Chăn ga đệm sang trọng hợp phong thủy mùa cưới

Bạn đang băn khoăn chuẩn bị chăn ga đệm ưng ý cho mùa cưới thì hãy lựa chọn những sản phẩm đẹp, độc đáo, bảo vệ sức khỏe và hợp phong thủy của Hoàng Hải Forever

Bạn đang băn khoăn chuẩn bị chăn ga đệm ưng ý cho mùa cưới thì hãy lựa chọn những sản phẩm đẹp, độc đáo, bảo vệ sức khỏe và hợp phong thủy của Hoàng Hải Forever.

Theo đó, để nhiều người có cơ hội hưởng thụ, trải nghiệm sản phẩm Forever, thương hiệu này đang có chương trình khuyến mại, tặng tất cả từ 20 - 50% cho các sản phẩm chăn ga gối. Toàn bộ đệm lò xo, đệm bông ép cũng được tặng tới 30%. Đây sẽ là cơ hội mua sắm sản phẩm cao cấp dành cho mọi người.

Hoàng Hải Forever, một thương hiệu chăn ga uy tín với nhiều mẫu chăn ga tuyệt đẹp, trong đó phải kể đến các sản phẩm dành cho mùa cưới. Năm nay, hãng cũng vừa cho ra mắt chương trình “Happy Wedding 2016” với hàng trăm mẫu mới, chất liệu sang trọng, màu sắc phong phú.

Theo nhân viên tư vấn, để chọn được bộ chăn cưới ưng ý, ngoài việc quan tâm tới chất liệu, khách hàng cũng nên tham khảo các màu sắc sao cho phù hợp với sở thích, cá tính nhưng cũng thuận theo phong thủy.

Với văn hóa phương Đông, những màu đỏ, hồng, tím… thường được xem là màu mang lại sự may mắn và hạnh phúc.

{keywords}

Tuy nhiên với đời sống hiện đại ngày nay, bạn trẻ cũng có thể chọn những bộ chăn ga mình thích, như các gam màu sang trọng như ghi sáng, trắng sữa được thêu hoa văn cầu kỳ.

{keywords}

Chăn ga cũng có thể theo tông màu của phòng tạo sự sang trọng…

{keywords}

… hoặc khác biệt để tạo điểm nhấn mang phong cách độc đáo!

{keywords}

Thị trường đệm cưới cũng rất phong phú, bạn có thể lựa chọn tủy theo sở thích. Tuy nhiên, bạn nên chọn những thương hiệu uy tín vì chất lượng của đệm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Hiện nay, Hoàng Hải cũng là một trong những thương hiệu có sản phẩm đệm chất lượng cao, được sản xuất trong nhà máy lớn (diện tích lên tới 33.000m2) trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu.

Hoàng Hải có nhiều loại đệm, trong đó phải kể đến đệm lò xo cao cấp với những dòng 2 viền, 3 viền, 4 viền. Đệm được kết cấu nhiều lớp và nhiều hệ lò xo, giúp nâng đỡ cột sống tối ưu, tốt cho sức khỏe. Đệm lò xo của Hoàng Hải được làm từ loại thép tốt, sử dụng công nghệ Mỹ nên có độ đàn hồi tiêu chuẩn và độ bền cao. Ngoài ra, để tạo độ êm cho đệm, nhà sản xuất phải dùng loại mút và vải bọc đệm chất lượng tốt, có độ thoáng khí, diệt khuẩn tốt. Bên cạnh đó, hãng còn có loại đệm lò xo túi nhập khẩu.

{keywords}

Forever còn có đệm bông ép được làm từ bông tấm PE ép Hàn Quốc chất lượng cao. Loại đệm này dễ dàng sử dụng và cất giữ, giá cả hợp lý. Đệm bông ép của Forever có độ phẳng cao, đảm bảo sự tuần hoàn máu tốt, phù hợp với những người hay bị đau lưng.

Website: https://www.foreverbedding.net.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, xin khách hàng lưu ý, tuyệt đối không mua sản phẩm tại cửa hàng bán lẻ, không có biển nổi HOÀNG HẢI FOREVER. Sản phẩm FOREVER chi có bán duy nhất tại các Showroom chính hãng trên toàn quốc.

Các TTTM lớn: Savico, Royal City, Times City, Lotte, Big C, Hệ thống Vincom trên toàn quốc như Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ninh, Thái Bình, Bắc Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Đồng Nai, Cần Thơ, Đắk Lắk, An Giang, Việt Trì...

Showroom tại các tỉnh:

Hà Nội: 64 Hà Trung; 66C Nguyễn Thái Học; 347 Lạc Long Quân; 37 Âu Cơ; 152 Lê Duẩn; Thôn Phan Xá- Xã Uy Nỗ - TT. Đông Anh; Lô 2 Đường Nguyễn Hữu Thọ - Hoàng Mai.

TP. HCM: 023 Mỹ Hoàng, P.Tân Phong, Q.7

Thái Bình: Số 06 Lê Quý Đôn, TP.Thái Bình

Thanh Hóa: 175 Lê Hoàn

TP Huế: KS Festival – Đường Đống Đa; 59 Trần Hưng Đạo

Quảng Bình: 122A Trần Hưng Đạo – TP Đồng Hới

Điện Biên: Số 639, Tổ 9 Phường Tân Thanh, TP.Điện Biên

Hà Giang: 269 Nguyễn Thái Học, TP Hà Giang

Sơn La: 266 Chu Văn Thịnh, TP Sơn La


Thúy Ngà

Bình luận