Câu hỏi của cô nhân tình vô tình đánh thức trái tim gã đàn ông bội bạc, khiến anh quay đầu về với vợ

Vợ anh không đẹp bằng cô nhân tình đang nằm bên cạnh anh, nhưng cô ấy vẫn có những thứ mà anh không thể nào rời bỏ.

Vợ anh không đẹp bằng cô nhân tình đang nằm bên cạnh anh, nhưng cô ấy vẫn có những thứ mà anh không thể nào rời bỏ.

"Vợ anh có đẹp bằng em không?" – cô nhân tình hỏi Hùng sau khi hai người vừa có cuộc ân ái. Những ngón tay thuôn dài, đính đá lấp lánh miết lên cơ thể anh. Làn da mịn màng không tì vết cho thấy chủ nhân của đôi bàn tay này là một người nhàn rỗi, chắc không phải giặt giũ hay cầm cái chổi quét nhà bao giờ. Cũng dễ hiểu thôi, cô là tiểu thư lá ngọc cành vàng, lại chưa chồng con gì. Cái đẹp của con gái xuân thì, cứ thế mơn mởn. Đôi bàn tay cô, rõ ràng là đối lập với đôi bàn tay đầy những vết chai của vợ Hùng ở nhà.

Khi cô hỏi Hùng: "Vợ anh có đẹp bằng em không?", trong đầu anh chỉ hiện ra vẻ mặt cau có của vợ. Vợ Hùng, cô ấy cũng đã từng xinh đẹp cho đến khi trở thành một người vợ. Cô ấy chẳng còn nhiều thời giờ để chải chuốt, mua sắm nữa. Có bao nhiêu tiền cũng dành dụm để chăm cho cho gia đình. Hùng không còn thấy cô ấy cười vui vẻ nhiều như trước, thay vào đó là một vẻ mặt lúc nào cũng toan tính, hằn lên những vết lo âu.

(Ảnh minh họa)

Dạo này vợ chồng Hùng thường xuyên căng thẳng. Từ chuyện tiền nong đến chuyện chăm sóc con cái. Sáng nay hai người lại cãi nhau một trận lớn rồi anh bỏ đi, tìm đến chỗ cô nhân tình trẻ. Cô ấy biết Hùng đã có vợ con nhưng vẫn lao vào. Còn Hùng cũng không chống đỡ nổi những cám dỗ. Đang chán vợ, lại có em trẻ đẹp thích, mấy ai có thể cưỡng lại được.

Hùng với tay lấy cái điện thoại, bật màn hình sáng lên. 13 cuộc gọi nhỡ và rất nhiều tin nhắn. "Anh đang ở đâu?", "Sao muộn thế này mà anh vẫn chưa về?", "Anh nghe máy đi, đừng làm em sợ", "Em vẫn đang đợi anh về ăn cơm", "Anh đừng lặng im như thế được không?"...

Vợ Hùng không hề biết anh có nhân tình, phần vì mối quan hệ này cũng mới bắt đầu, phần vì anh ăn vụng nhưng biết chùi mép. Đi đâu thì đi vẫn về nhà ăn cơm với vợ và không bao giờ qua đêm ở bên ngoài, trừ khi đi công tác xa. Thế nên có lẽ lần này vợ anh lo thật rồi.

Hùng tưởng tượng cảnh vợ mình ngủ gục bên mâm cơm nguội ngắt, tự dưng trong lòng dâng lên một cảm giác thương xót vô cùng. Cô ấy có cáu bẳn cũng chỉ vì những gánh nặng gia đình. Đúng là cô ấy chẳng đẹp bằng cô nhân tình đang nằm cạnh anh, bởi vì cô ấy đã dành trọn những năm tháng thanh xuân để lo cho gia đình rồi. Cô ấy có thể không trau chuốt vẻ ngoài nhưng lúc nào cũng chu toàn việc nhà, cơm nước chợ búa. Vậy mà, anh đã làm gì với người phụ nữ của mình thế này?

Hùng rít một hơi thuốc dài rồi dụi vào chiếc gạt tàn. Bên cạnh, cô nhân tình đã ngủ say sau cuộc ái ân cuồng nhiệt. Anh hôn nhẹ lên trán người con gái ấy, nhẹ nhàng gỡ bàn tay vẫn còn bám chặt lấy người mình. Rồi cô ấy sẽ tìm thấy một người đàn ông xứng đáng. Rồi sẽ có người mang đến cho cô ấy hạnh phúc trọn vẹn, người ấy không phải là Hùng, vì anh còn phải quay về với vợ con anh.

Theo Helino


bồ nhí

nhân tình

đàn ông bội bạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.