CĐV Việt Nam lên đường dự trận tranh giải ba và đón cầu thủ về nước

Hàng trăm CĐV có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và Nội Bài từ rạng sáng để lên đường sang Indonesia

Hàng trăm CĐV có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và Nội Bài từ rạng sáng để lên đường sang Indonesia, cổ vũ Olympic Việt Nam ở trận tranh huy chương đồng với UAE chiều 1/9.

Sau trận thua 1-3 trước Olympic Hàn Quốc ở vòng bán kết Đại hội Thể thao châu Á 2018 (ASIAD 2018), vào chiều nay Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu tranh huy chương đồng với đội tuyển Olympic UAE. 3h sáng 1/9, rất nhiều người hâm mộ có mặt ở ga quốc tế  Tân Sơn Nhất (TP.HCM), chuẩn bị lên đường đồng hành đội tuyển nước nhà trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Tuy không giành được quyền vào chung kết nhưng tấm huy chương đồng nếu chiều nay đoạt được cũng có ý nghĩa rất lớn đối với Ban huấn luyện, các cầu thủ Olympic và người yêu bóng đá Việt Nam.

Với đồng phục áo hình quốc kỳ, các cổ động viên (CĐV) nhuộm đỏ rực một góc quầy làm thủ tục. Đa số những người có mặt đều chọn phương án mua tour của các hãng du lịch thay vì đi tự túc giá từ 10-13 triệu đồng/người.

Một thành viên trong đoàn cổ động trên đường sang Indonesia với tinh thần quyết chiến, quyết thắng, cổ vũ đội nhà đến cùng.

Anh Lê Đình Hiệp và Phùng Quang Sinh hồ hởi với băng rôn, khẩu hiệu cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam.

Không bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của các chàng trai Việt, chị Phạm Thị Thu Huyền cùng các con trai cũng tỉnh dậy từ sớm, lên đường tới nước bạn nhằm tiếp thêm tinh thần cho đội tuyển nước nhà. Đây cũng là ngày đầu tiên trong kỳ nghỉ lễ 2/9 của chị và các con trai.

Vẻ đẹp của những cô gái nước ngoài trong trang phục dân tộc Việt Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng nay.

Tại Hà Nội, dù lượng CĐV không đông bằng trận bán kết với Olympic Hàn Quốc nhưng tại sân bay Nội Bài sáng nay, không khí vẫn rất náo nhiệt.

Tại khu vực check-in, do số lượng khách không nhiều nên những người có mặt dễ dàng làm thủ tục một cách nhanh chóng.

Nhiều người hâm mộ cho rằng việc trở thành một trong bốn đội mạnh nhất đã là một kỳ tích của đội tuyển Olympic Việt Nam. 

Cô gái bên trái bay từ Đà Lạt ra Hà Nội lúc 8h 31/8 chờ đến sáng nay để bay đi Jakarta. Có mặt sớm ở sân bay nhưng các cổ động viên vẫn luôn giữ được nét tươi tắn.

Anh Trần Việt Dũng chia sẻ niềm vui khi lần đầu được đi xem giải này tư cách khán giả.

Chuyến bay xuất phát lúc 4h30 và để trống nhiều ghế để đón đoàn VĐV cùng thầy trò ông Park Hang-Seo.

Có mặt trong đoàn cổ động viên, anh Hoan dự đoán đội nhà thắng 2-0 và đoạt Huy chương đồng. "Dù kết quả thế nào, các chàng trai Việt vẫn luôn xứng đáng được tôn vinh. Họ đã trở thành người hùng của nền bóng đá nước nhà", anh nói.

Theo Zing


CĐV

cổ động viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.