Cặp trai đẹp Hải Phòng tung clip cưới khoe ngoại hình cực phẩm của cả hai

Clip ghi lại quá trình chụp ảnh cưới của hai chàng trai đến từ Hải Phòng khiến nhiều người trầm trồ trước ngoại hình điển trai của họ.

Clip ghi lại quá trình chụp ảnh cưới của hai chàng trai đến từ Hải Phòng khiến nhiều người trầm trồ trước ngoại hình điển trai của họ.

Từ xa xưa, tình yêu không phân biệt tuổi tác, hoàn cảnh, thậm chí là giới tính. Và không phải ai trong cuộc đời cũng tìm được người tri kỉ, nguyện cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Ở hành trình đi tìm một nửa yêu thương, hai chàng trai trẻ có tên Quốc Khánh - Thành Lợi đến từ Hải Phòng vẫn luôn nghĩ rằng, chuyện tình của họ là sự sắp đặt của số phận. 

Cũng giống như đa phần các cặp đôi trước đó, khi công khai tình cảm, Khánh và Lợi đã bị gia đình 2 bên ngăn cản. Tuy nhiên, bằng tình yêu chân thành, họ đã nhận được cái gật đầu đồng ý từ người thân.


Clip cưới thu hút sự chú ý của Quốc Khánh - Thành Lợi

Quốc Khánh - một trong hai chàng trai cho hay họ biết nhau một thời gian trước khi tiến tới hôn nhân."Để có một đám cưới như vậy, chúng mình phải trải qua không ít gian nan, thử thách. Khoảng thời gian tìm hiểu không quá dài nhưng cũng đủ để cả hai thấu hiểu, tin tưởng lẫn nhau. Tình cảm không phải là trò đùa nên mình và Lợi rất nghiêm túc, trân trọng", chàng trai trẻ chia sẻ thêm.

Đầu tháng 5 vừa qua, họ chính thức về chung một nhà. Và ngày vui của cả hai đã nhận được lời chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè. Đặc biệt là sự xuất hiện của mẹ Quốc Khánh - Thành Lợi. Trước đó, chia sẻ cảm xúc trong đám cưới, Quốc Khánh nghẹn ngào: "Hôm nay khán phòng tuy nhỏ nhưng lại rất ấm áp tình thương.

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 


Một vài hình ảnh khoe nhan sắc nổi bật của cả hai

Qua đây, con muốn gửi lời cảm ơn 2 mẹ; em xin cảm ơn anh chị em bạn bè đã có mặt chúc phúc cho chúng em. Cả hai chúng con sẽ cố gắng sống hạnh phúc, đối xử tốt với nhau để không phụ lòng tin yêu của mọi người. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn".

Mới đây, họ đã chia sẻ thêm clip ảnh cưới khoe nhan sắc nổi bật của cả hai. Xuất hiện trên mạng xã hội chưa đầy nửa ngày, hiện clip thu hút hơn 100 nghìn lượt xem cùng hàng ngàn chia sẻ, bình luận.

Theo VietNamNet


cặp trai đẹp Hải Phòng

ngoại hình đẹp

đám cưới đồng tính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.