Bi hài ông lão U70 định 'vui vẻ' với gái trẻ thì... đau tim khiến lễ tân kinh hãi

Những tình huống bi hài xảy ra trong khách sạn khiến nhân viên lễ tân cũng phải hoảng hốt không biết làm thế nào.

Những tình huống bi hài xảy ra trong khách sạn khiến nhân viên lễ tân cũng phải hoảng hốt không biết làm thế nào.

Chuẩn bị “mây mưa”, ông lão 68 tuổi…lên cơn đau tim

2 năm trước, Thùy Giang (28 tuổi, Thái Bình) trở thành nhân viên lễ tân ở một khách sạn tại Hà Nội. Ngày đầu đi làm, cô được đồng nghiệp kể nghe nhiều chuyện “dở khóc dở cười” nhưng không tin, bởi Giang luôn nghĩ môi trường làm việc trong khách sạn rất văn minh, đa số khách lại lịch sự.

Không lâu sau, Giang gặp phải tình huống bi hài khiến chính mình phải sợ hãi. Cô kể: “Mùa hè năm ngoái, Hà Nội nóng đỉnh điểm nên khách sạn có rất nhiều khách vãng lai tới nghỉ theo giờ.

Hôm đó, mình trực ca trưa cùng một chị đồng nghiệp mới. Trong lúc hai chị em đang làm sổ sách thì một ông lão 68 tuổi bước vào hỏi thuê phòng. Mình nghĩ do trời nóng quá nên ông ra đây nghỉ trưa tạm nên báo còn phòng. Ngờ đâu lúc sau, cô gái trẻ chừng 29-30 tuổi đến và hỏi số phòng của vị khách vừa lên. Lúc ấy, hai chị em rất bất ngờ và dần hiểu vấn đề: "Họ là nhân tình của nhau".

Khoảng 45 phút sau, Giang nhận được điện thoại từ phòng của ông lão gọi điện xuống quầy lễ tân. Giọng cô gái mếu máo: “Chị ơi…Chị ơi! Chị lên phòng em nhờ chút”. Giang vội chạy lên tầng 5 thì thấy cô tình nhân trong bộ dạng quần áo xộc xệch, còn ông lão nằm trên giường ôm ngực đau đớn, mặt tái dần.


Nhiều khách vào khách sạn để "ân ái" nhưng không thành vì lý do ngoài ý muốn (Ảnh minh họa)

Giang hoảng sợ không biết phải xử trí ra sao bởi lần đầu gặp tình huống khách bị như thế này? Cô cố gắng hỏi ông lão bị làm sao nhưng không được. Trong khi đó, cô nhân tình đứng khóc um lên khiến Giang cuống cuồng nên đã quát lớn.

“Lúc này, chị đồng nghiệp nghe thấy tiếng mình liền chạy lên, thậm chí có cả khách phòng xung quanh cũng chạy ra xem. May mắn, có một anh là bác sĩ ở Sài Gòn ra đây công tác biết ông lão lên cơn đau tim lên đã kịp thời sơ cứu. Sau đó, anh bảo mình gọi xe cứu thương đưa ông ấy vào bệnh viện cấp cứu.

Mình theo xe đưa ông lão vào viện rồi ngồi đợi người nhà đến. Còn cô nhân tình chẳng thấy mặt mũi đâu. Có lẽ đây là câu chuyện đáng nhớ mà mình sẽ không bao giờ quên khi làm lễ tân khách sạn”, Giang kể tiếp.  

Chồng trốn vợ ra khách sạn xem bóng đá

Khách sạn nơi Thùy Giang làm khá nổi tiếng lại phục vụ tốt, vì vậy nhiều khách ở xa hay chọn làm nơi nghỉ khi đi công tác. Cách đây tầm chục ngày, cô gặp một vị khách khá đặc biệt khiến bản thân tò mò.

“Anh ấy nói với lễ tân cần phòng rộng, thoáng mát để có thể gặp đối tác, phục vụ cho dự án làm ăn. Nhưng những ngày sau, mình không thấy anh đi ra ngoài làm việc hay gặp đối tác. Hầu như anh ở lì trên phòng đến bữa thì xuống dưới ăn với vẻ mặt mệt mỏi, ủ rũ”, Giang cho hay.

Một đêm, Giang thấy vị khách hớt hải chạy xuống phàn nàn chuyện ti vi bỗng dưng đen ngòm. Cô liền lên phòng kiểm tra và phát hiện ti vi bị cháy màn hình.

“Anh ấy một mực đòi khách sạn đổi ti vi hoặc phòng ngay trong đêm. Nhưng bữa đó khách sạn hết phòng, mình cố thuyết phục như thế nào anh cũng không chịu với lý do “Tôi phải xem trận bóng đêm nay”. Cuối cùng, anh quản lý phải gọi thợ đến sửa chiếc ti vi ấy”, Giang ngán ngẩm.


Có những anh chồng trốn vợ ra khách sạn để xem bóng đá (Ảnh minh họa)

Vài ngày sau, Giang gặp một người phụ nữ dắt theo một đứa trẻ chừng 4 tuổi đến khách sạn tìm người. Khi họ đưa ra tấm ảnh, cô mới ngã ngửa đó chính là vị khách đặc biệt. Lúc đó cô bối rối không biết có nên nói sự thật “người trong ảnh” đang thuê phòng sống ở đây hay không.

Giang tâm sự: “Dù sợ hãi nhưng mình có linh cảm chị kia và đứa trẻ là người tốt. Vì vậy mình đã ngồi tâm sự hỏi chuyện vì sao lại đi tìm…người đàn ông trong ảnh. Sau một hồi, mình mới biết chị ấy đi tìm chồng.

Mình rất muốn nói chồng chị đang thuê phòng ở đây nhưng không dám vì sợ…ảnh hưởng tới khách sạn. Cuối cùng mình nghĩ ra cách bảo chị vợ cứ ngồi ở sảnh chờ, trưa anh chồng sẽ xuống ăn cơm nên có thể gặp”.

Vừa thấy chồng, chị vợ liền nói lớn tiếng “anh lên đây hú hí với con nào?”. Lúc này, vị khách cố giải thích “Anh ra đây xem World Cup…Anh sợ ở nhà em sẽ không cho xem. Anh định hết giải sẽ về với em và con”.

“Nghe anh chồng nói, mình và nhiều đồng nghiệp phải phì cười. Hóa ra, anh ấy thuê phòng ở đây chỉ để…xem bóng đá cho thoải mái”, Giang nói.

Theo Khám phá


chuyện ấy

nhà nghỉ

nhân viên khách sạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.