Bí mật đằng sau việc người vợ tình nguyện "dâng mỡ" đến miệng chồng rồi đắc ý rung đùi đi du lịch một mình

Sao lại có người vợ lạ lùng như thế? Nếu là ả, ả sẽ không bao giờ để yên.

Sao lại có người vợ lạ lùng như thế? Nếu là ả, ả sẽ không bao giờ để yên.

Hơn 40 tuổi, chị có cuộc sống mà nhiều người mơ ước. Là phu nhân giám đốc, ở nhà lầu đi xe hơi, tiền tiêu và đồ dùng sang chảnh không cần nghĩ. Hai con của chị đều ngoan ngoãn và được học hành ở môi trường tốt.

Thế nhưng hôn nhân của chị hơi bất thường một chút. Chị và chồng không ly hôn, song sống với nhau như 2 người bạn, không còn quan hệ tình dục, chỉ chung tay nuôi dạy con cái mà thôi. Tất cả cũng bắt đầu từ chuyện "đàn ông có tiền là sinh tật". Sau khi thành công, anh bắt đầu có bồ bên ngoài. Ban đầu, chị đau khổ vật vã lắm, nhưng anh bỏ người này lại có người khác, hứa hẹn rồi tiếp tục tái phạm. Đến khi chị chán nản đòi ly hôn, thì anh bảo, anh sẽ không bao giờ bỏ vợ. Anh còn tình cảm với chị, anh trân trọng chị, anh không muốn các con ly tán, và anh cũng không thể dành cho chị trọn lòng chung thủy. Cay đắng thật, nhưng có lẽ đó là điều chị chẳng thể làm gì để thay đổi.
Bí mật đằng sau việc người vợ tình nguyện dâng mỡ đến miệng chồng rồi đắc ý rung đùi đi du lịch một mình-1

Ảnh minh họa

Anh thì vẫn muốn bên vợ bên bồ, nhưng chị không làm được chuyện "chung chồng". Chị với anh thống nhất, mọi thứ vẫn như trước, chỉ trừ chuyện tình dục. Hai người gần như trở thành bạn. Anh vẫn ân cần, săn sóc chị chu đáo, luôn đặt chị là số 1 trước những cô bồ nóng bỏng ngoài kia. Anh chu cấp cho chị đầy đủ vật chất, gần như là muốn gì được nấy, vẫn dành thời gian cho chị và các con, quan tâm đến nhà vợ. Và lúc này, một người đàn bà đã 40 tuổi, thật sự chị chẳng cần gì hơn thế. Chị dành nhiều thời gian cho con, đi du lịch khắp nơi và làm từ thiện. Dần dà chị thấy cuộc sống như vậy rất ổn, chị đã lấy lại được sự bình thản trong tâm hồn.

Nhưng sự bình yên của chị bỗng bị xáo trộn bởi một cô ả muốn chiếm vị trí của chị. Chị không hỏi chồng nhưng chị đoán chắc cô nàng đang qua lại với anh. Gửi tin nhắn hẹn hò, hình ảnh chăn gối khiêu khích chị nữa chứ. Chị bật cười, có lẽ anh không nói rõ tình trạng hôn nhân của 2 người với cô ả.

Chị vốn không quan tâm, nhưng cô ả vẫn liên tục khiêu khích, còn tuyên bố sắp làm đám cưới, anh chuẩn bị ly hôn chị để lấy cô ta. Chặn số này cô ta lại nhắn số khác khiến chị dần thấy phiền. Chị tin chỉ cần chị nói với anh, anh sẽ có cách khiến cô ta không dám làm phiền chị nữa. Nhưng cô ta đã đích thân tìm đến tận nơi, thế nên chị cũng phải có chút đáp lễ nho nhỏ dành cho cô ta chứ nhỉ?

Ả là tình mới của anh. Ả có tham vọng lớn của mình, không chỉ dừng lại ở mức nhân tình, ả muốn một vị trí chính thức kìa, ít nhất cũng phải là "phòng nhì". Ban đầu ả khá dè dặt, an phận. Sau thấy anh chiều chuộng mình, ả đâm bạo gan. Trước tiên phải khiêu khích vợ của anh, cho chị ta nổi điên lên đã nhỉ? Biết rằng chị ta đã khá quen với việc chồng có người khác bên ngoài, nhưng chính thức khiêu chiến thì chắc chả có mấy ai, hẳn chị ta sẽ không bình tĩnh nổi nữa đâu.

Thế nhưng những hòn đá ả ném đi lại chẳng gây ra tiếng vang nào, càng không thấy chị ta đáp lời 1 tiếng. Trong lúc ả đang hồ nghi, thì ả chợt giật nảy mình nhận ra 1 điều, dạo này anh ít quan tâm tới ả hơn. Cô ả nghĩ đến tình huống chị vợ thủ thỉ gì với anh? Không thể nào, nếu thật sự như vậy, ít ra anh sẽ có lời cảnh cáo ả chứ, đằng này anh vẫn im lặng như tờ.

Rất nhanh sau đó, ả khám phá ra anh có tình nhân khác. Là một cô nàng nhân viên mới trong công ty của anh, nóng bỏng vô cùng. Ả lo lắng như đứng đống lửa như ngồi đống than. Với chị vợ thì ả còn kém cơ, nhưng cô nàng đó thì ả là người đến trước, ả hoàn toàn có tư cách dạy bảo cô ta. Nhưng đáng buồn thay, anh lại rất phản cảm với màn ghen tuông của ả.
Bí mật đằng sau việc người vợ tình nguyện dâng mỡ đến miệng chồng rồi đắc ý rung đùi đi du lịch một mình-2

Ảnh minh họa

Ả báo tin cho chị ta, mượn tay chị ta trừ khử cô nàng kia, thì lại hay tin chị ta đang chuẩn bị lên đường đi du lịch châu Âu. Sao lại có người vợ lạ lùng như thế? Nếu là ả, ả sẽ không bao giờ để yên. Mà theo như ả tìm hiểu thì chị ta không có người khác, vậy làm thế nào chị ta có thể giữ được bình tĩnh khi chồng mình ong bướm vây quanh như thế chứ?

Ả có nằm mơ cũng không biết, cô nàng quyến rũ kia do một tay chị tự nguyện "dâng" cho anh. Cô ta được chị nhờ người sắp xếp đưa vào công ty làm lễ tân, chỉ qua vài lần đầu máy cuối mắt đã chiếm được sự yêu thích của anh, không phụ sự mong đợi của chị. Cô ta vừa được thù lao từ chị, vừa đút túi tất tật những gì moi được của anh, tội gì không làm! Còn chị, vừa được sống những ngày yên bình do sự chú ý của ả đã dành trọn cho cô nàng kia, vừa rung đùi ngồi xem 2 kẻ ấy tranh giành nhau, không thú vị sao?

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.