Chỉ còn 1 tuần nữa là cưới, cô gái lại có thai với tình cũ

Vụng trộm với người yêu cũ mà còn để đến mức "ra sản phẩm", cô gái lo lắng không biết nên làm gì.

Vụng trộm với người yêu cũ mà còn để đến mức "ra sản phẩm", cô gái lo lắng không biết nên làm gì.

Sắp đi lấy chồng rồi có rất nhiều thứ để lo sợ, nhưng ngoài những nỗi lo chung của các cô trước ngày lên xe hoa, cô gái này phải đối mặt với nỗi day dứt, dày vò khi cái thái trong bụng mình không phải của chồng tương lai mà là của người yêu cũ.

chi con 1 tuan nua la cuoi, co gai lai co thai voi tinh cu - 1

Cô gái hoang mang vì có bầu với người yêu cũ 

Nguyên văn bài viết nhận được nhiều "gạch đá" của cô gái trẻ:

“Tuần sau em lấy chồng rồi ạ. Em có bầu trước rồi mới cưới, nhưng cái bầu trong người em, không phải là của chồng em mà là của người yêu cũ em.

Trước đó em với chồng sắp cưới cãi nhau, em chán, buồn không biết diễn tả như nào thì người yêu cũ em nhắn tin muốn nói chuyện và bọn em đã đi quá giới hạnBây giờ em không biết nếu chồng em phát hiện ra cái thai này không phải của anh ý, thì a ý sẽ như thế nào nữa. Chứ cứ giấu diếm ntn càng thêm nặng tội, vừa sợ vừa nhục".

 

chi con 1 tuan nua la cuoi, co gai lai co thai voi tinh cu - 2

 

Ảnh minh họa 

Sau khi đăng, bài viết nhận được sự quan tâm của rất nhiều người với gần 10.000 lượt tương tác, và hơn 4.000 lượt bình luận.

Người đọc lên án cô gái vì quá dễ dãi, chỉ vì cái nhau với người yêu mà cô gái đã qua đêm với người yêu cũ, lại không cẩn thận, để rồi mang trong mình giọt máu của mối tình cũ, mặc dù việc làm tội lỗi này khiến cô gái không khỏi hối hận, day dứt.

Cô gái có thai với người yêu cũ nhưng lại không biết nên thừa nhận với chồng tương lai hay không, vì nếu thừa nhận với anh ấy thì đồng nghĩa với việc cô gái thừa nhận đã phản bội người yêu khi đang yêu nhau, và kết cục có thể là tan nát một cuộc tình. Rất có thể sẽ không có đám cưới nào diễn ra nữa, chính vì thế cô đang rất hoang mang và không biết nên nói ra hay không.

Một số bình luận tỏ ra bất lực, bên cạnh đó nhiều người cũng mắng mỏ cô nàng thậm tệ. Nhiều người khuyên cô nên hủy hôn đừng làm khổ chồng sắp cưới. Người khác thì bảo cô hãy thú nhận tất cả để chồng sắp cưới toàn quyền quyết định.

"Tội nghiệp chàng trai ấy, chưa ăn ốc mà đã phải đổ vỏ. Bạn là người đàn bà có một không hai đấy", bạn Tú Linh bình luận.

"Nếu còn tình cảm với người yêu cũ thì quay lại với nhau và làm đám cưới đi, với người yêu mới thì nên nói chuyện thẳng thắn với nhau. Nếu người ta chấp nhận được thì lấy, không chấp nhận thì cũng đành thôi. Vì mình sai rồi mà. Bạn đừng để đến lúc quá đáng ra, thú thật muộn thì cũng sẽ muộn tất cả.

Đừng lừa chồng sắp cưới sẽ làm bạn ấy suy sụp, hãy nói chuyện thẳng thắn. Đừng sợ, đối với phụ nữ thì đứa con đẻ ra lành lặn thông minh mới là điều quan trọng nhất bạn. Chúc bạn sáng suốt", một thành viên trong group tốt bụng khuyên nhủ.

Cũng có rất nhiều bình luận tiếc nuối và tội nghiệp cho anh người yêu bị “cắm sừng”. Không biết cô gái sẽ quyết định như thế nào, nhưng hy vọng cô nàng sẽ suy nghĩ thấu đáo, và hành động đúng đắn để sau này khỏi hối hận.

Theo Thế giới trẻ

có thai với tình cũ

phản bội

tình cũ

cắm sừng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.