Chị em rộ trào lưu nhắn tin "từ chức vợ để chuyển sang bộ phận người tình" và đây là phản ứng của các anh chồng

Với tốc độ lan truyền chóng mặt, trào lưu viết đơn "xin từ chức vợ để chuyển sang bộ phận người tình" khiến các chị em bất ngờ vì phản ứng thú vị của các ông chồng.

Với tốc độ lan truyền chóng mặt, trào lưu viết đơn "xin từ chức vợ để chuyển sang bộ phận người tình" khiến các chị em bất ngờ vì phản ứng thú vị của các ông chồng.

Cách đây ít giờ, nhiều chị em phụ nữ đã liên tục truyền tay nhau một bức tâm thư vô cùng thú vị của một cô vợ nào đó với nội dung "thỉnh cầu" chồng cho mình chuyển từ bộ phận làm vợ sang bộ phận trở thành người tình, bởi nhiều lý do.

Trong đó đặc biệt phải kể đến như, làm vợ thì lúc nào cũng đầu tắt mặt tối, luôn chân luôn tay quần quật cả ngày, không biết đến giày cao gót, váy áo hay nước hoa, thậm chí cũng bỏ qua rất nhiều những lần hò hẹn với bạn bè trang lứa... Trong khi làm người tình, người yêu thì lúc nào cũng được người đàn ông của đời mình nâng niu, trân trọng và yêu chiều như một đóa hoa thủy tinh.

Bức thư này đã hot từ lâu, nhưng nghĩ ra trò dùng nó làm phép thử thì người vợ trẻ có nickname Đ.T.T. xúi chị em: "Các chị thử gửi đơn này cho chồng mình xem phản ứng của các ông như thế nào đi ạ. Đây là kết quả của em. Hóng kết quả của mọi người quá".
Chị em rộ trào lưu nhắn tin từ chức vợ để chuyển sang bộ phận người tình và đây là phản ứng của các anh chồng-1

Lá đơn xin từ chức "vợ" để chuyển sang bộ phận "người tình" gây sốt mạng.

Đính kèm dòng caption ngắn là bức ảnh kèm nội dung bức tâm thư như sau: "Đơn xin từ chức vợ!

Gửi chồng.

Từ ngày nhận chức, thấm thoắt đã 3 năm, em luôn phấn đấu làm tốt nhiệm vụ của mình. Nhưng em tự thấy mình đã làm chưa tốt và không đủ năng lực để tiếp tục.

Em đã suy nghĩ rất kĩ và quyết định viết lá đơn này. Mong anh xem xét và phê duyệt cho em chuyển sang bộ phận NGƯỜI TÌNH.

Bộ phận NGƯỜI TÌNH thường đi ăn uống, yêu đương lãng mạn, không vất vả việc nhà, nên em khẩn thiết xin anh cho em chuyển qua bộ phận ấy làm việc.

Kí tên: Người vợ tận tụy".
Chị em rộ trào lưu nhắn tin từ chức vợ để chuyển sang bộ phận người tình và đây là phản ứng của các anh chồng-2

Nhận được tâm thư của vợ và đây là phản ứng vô cùng lầy lội của "người chồng gần khụy" gửi đến Đ.T.T.

Vậy đó, chỉ một bức tâm thư đơn giản chỉ để xin từ chức vợ để làm người tình nhưng nó chứa đựng biết bao nhiêu điều thú vị. Nhưng là những điều thú vị đầy bất ngờ mà có lẽ ai đang làm mẹ, làm vợ sau khi đọc xong sẽ giật mình nhận ra rằng, đâu đó có hình ảnh của chính mình trong đó.

Bên cạnh đó, bức tâm thư tưởng như bông đùa nhưng bên trong đó còn ẩn chứa một sự thật vô cùng phũ phàng rằng, "vợ" - là vị trí vốn dĩ biết bao cô người yêu, người tình của những anh đàn ông mơ ước được trở thành, thế nhưng khi có được rồi lại "mất" nhiều hơn "được".

Bởi lẽ, khi đã làm vợ, những người phụ nữ ấy đã phải hy sinh rất nhiều thời gian cho gia đình, chồng con. Với những người phụ nữ biết cân bằng cuộc sống hay sở dĩ biết yêu thương bản thân thì không nói, nhưng đa phần, phụ nữ sau khi kết hôn, họ "mất" đi nhiều thứ. Ngoài sự tự do không còn thời gian rảnh rỗi để được hò hẹn với bè bạn, họ còn mất đi cả tuổi thanh xuân tươi trẻ với váy đầm xinh xắn, nước hoa sực nức và đôi môi lúc nào cũng đỏ chói màu son.

