Chàng sinh viên trẻ quyết tâm 'lái máy bay' ở show hẹn hò nổi tiếng

Thành Tâm từng trải qua 3 mối dù chỉ là chàng sinh viên 20 tuổi. Tại "Lựa chọn của trái tim", 9X được sắp xếp hẹn hò với nữ MC 24 tuổi.

Thành Tâm từng trải qua 3 mối dù chỉ là chàng sinh viên 20 tuổi. Tại "Lựa chọn của trái tim", 9X được sắp xếp hẹn hò với nữ MC 24 tuổi.

Khép lại tập 19 Lựa chọn của trái tim với cái kết buồn khi MC Anh Huy khẳng định chỉ là "bạn tâm giao" với người mẫu nóng bỏng Xuân Hương dù trước đó cả hai cùng nắm tay nhau rời chương trình. Số phát sóng tối nay, vị trí ghế chọn là Phương Thảo (24 tuổi, MC truyền hình, đến từ Hưng Yên).

Tại show hẹn hò nổi tiếng nữ, MC chia sẻ từng trải qua 2 mối tình và là người chung thủy, luôn hết lòng với người mình yêu. Thảo bật mí mẫu bạn trai khiến trái tim rung động là "tử tế, có tinh thần cầu tiến và tôn trọng phụ nữ".


Trailer tập 20 "Lựa chọn của trái tim".

Tham gia chương trình Phương Thảo đeo mặt nạ nguyệt hồ, được sắp xếp hẹn hò cùng 3 chàng trai. Đó là Chí Phúc (mặt nạ kim ngư, 30 tuổi, chuyên viên chăm sóc khách hàng đến từ Đồng Tháp), Thành Tâm (mặt nạ hàu biển, 20 tuổi, sinh viên Đại học Tài chính - Marketing, đến từ Bến Tre) và Hùng Thuận (mặt nạ hải xà, 26 tuổi, thiết kế thời trang, đến từ Bến Tre).

Diện mạo khi được hóa trang của Phương Thảo.

Chí Phúc là người tự lập, từ nhỏ đã sống xa gia đình. Chàng trai 30 tuổi từng trải qua một mối tình nhưng sau đó chia tay, vì khoảng cách địa lý. Anh cho biết mẫu bạn gái là người "hòa đồng, dễ thương và phải cao trên 1m58".

Thành Tâm từng trải qua 3 mối tình dù chỉ đang là chàng sinh viên 20 tuổi. Với 9X, mẫu người yêu lý tưởng là cô nàng có "khuôn mặt ưa nhìn, nói chuyện vui vẻ, công việc ổn định, không ghen nhiều và có thể lớn hơn mình 2 - 3 tuổi".

 
 


Diện mạo hóa trang của ba chàng trai Thành Tâm - Hùng Thuận - Chí Phúc.

Cuối cùng là Hùng Thuận - NTK đã trải qua bốn mối tình. Điều làm cho Hùng Thuận cảm thấy tiếc nuối và có lỗi nhất với những cuộc tình đã qua là sự "vô tâm" của mình. "Vật chất có thể kiếm được nhưng tình cảm thì không phải lúc nào cũng có được", Hùng Thuận tâm niệm sau những đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Tham gia hẹn hò, Hùng Thuận khá đơn giản khi chỉ cần đối phương không quá kiêu kỳ.

Ba chàng trai với những cá tính khác nhau, ai sẽ là người cùng Phương Thảo bắt đầu một chuyện tình mới, câu trả lời sẽ có trong tập 20 Lựa chọn của trái tim tối nay (16/5).

Theo VietNamNet


game show

phi công trẻ lái máy bay bà già

Lựa chọn của trái tim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.