiệu là người nấu ăn giỏi nhưng mắc tật hay ngủ nướng. Tuy nhiên, cô khẳng định sẽ điều chỉnh "lịch ngủ" để có thời gian cho người yêu tương lai.

Bạn muốn hẹn hò: Màn thả thính của cô gái khiến MC Cát Tường ngại ngùng-1

Chàng trai cũng có cảm tình với cô nàng cá tính này

Bản thân Oanh cũng bị giục lấy chồng. Mỗi khi về quê, cô luôn phải đối mặt với câu hỏi muôn thưở: "Bao giờ cưới?". Điều này làm cô nàng "bấn" người yêu này càng muốn lấy chồng sớm.

Cái kết đẹp cuối cùng cũng đến sau khi cặp đôi được gặp mặt trực tiếp. Kiều Oanh bày tỏ cô có thêm cảm tình khi màn được kéo lên. Màn "thả thính" của Oanh khiến MC Cát Tường cũng phải ngại ngùng.

Nữ kế toán nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên má chàng trai khiến cả trường quay vỗ tay ủng hộ.

Bạn muốn hẹn hò: Màn thả thính của cô gái khiến MC Cát Tường ngại ngùng-2

Theo Trí thức trẻ


thả thính

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.