Họ mất cả những lời tán tỉnh ngọt ngào cùng với sự cung phụng đi đưa về đón, mất cả nhan sắc lẫy lừng từng được biết bao nhiêu người đàn ông kiếm tìm…

Đổi lại họ được những gì? Nếu chồng tử tế thì được dăm ba điều động viên hay những lời tôn thờ dành cho một người vợ/người mẹ tận tụy tay ẵm bồng con, tay cơm nước, tay đi chợ, tay quét nhà. Còn phũ phàng hơn thì phải nhận cái lườm nguýt, dè bỉu khó chịu từ chồng.

Vậy nên, bức tâm thư được chuyển bộ phận sang làm tình nhân khiến hàng trăm chị em vô cùng hào hứng. Bởi tất cả chị em hơn ai hết, đều vô cùng muốn quay về, tận hưởng những mật ngọt mà họ xứng đáng có được...

Chính vì thế, ngay sau khi status về trò chơi này được lan truyền trên mạng xã hội lập tức đã thu hút được rất nhiều chị em quan tâm với hàng nghìn lượt like và hàng trăm bình luận. Hầu hết tất cả chị em tham gia trò chơi này đều khá hào hứng đón đợi phản ứng của chồng mình.

Rất nhiều các bà vợ đã áp dụng trò chơi bằng cách gửi tin nhắn tới chồng và trong số đó có những chị em tưởng gây sốc cho chồng nhưng rồi chính mình lại nhận được kết quả phũ phàng. Dưới đây là phản ứng "không tin nổi vào mắt mình" của các ông chồng sau khi nhận được phép thử tin nhắn của vợ:
Chị em rộ trào lưu nhắn tin từ chức vợ để chuyển sang bộ phận người tình và đây là phản ứng của các anh chồng-3

Một "người chồng thật thà" quá đỗi đã tỏ ra vô cùng hoang mang khi bất ngờ nhận được lá đơn xin từ chức của vợ mình. Ảnh: T.N
Chị em rộ trào lưu nhắn tin từ chức vợ để chuyển sang bộ phận người tình và đây là phản ứng của các anh chồng-4

Anh chồng này lại quá "cứng" rồi khiến chị vợ chỉ còn biết... ngậm ngùi câm nín. Ảnh: N.N
Chị em rộ trào lưu nhắn tin từ chức vợ để chuyển sang bộ phận người tình và đây là phản ứng của các anh chồng-5

Câu trả lời "bá đạo" của anh chồng khiến chị vợ... khống biết nên đáp trả thế nào cho ngầu nữa. Ảnh: N.T.H
Chị em rộ trào lưu nhắn tin từ chức vợ để chuyển sang bộ phận người tình và đây là phản ứng của các anh chồng-6

Anh chồng "tỉnh táo" thế này thì kế hoạch troll có khi thất bại mất rồi. Ảnh: T.L
Chị em rộ trào lưu nhắn tin từ chức vợ để chuyển sang bộ phận người tình và đây là phản ứng của các anh chồng-7

"Cứ quy ra tiền là ok hết - chồng nói". Ảnh: M.A.C
Chị em rộ trào lưu nhắn tin từ chức vợ để chuyển sang bộ phận người tình và đây là phản ứng của các anh chồng-8

Ai cũng ngọt ngào như anh chồng này thì thích quá. Ảnh: N.T.L
Chị em rộ trào lưu nhắn tin từ chức vợ để chuyển sang bộ phận người tình và đây là phản ứng của các anh chồng-9

Anh chồng này suy nghĩ thực tế quá. Đúng là khi có con rồi, muốn làm người tình của nhau cũng khó quá các chị nhỉ? Ảnh: T.L
Chị em rộ trào lưu nhắn tin từ chức vợ để chuyển sang bộ phận người tình và đây là phản ứng của các anh chồng-10

Làm người tình nhưng vẫn phải sinh con nha các mẹ. Ảnh: N.T
Chị em rộ trào lưu nhắn tin từ chức vợ để chuyển sang bộ phận người tình và đây là phản ứng của các anh chồng-11

Tò mò quá, không biết anh chồng này sẽ "bảo" vợ cái gì đây. Ảnh: V.H

Hiện tại, bức tâm thư với nội dung xin từ chức làm vợ vẫn được chị em chia sẻ rộng rãi với tốc độ chóng mặt, tuy vậy, phản ứng của các anh chồng ra sao vẫn còn là câu hỏi còn bỏ ngỏ đối với nhiều chị em. Và liệu rằng, sau "trò chơi" tưởng như vô thưởng, vô phạt này, liệu rằng các anh chồng có bỗng dưng chững lại vài giây để nghĩ về những cố gắng, hy sinh của vợ mình đã dành cho gia đình mà thêm yêu thương, thấu hiểu cho vợ hơn không?

Bởi suy cho cùng, những thứ trong bức thư là hoàn toàn đúng, là những mong ước rất thực, rất đời thường nên mới được các chị em đồng cảm mà chia sẻ nhiều đến vậy!

Theo Helino


người tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.