Bạn muốn hẹn hò: Những cái kết đẹp cho hành trình mai mối thành công hơn 1.500 cặp đôi

Sau gần 5 năm phát sóng, "Bạn Muốn Hẹn Hò?" đã dần quen thuộc với khán giả. Hành trình kết duyên cho người trẻ cô đơn càng ý nghĩa hơn khi sau mỗi nút bấm, là "ngôi nhà và những đứa trẻ".

Sau gần 5 năm phát sóng, "Bạn Muốn Hẹn Hò?" đã dần quen thuộc với khán giả. Hành trình kết duyên cho người trẻ cô đơn càng ý nghĩa hơn khi sau mỗi nút bấm, là "ngôi nhà và những đứa trẻ".

1.500 cặp đôi và hơn thế nữa!

Hành trình gieo duyên lành cho những người trẻ cô đơn của "Bạn Muốn Hẹn Hò" đã đến gần với con số 400 tập phát sóng. Hơn 1500 cặp đôi đã quyết định bấm nút và cũng có hàng trăm cặp đôi tiến đến hôn nhân. Tính đến hiện tại, "Bạn Muốn Hẹn Hò" đang là chương trình truyền hình thực tế "mai mối" mang lại những kết quả thực đầy ngọt ngào.

Mùa cưới về, cũng là mùa "Bạn Muốn Hẹn Hò" nhận được những tin vui từ những người từng tham dự chương trình.

Trong câu chuyện của họ, chốn gặp gỡ đầu tiên chính là sân khấu "Bạn Muốn Hẹn Hò". Gặp được nhau đã là cái duyên, đến với nhau có lẽ còn do số phận. Song, tình yêu và hạnh phúc gia đình cũng giống như một con đường mà "Bạn Muốn Hẹn Hò" chính là những bước chân đầu tiên của các cặp đôi.

Bạn Muốn Hẹn Hò: Những cái kết đẹp cho hành trình mai mối thành công hơn 1.500 cặp đôi - Ảnh 1.

Nhiều cặp đôi nên duyên sau chương trình mai mối "Bạn muốn hẹn hò".

Dí dỏm và chân thành – là hai tính từ tạo nên thành công của "Bạn Muốn Hẹn Hò" suốt 5 năm qua. Những trái tim cô đơn của người trẻ với nhiều lo toan, bộn bề công việc và cuộc sống, lần đầu được rung động; hoặc rung động thêm lần nữa, trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

Khi đó, tình cảm của họ gắn liền với những trách nhiệm: "Một khi hai bạn bấm nút, thì hãy có trách nhiệm với hành động của mình!" – lời MC Quyền Linh và Cát Tường luôn căn dặn người chơi trước lúc họ đưa ra lựa chọn.

Hành trình của "Bạn Muốn Hẹn Hò" vẫn cứ tiếp tục, để gieo thêm nhiều mầm duyên lành cho những người còn đang cô đơn. Hôm nay là 1.500 cặp đôi và hàng trăm cặp đã kết hôn; mai sau sẽ là 10.000 và nhiều hơn thế nữa.

Bạn Muốn Hẹn Hò: Những cái kết đẹp cho hành trình mai mối thành công hơn 1.500 cặp đôi - Ảnh 2.

Nụ cười hạnh phúc của các cặp đôi trong chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Chốn hò hẹn "đỏ rực" nhiệt huyết tuổi trẻ và tình yêu

Trải qua 5 năm với nhiều thành công, chương trình "Bạn muốn hẹn hò" sẽ mang lại nhiều bất ngờ đầy thú vị cho khán giả trong tập 391 sẽ phát sóng vào cuối tuần tới đây. Qua đoạn clip giới thiệu tập 391, các khán giả nhanh mắt phát hiện sự thay đổi mới đầu tiên của chương trình: Đó chính là diện mạo mới hoàn toàn của sân khấu.

Sân khấu "Bạn Muốn Hẹn Hò" đã khoác lên mình một "chiếc áo" mới với sắc đỏ của sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và tình yêu đôi lứa. Nếu tông màu trung tính xanh dương – vàng da cam đã quá quen thuộc với khán giả gần 5 năm qua, thì nay sân khấu mới đã ấm áp hơn nhiều với tông màu nóng - đỏ thắm.

Bạn Muốn Hẹn Hò: Những cái kết đẹp cho hành trình mai mối thành công hơn 1.500 cặp đôi - Ảnh 3.

Sân khấu mới của Bạn muốn hẹn hò.

Đặc biệt, ngay giữa sân khấu là trái tim khổng lồ được kết bằng những bông hồng đỏ - biểu tượng của tình yêu và sự chung thuỷ. Hàng rào trái tim này sẽ thay thế cho chiếc rèm "huyền thoại" ngăn cách người chơi trong suốt 5 năm qua.

Sự thay đổi mang lại nhiều cảm hứng mới này đang khiến khán giả vô cùng kỳ vọng vào hành trình tiếp theo của Bạn muốn hẹn hò.

Ảnh: Page bạn muốn hẹn hò

Theo Thế giới trẻ


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.