Cách đưa cơm khi nhà có người mắc Covid-19 khiến cư dân mạng phải vỗ tay đen đét vì quá sáng tạo

Đưa cơm thế này thì vừa tiện lại vừa đảm bảo an toàn còn gì.

Một trong những cảnh tượng rất quen thuộc ở những gia đình có người mắc Covid-19 hoặc phải cách ly tại khu vực riêng là cứ tới bữa lại phải mang cơm vào phòng để ăn riêng. Trong đó, công tác đảm bảo an toàn rất quan trọng bởi phải thật sự cẩn thận để tránh lây bệnh. Thế nên ở rất nhiều gia đình, các thành viên nghĩ ra những cách đưa cơm vô cùng sáng tạo.

Như mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ cách đưa cơm khi trong nhà có người đang cách ly ở một phòng riêng. Đó là một hệ thống tự chế để đưa cơm từ tầng 1 lên tầng 4 - 5, vừa không tốn nhiều công sức mà còn đảm bảo an toàn, tránh lây bệnh.

Cách đưa cơm khi nhà có người mắc Covid-19 khiến cư dân mạng phải vỗ tay đen đét vì quá sáng tạo

Có thể thấy, trong video, gia đình này đã tạo nên một hệ thống ròng rọc. Cứ tới bữa, cơm sẽ được đặt vào một chiếc rổ to, sau đó mắc vào dây rồi cứ thế kéo từ tầng 1 lên. Cách làm này đúng là rất sáng tạo và khiến cho các cư dân mạng thi nhau trầm trồ:

- Ai nói gì thì nói, tôi vẫn thấy sáng tạo nhé.

- Mang kiểu này đỡ phải leo bộ, đỡ mệt.

- Như này khỏi sợ lây bệnh rồi.

Cách đưa cơm khi nhà có người mắc Covid-19 khiến cư dân mạng phải vỗ tay đen đét vì quá sáng tạo-1
 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cach-dua-com-khi-nha-co-nguoi-mac-covid-19-khien-cu-dan-mang-phai-vo-tay-den-det-vi-qua-sang-tao-161221502191816981.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.