Biết bạn gái có bầu với người khác, chàng trai vẫn cưới vì lý do không ngờ

Đức gật đầu làm đám cưới với Quỳnh cho đến đêm tân hôn anh vén váy vợ lên phán câu xanh rờn.

Đức gật đầu làm đám cưới với Quỳnh cho đến đêm tân hôn anh vén váy vợ lên phán câu xanh rờn.

Yêu đơn phương Quỳnh bao năm, nay tự nhiên em tỏ tình với mình khiến Đức hạnh phúc lắm. Đồng ý làm bạn trai Quỳnh luôn, ấy vậy mà mới yêu nhau chưa đầy một tháng em đã giục cưới vì không muốn độc thân nữa. Thấy lạ, Đức xin Quỳnh cho mình thời gian suy nghĩ cho đến khi anh thấy Quỳnh liên tục nôn ọe và ăn nhiều một cách kinh khủng. Biểu hiện của Quỳnh rất giống bà chị dâu đang nghén nhà Đức, lẽ nào Quỳnh đang có bầu?

Biết bạn gái có bầu với người khác, chàng trai vẫn cưới vì lý do không ngờ-1

Thay vì hủy hôn, vạch trần âm mưu của bạn gái thì Đức vẫn lơ đi như không có chuyện gì (Ảnh minh họa)

Có hôm Quỳnh ốm quá phải nhập viện điều trị, Đức sốc khi bác sĩ tiết lộ Quỳnh đang ốm nghén và cái thai đã được ba tháng rồi. Hóa ra đây là lý do Quỳnh yêu và đòi lấy Đức ư? Quỳnh muốn tìm người đổ vỏ, muốn hợp thức hóa cái thai này. Thay vì hủy hôn, vạch trần âm mưu của bạn gái thì Đức vẫn lơ đi như không có chuyện gì. Đức gật đầu làm đám cưới với Quỳnh cho đến đêm tân hôn anh vén váy vợ lên phán câu xanh rờn.

- Đứa bé trong bụng em là trai hay gái vậy? Anh có thứ này cho em đây?

Đức đưa cho Quỳnh túi thuốc khiến cô tái xanh mặt run rẩy.

- Anh, anh làm gì thế? Em thừa nhận em đã lừa anh cưới để đổ vỏ, nhưng anh đừng ép em uống thuốc phá thai như thế? Em sợ lắm, đứa bé vô tội, anh làm ơn tha cho mẹ con em. Nếu anh cần, em sẽ rời khỏi nhà anh ngay.

- Em cũng biết sợ cơ đấy? Thực ra anh biết em có bầu từ lúc em ốm nhập viện rồi.

- Vậy tại sao anh không bỏ em, lại cưới em như vậy? Chẳng lẽ anh muốn “đổ vỏ” ư?

- Em nói đúng một phần thôi. Vì anh yêu em, yêu em một cách điên cuồng. Anh sợ làm thế sẽ mất em mãi mãi, anh đã yêu đơn phương em 8 năm nay rồi, anh có thể chịu nhục làm cha đứa trẻ kia. Đổi lại em phải chung thủy với anh cả đời.

- Chỉ đơn giản vậy thôi sao? Đàn ông khó chấp nhận vợ có bầu với người khác lắm.

- Em nói đúng, lý do chủ yếu là anh khó có con, nếu muốn thì phải nhờ y học can thiệp mới có con được. Anh chấp nhận đứa bé này vì không muốn hai đứa mình khổ về đường con cái, nhưng em đừng nghĩ thế là anh không giận em đâu nhé. Việc em bắt anh đổ vỏ nó như cái dằm trong tim anh ấy, chẳng thể nhổ đi được mà để thì cứ âm ỉ đau đớn.

- Anh khó có con ư? Hóa ra là vậy. Vậy anh yên tâm đi, em sẽ chung thủy với một mình anh thôi, nhưng em và anh sẽ cố gắng sinh với nhau một đứa con, em tin chúng mình sẽ làm được. Em muốn làm điều đó để cảm ơn anh.

- Chuyện đó để sau đi, việc bây giờ là em phải dưỡng thai và yêu anh. Túi thuốc kia là thuốc bổ, dưỡng thai không phải thuốc phá thai đâu mà em sợ. Chỉ cần em chung thủy, yêu anh thì mọi lỗi lầm trong quá khứ của em anh có thể quên đi.

- Em sẽ làm thế, em mang ơn anh mà. Cảm ơn anh đã không hắt hủi, xua đuổi mẹ con em.

Nằm ôm vợ cả đêm, Đức không biết mình làm như vậy là đúng hay sai nữa. Nhưng anh sẽ giấu kín thân phận thật của đứa bé trong bụng Quỳnh, anh sẽ nói rằng đó là con anh. Chuyện nuôi con người khác chẳng dễ chịu gì, nhưng Đức lại khó có con chi bằng cứ coi đứa bé đó là con mình đi, vợ sẽ biết ơn và chung thủy cả đời với Đức. Đàn ông đôi khi cũng phải chịu nhịn nhục một chút thì mới nắm giữ được trái tim người mình yêu.

Theo Thế giới trẻ


đêm tân hôn

ăn ốc đổ vỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.