Chẳng cần đánh ghen lồng lộn, vợ vẫn khiến bồ nhí của chồng 'bỏ của chạy lấy người' nhờ đòn hiểm này

Không giống như những vụ việc đánh ghen ầm ỹ gần đây, tôi đã khiến cho ả bồ nhí phải tìm đường tháo lui chỉ nhờ khả năng "diễn sâu" của mình.

Không giống như những vụ việc đánh ghen ầm ỹ gần đây, tôi đã khiến cho ả bồ nhí phải tìm đường tháo lui chỉ nhờ khả năng "diễn sâu" của mình.

Khi biết tin chồng ngoại tình, chắc chắn sẽ chẳng có người đàn bà nào là không cay cú. Trong khi vợ hết lòng hết dạ vì chồng con và gia đình thì người đầu ấp tay gối với mình lại mải mê bên cạnh người phụ nữ khác. Chỉ cần nghĩ đến đấy thôi là rất nhiều người đã không thể giữ được bình tĩnh. Có lẽ chính vì vậy mà hàng loạt vụ đánh ghen ầm ỹ đã diễn ra trên mạng xã hội gần đây.

Thật lòng mà nói, lúc mới biết chuyện, tôi chỉ hận không thể tìm gặp hai kẻ đó để đánh ghen cho hả dạ. Nhưng đến khi bình tĩnh lại thì tôi lại cảm thấy may mắn vì lúc đó đã không cả giận mất khôn, không làm ầm mọi chuyện lên.

Thứ nhất, tôi cần phải giữ chồng cho mình, giữ bố cho các con tôi và không muốn mái ấm của mình bị lung lay chỉ vì một trận ghen. Thứ hai, liệu sau khi đánh ghen xong thì hai kẻ kia sẽ kết thúc không? Hay lại càng mượn cớ đó mà đến với nhau nhiều hơn và công khai hơn? Như thế chẳng phải tôi thiệt quá hay sao? Vừa mất chồng lại vừa ôm về cục tức. Thế là kế hoạch giữ chồng được hình thành.

Đầu tiên tôi lấy số điện thoại của ả bồ nhí kia trong máy của chồng rồi gọi điện hẹn gặp. Khỏi phải nói, giọng cô ta vênh váo như thế nào vì tôi đường đường là "chính cung" mà lại phải hẹn gặp "tiểu tam". Xem ra người phụ nữ này cũng không phải dạng vừa.

(Ảnh minh họa)

Hôm gặp mặt, tôi chọn cho mình bộ đồ xấu xí nhất, trang điểm nhợt nhạt quê mùa và kèm theo đó là biểu cảm đau khổ sợ sệt. Bước vào quán nước, nhìn thấy cô ta quần là áo lượt, mặt tự tin là tôi nghĩ kế hoạch của mình đã thành công được 50% rồi. Tất cả chỉ còn phụ thuộc vào khả năng "diễn sâu" của tôi thôi.

Và tôi bắt đầu diễn, một vai diễn mà tôi tin là mình quá xuất sắc. Tôi vừa khóc vừa nói trong nước mắt:

"Em ơi, chị biết nói thế này có hơi ngược đời nhưng đây hoàn toàn là sự thật. Em thương chị,  thương các cháu thì em thuyết phục anh ấy ly hôn giúp chị. Chứ cứ như thế này chị sống không bằng chết. Đêm nào anh ấy cũng hành hạ chị, chị không còn sức lực nữa. Mà chị còn phải đi làm, còn giữ sức nuôi con nữa.

Chắc nhìn chị là em cũng đủ hiểu rồi, không khác gì người bệnh. Anh ấy đòi hỏi suốt ngày mà chị thì không đủ sức đáp ứng. Trước đây anh ấy cũng từng cặp bồ, chị đã mừng thầm vì sắp được giải thoát thì ai ngờ, họ đều "bỏ của chạy lấy người". Anh ấy lại về hành hạ chị. Thực lòng mà nói, giờ chị chẳng biết trông cậy vào ai nữa. Nghe anh ấy nói yêu em, muốn sống với em mà chị mừng quá. Thôi thì cả hai có tình cảm với nhau thì em thêm lời, nói với anh ấy giải thoát cho chị với."

Đúng như dự đoán, cô nhân tình kia đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Cô ta tiếp tục hỏi kỹ hơn còn tôi thì kể lể lê thê, chồng tôi biến thành người đàn ông cuồng "chuyện ấy". Khi cô ta bắt đầu sợ thì tôi lại nói thêm: "Bao năm sống với anh ấy, chị khổ vì không chiều được chồng. Giờ có em, hợp chồng chị thì hai người đến với nhau đi. Có như vậy chị mới ly hôn được…"

Hôm đó khi về nhà, thấy chồng đứng ngồi không yên, tôi biết là đôi tình nhân kia có biến. Ở nhà, tôi lại diễn vai bà vợ nhiều chuyện kể về anh đồng nghiệp ở cơ quan, cặp bồ, rồi bị bồ cắm sừng, được  thời gian thì chán rồi bỏ. Trước đó anh ta đã phụ vợ, phụ con để chạy theo nhân tình, thành ra chẳng còn gì trong tay cả.

Tôi vẫn tiếp tục đối xử với chồng như bình thường. Vài tháng sau đó, tôi kiểm tra điện thoại của chồng thì phát hiện chồng tôi đã dứt hẳn với cô người tình vì bị cô ta chia tay. Vậy là anh lại về bên tôi, gia đình vẫn cứ bình yên như thế sau cơn sóng ngầm mà chỉ có mình tôi biết.

Theo Helino


đàn bà cao tay

đánh ghen

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.