Cay cú khi bị loại, trai đẹp tuyên bố: 'Cô ấy sẽ hối hận khi nhìn ngoại hình thật của tôi'

"Hiện giờ tôi rất buồn. Cô ấy mới tiếp xúc với tôi nên không thể nói lên được điều gì. Cô ấy sẽ hối tiếc khi nhìn gương mặt thật của tôi", Thành Tâm khẳng định.

"Hiện giờ tôi rất buồn. Cô ấy mới tiếp xúc với tôi nên không thể nói lên được điều gì. Cô ấy sẽ hối tiếc khi nhìn gương mặt thật của tôi", Thành Tâm khẳng định.

Ngồi vị trí ghế chọn trong show hẹn hò Lựa chọn của trái tim tối nay là Phương Thảo (24 tuổi, MC truyền hình, đến từ Hưng Yên). Tại đây, cô chia sẻ từng trải qua 2 mối tình và bản thân là người chung thủy, luôn hết lòng với người mình yêu. Thảo bật mí mẫu bạn trai khiến trái tim rung động là "tử tế, có tinh thần cầu tiến và tôn trọng phụ nữ".

Phương Thảo đeo mặt nạ nguyệt hồ được sắp xếp hẹn hò cùng 3 chàng trai. Đó là Chí Phúc (mặt nạ kim ngư, 30 tuổi, chuyên viên chăm sóc khách hàng đến từ Đồng Tháp); Thành Tâm (mặt nạ hàu biển, 20 tuổi, sinh viên Đại học Tài chính - Marketing, đến từ Bến Tre) và Hùng Thuận (mặt nạ hải xà, 26 tuổi, thiết kế thời trang, đến từ Bến Tre).


Clip Phương Thảo loại Thành Tâm.

Trải qua cuộc hẹn hò nhanh, Phương Thảo đã có những cảm đầu tiên với 3 chàng trai. Với Chí Phúc, nữ MC tìm thấy được nhiều điểm chung như xem phim, đọc sách, đi du lịch,... Nhưng cả hai cũng có những bất đồng về một vài khía cạnh.

Nếu anh chàng chuyên viên chăm sóc khách hàng chia sẻ muốn người phụ nữ luôn đi bên cạnh mình, thì nữ MC lại chỉ muốn đứng phía sau hậu thuẫn cho chồng. Đặc biệt trong buổi hẹn hò, Chí Phúc đã tặng cho Phương Thảo một cuốn sách nhưng anh lại chưa từng đọc. Điều này khiến Thảo cảm thấy Phúc thiếu sự chân thành.

Diện mạo hóa trang của Thành Tâm - Hùng Thuận - Chí Phúc.

Nói về Hùng Thuận, Phương Thảo chia sẻ cực kì ấn tượng với ngoại hình của anh chàng. Ngoài ra, nhà thiết kế thời trang còn ghi điểm ở Thảo bởi cách nói chuyện sâu sắc. Tuy nhiên sự hoạt ngôn của Hùng Thuận khiến Phương Thảo tỏ ra hoang mang, cảm nhận thiếu sự chân thành trong lời nói.

Phương Thảo nhận xét Thành Tâm là người dễ gần, hiếu thảo và có suy nghĩ chín chắn. Tuy nhiên, nữ MC cảm nhận chàng sinh viên trẻ là người khá nhút nhát, nên khó có thể trở thành điểm tựa vững chắc cho người phụ nữ của mình. Phương Thảo hy vọng Thành Tâm sẽ sớm khắc phục được nhược điểm này.

 
 


Chí Phúc - Hùng Thuận - Thành Tâm sau lớp hóa trang.

Sau những chia sẻ thật lòng về đối phương, Phương Thảo quyết định để chàng sinh viên Đại học tài chính là người ra về đầu tiên. Khi bị nữ MC loại, Thành Tâm có chút tiếc nuối song anh tuyên bố Phương Thảo sẽ phải hối hận với quyết định của mình. "Hiện giờ tôi rất là buồn. Tôi nghĩ lựa chọn của cô ấy không chính xác. Cô ấy mới tiếp xúc với tôi nên không thể nói lên được điều gì. Cô ấy sẽ hối tiếc khi nhìn gương mặt thật của tôi", anh nói.

Về phía Phương Thảo, cô khẳng định không hối hận với quyết định đã chọn: "Lựa chọn Tâm là người ra về, tôi thấy ánh mắt anh ấy rất buồn làm tôi cũng cảm thấy buồn theo. Nhưng tôi với Tâm vẫn nên giữ ở mối quan hệ bạn bè thì tốt hơn".


Thành Tâm khẳng định Phương Thảo sẽ hối hận khi quyết định loại anh.

Chỉ còn Chí Phúc và Hùng Thuận bước vào vòng hẹn hò lâu. Chọn Chí Phúc là người ra về cuối cùng nhưng sau đó Phương Thảo đã cho anh chàng "leo cây". Chí Phúc một mình đợi nữ MC trong bữa tiệc cuối cùng dành riêng cho hai người.

Theo VietNamNet


Lựa chọn của trái tim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.