Chàng trai cợt nhả bị MC Cát Tường 'mắng xối xả' trên sân khấu

Tham gia phần 2 chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 267, chàng trai Lê Tự Khang đã bị MC Cát Tường mắng xối xả vì thái độ tưng tửng, thiếu nghiêm túc.

Tham gia phần 2 chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 267, chàng trai Lê Tự Khang đã bị MC Cát Tường mắng xối xả vì thái độ tưng tửng, thiếu nghiêm túc.

Xuất hiện ở tập 267 là cô gái thông minh, cá tính Nguyễn Thị Kim Anh (26 tuổi, TP.HCM) nhân viên marketing cho hãng đồ chơi trẻ em và chàng trai Lê Tự Khang (31 tuổi, Thanh Hóa), nhân viên kinh doanh sản phẩm thể thao.

Tự Khang cũng đang sinh sống và làm việc ở TP.HCM.Ban đầu cặp đôi này tỏ ra khá ăn ý khi chàng là người chuyên bán đồ thể thao còn nàng là người mê chơi thể thao từ bóng rổ, bóng ném… đến bi-a.

Nhưng khi bắt đầu trò chuyện, chàng trai Tự Khang thể hiện là một người có tính cách vui nhộn, thậm chí đôi lúc đùa giỡn thái quá.

Khi Kim Anh hỏi anh có biết hút thuốc, nhậu nhẹt không, Tự Khang cho biết mình có hút thuốc và hay rượu bia. Anh không quên bông đùa rằng, nếu anh và Kim Anh tiến tới, biết đâu anh sẽ bỏ những thứ đó.

Thậm chí khi Kim Anh nghiêm túc hỏi về chuyện tương lai, sau khi kết hôn hai người sẽ ở đâu, anh chàng mặt tỉnh bơ, trả lời: "Đi du lịch suốt thì cần gì nhà, có khách sạn ở rồi".

Anh chàng chia sẻ, mình thích "mẫu bạn gái thông minh, tính tình vui vẻ giống mình, uống bia được càng tốt". Anh không thích người nói nhiều, hay cằn nhằn, lắm chuyện.

Ngay sau đó, MC Cát Tường đã "mắng xối xả” chàng trai này vì thái độ thiếu nghiêm túc, có ý đùa giỡn quá mức, đi xa mục đích tìm người yêu khi tham gia chương trình.

Bạn muốn hẹn hò, MC Quyền Linh, MC Cát Tường, Game show
Lê Tự Khang bị MC Cát Tường mắng vì thái độ đùa giỡn quá mức, thiếu nghiêm túc.

Về phần Kim Anh, cô khá hoang mang khi nghe anh chàng này nói chuyện. Cô cho biết, cô không thích người đàn ông quá tính toán. Mẫu người cô thích là giống ba cô, người đàn ông của gia đình, ít nhậu nhẹt, quan tâm vợ con.

Bạn muốn hẹn hò, MC Quyền Linh, MC Cát Tường, Game show
MC Cát Tường phải đề nghị Lê Tự Khang nghiêm túc, không đùa giỡn nữa
cô mới mai mối tiếp

Để thử lòng chàng trai, Kim Anh đã chuẩn bị sẵn hộp quà chứa nhiều câu hỏi khác nhau và yêu cầu anh chàng này trả lời hết các câu hỏi đó. Tự Khang cho rằng để tìm tình yêu, anh bị Kim Anh cho "ăn hành" quá nhiều.

Cuối chương trình, cặp đôi quyết định không bấm nút đồng ý hẹn hò vì cho rằng mình không hợp với đối phương.

Giải đáp thắc mắc của bà mối Cát Tường, Tự Khang cho biết nếu cảm thấy không hợp, tốt nhất nên chia tay trước khi tình yêu bắt đầu.

Bạn muốn hẹn hò, MC Quyền Linh, MC Cát Tường, Game show
Nhận thấy tích cách không tương đồng cặp đôi đã quyết định dừng lại
trước khi tình yêu bắt đầu.

Kim Anh lại cho rằng, Tự Khang chưa đủ chín chắn để có thể che chở cho cô.

Trước khi chia tay, MC Quyền Linh đã thẳng thắn khuyên chàng trai thích đùa giỡn này cần phải chín chắn hơn, biết đặt câu chuyện đúng nơi, đúng chỗ thì mới trưởng thành được.

Theo VietNamNet


MC Quyền Linh

Bạn muốn hẹn hò

MC Cát Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.