Biết chồng trẻ 'không vui', cô dâu 61 tuổi lên tiếng về ý nghĩa hình xăm trên ngực ai nấy bất ngờ

Chị Thu Sao cho biết mình làm như vậy để chồng trẻ luôn được hiện hữu trong tim mình.

Chị Thu Sao cho biết mình làm như vậy để chồng trẻ luôn được hiện hữu trong tim mình.

Sau đám cưới cùng chồng trẻ 26 tuổi vào ngày 20/9 vừa qua, chị Lê Thị Thu Sao (đến từ Cao Bằng) tiếp tục chứng minh tình yêu của mình khi xăm chữ "Hoa Cương" lên ngực.

Theo tìm hiểu, cô dâu 61 tuổi đã một mình xuống Hà Nội để thực hiện việc xăm hình. Cụ thể, chị đã xăm tên người chồng mới trước ngực thay vì hình xăm cũ là chữ "Kiếp sầu".

Biết chồng trẻ không vui, cô dâu 61 tuổi lên tiếng về ý nghĩa hình xăm trên ngực ai nấy bất ngờ-1

Chị Thu Sao xăm tên chồng trẻ lên ngực sau 1 tuần làm đám cưới

Sau khi hoàn tất, người phụ nữ này đã đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân, kèm theo đó là dòng chú thích: "Đây là dấu ấn tuyệt vời nhất trong cuộc đời".

Ngay khi xuất hiện, hành động mới của chị Thu Sao đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh lời chúc phúc, khen hình xăm đẹp, số khác lại cho rằng việc thể hiện tình cảm như vậy là "hơi quá".

Đứng trước nhiều bình luận không hay, anh Triệu Hoa Cương - chồng mới của chị Thu Sao đã lên tiếng. Anh cho hay: "Nói chung bản thân mình chẳng vui gì hết. Lúc vợ đi mình không biết. Nhưng giờ thì biết làm sao được, vợ làm gì thì làm, cô ấy vui là đượBiết chồng trẻ không vui, cô dâu 61 tuổi lên tiếng về ý nghĩa hình xăm trên ngực ai nấy bất ngờ-2c".


Chị Thu Sao khẳng định sẽ sống thật hạnh phúc để người khác thay đổi cách nhìn về những mối tình lệch tuổi.

Ngay khi biết chồng trẻ "không vui", mới đây chị Thu Sao đã lên tiếng về cách thể hiện tình cảm của mình. Khẳng định đó không phải việc làm bồng bột, chị Thu Sao cho biết đã suy nghĩ rất kĩ khi quyết định làm việc này.

"Hôm đó tôi đi làm đẹp thì mấy em nhân viên nhìn thấy hình xăm chữ 'kiếp sầu' trên ngực tôi. Cuộc đời tôi sầu mấy chục năm nay rồi, giờ có được hạnh phúc thì quả thật không muốn lưu lại chữ đó nữa.

Mấy em nhân viên khuyên là nên sửa hình xăm đó đi, rồi sẽ tài trợ để cho tôi xăm một hình mới nếu tôi thích. Tôi liền nghĩ ngay đến cái tên Triệu Hoa Cương và quyết định xăm. Tôi làm như vậy với ý nghĩa chồng luôn ở trong tim mình", chị chia sẻ với báo chí.


Chị Thu Sao và khoảnh khắc hạnh phúc bên anh Hoa Cương trong đám cưới diễn ra vào ngày 29/9.

Cũng trong hôm qua (28/9), chị Thu Sao gây chú ý khi đăng tải clip full về đám cưới của mình và anh Triệu Hoa Cương. Nhìn clip có thể thấy, từ thời điểm chú rể tới rước dâu cho tới khi về nhà chồng, cô dâu Thu Sao liên tục nở nụ cười hạnh phúc. Đi bên cạnh nắm tay chị không ai khác chính là chú rể 26 tuổi.

Ngay lập tức, clip nhận về rất nhiều bình luận. Không ít lời chúc phúc đã được gửi tới cặp đôi. Bên cạnh đó, một vài người đưa ra lời khuyên cả hai đến được với nhau là điều không dễ dàng nên cô dâu - chú rể cần tiếp tục vượt qua dư luận để sống thật hạnh phúc.

Theo VietNamNet


cô dâu 62 tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.