Chân dung em gái ruột 19 tuổi, sắp tấn công showbiz của Trấn Thành

Dù mới 19 tuổi nhưng Huỳnh Ân đã rất phổng phao, xinh đẹp và hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả khi bước chân vào showbiz.

Dù mới 19 tuổi nhưng Huỳnh Ân đã rất phổng phao, xinh đẹp và hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả khi bước chân vào showbiz.

Trấn Thành là anh cả trong một gia đình có 2 cô em gái xinh đẹp tên Huỳnh Mi và Huỳnh Ân.

Trong số 2 người em của Trấn Thành, Huỳnh Ân có sở thích nghệ thuật giống anh trai. Cô cũng từng có ước mơ theo đuổi trường Sân khấu - Điện ảnh nhưng phải gác lại vì một vài lý do.

Nhưng mới đây, Huỳnh Ân chính thức bước chân vào showbiz với vai trò là diễn viên qua một bộ phim ngắn mang tên "Cô gái đến từ bên kia".

Đây là một bộ phim làm về lứa tuổi học trò, được đánh giá rất phù hợp với lứa tuổi 19 đôi mươi của Huỳnh Ân.

Tâm sự về vai diễn, Huỳnh Ân cho biết cô sẽ hóa thân vào một cô gái tuổi teen, có tính cách hiền lành, gần giống với tính cách của cô ở ngoài đời.

Ngoài đời, Huỳnh Ân là một cô gái rất xinh xắn, dễ thương. Đặc biệt cô sở hữu chiều cao tương đối nổi bật so với bạn bè.

Không những vậy, Huỳnh Ân còn có gout thời trang khá trẻ trung, cá tinh và đang là một trong những beauty blogger được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Dù mới 19 tuổi nhưng Huỳnh Ân có một cuộc sống sang chảnh hơn rất nhiều bạn bè cùng trang lứa.

Trên trang cá nhân, Huỳnh Ân chia sẻ rất nhiều hình ảnh về những chuyến du lịch nước ngoài, nhiều món đồ hàng hiệu và cuộc sống thỏa mái, sung túc.

Việc có anh trai nổi tiếng giúp Huỳnh Ân có rất nhiều mối quan hệ thân thiết trong showbiz dù trước đó cô vẫn chỉ là một người "ngoại đạo'.

Cùng với sự giúp đỡ của anh trai và chị dâu, rất nhiều người đồn đoán rằng Huỳnh Ân sẽ là một trong những nhân tố đầy hứa hẹn trong cuộc "tấn công showbiz" sắp tới.

Theo Thế giới trẻ


showbiz Việt

em gái Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.