Chỉ một câu nói mà mất đi bạn trai tuyệt vời vì lý do không thể ngờ

Nói ra điều ấy, cô gật đầu đầy kiêu hãnh. Ngỡ tưởng bạn trai sẽ sung sướng mà tôn sùng cô như một nữ thần thì Khánh lại phản ứng bất ngờ...

Nói ra điều ấy, cô gật đầu đầy kiêu hãnh. Ngỡ tưởng bạn trai sẽ sung sướng mà tôn sùng cô như một nữ thần thì Khánh lại phản ứng bất ngờ...

Chi và Khánh tình cờ gặp nhau ở quán bar trong lúc tâm trạng cả hai đều vô cùng tồi tệ: Chi vừa đi dự đám cưới người yêu cũ về còn Khánh thì mới nhận được tin bạn gái đã đi lấy chồng. Ngỡ tưởng sau màn gặp gỡ ở một nơi cảm xúc thăng hoa và thả trôi thân thể sẽ kết thúc bằng “tình một đêm” nhưng hai con người đồng cảnh ngộ ấy lại chọn một góc bờ sông thơ mộng để trút hết nỗi niềm.

Sau cái ngày định mệnh ấy, Khánh và Chi nói chuyện với nhau nhiều hơn. Sự đồng điệu trong tính cách, sở thích cũng như tâm hồn khiến họ yêu nhau lúc nào không biết.

Khánh thuộc tuýp đàn ông chuẩn men mà mọi cô gái đều ao ước. Anh đẹp trai, là con nhà giàu đồng thời cũng là CEO của một hãng thời trang có tiếng. Nhưng xét về vị thế lẫn hình thức Chi cũng không hề thua kém bạn trai. Chính vì vậy khi cặp đôi trai tài gái sắc ấy sánh bước bên nhau, ai nhìn cũng phải ngưỡng mộ.

Giữa thời buổi hiện đại, lối sống ngày càng phóng khoáng nhưng Chi lại rất nguyên tắc trong chuyện yêu đương. Mặc dù đôi lứa đã tính chuyện tương lai lâu dài và hai bên gia đình cũng đã thân thiết nhưng cứ mỗi lần gần gũi, hễ Khánh lấn tới Chi lại nhất quyết giữ mình.

Chỉ một câu nói mà mất đi bạn trai tuyệt vời vì lý do không thể ngờ-1

Ảnh minh họa

Một lần nghỉ lễ, Khánh đề nghị hai người đi chơi xa vài ngày. Ban đầu Chi do dự nhưng khi được mẹ động viên cô quyết định tận hưởng kì nghỉ bên người mình yêu. Lần này, Khánh đã chuẩn bị chu đáo để cầu hôn Chi một cách bất ngờ và lãng mạn nhất.

Suốt một ngày mệt nhoài đi thăm quan các nơi Chi thả mình thư giãn trên chiếc ghế sofa thưởng thức vài bản nhạc buồn. Khánh tiến lại gần, anh đưa bàn tay nâng đầu người yêu đặt lên đùi mình xoa bóp nhẹ nhàng. Chi nhắm mắt từ từ tận hưởng, các động tác của Khánh rất chuyên nghiệp và không vẩn chút ý đồ đen tối. Cũng chính vì điều đấy mà Chi yêu và tin tưởng anh nhiều hơn.

Bất chợt Chi xoay người, chủ động đặt lên môi Khánh một nụ hôn. Những sợi tóc lưa thưa vương vấn trên má anh, thơm nồng mùi gió biển. Khi Khánh còn đang đê mê đáp lại sự ngọt ngào ấy thì đột nhiên Chi thì thầm vào tai anh: “Từ giờ phút này, em sẽ là của anh, cả thể xác lẫn tâm hồn”.

Khánh giật mình nhìn thẳng mắt Chi như muốn chắc chắn hơn: “Nếu em chưa sẵn sàng thì không cần miễn cưỡng. Anh vẫn yêu em mà”. Chi mỉm cười, nụ cười quyến rũ đến ma mị khiến bất cứ gã đàn ông sắt đá nào cũng muốn tan chảy mà ôm trọn lấy thân hình mềm mại ấy.

Khánh vuốt ve làn da mỏng mảnh, anh ngắm nhìn người mình yêu trong trạng thái đẹp nhất. Giữa lúc tình yêu như cháy bừng đam mê khao khát thì Chi thỏ thẻ: “Em để dành thứ quý giá nhất cho anh”. Khánh dừng lại nhìn Chi sửng sốt: “Em vẫn còn trinh trắng?”. Cô gật đầu đầy kiêu hãnh. Ngỡ tưởng anh sẽ sung sướng mà tôn sùng Chi như một nữ thần thì Khánh lại phản ứng bất ngờ.

Chỉ một câu nói mà mất đi bạn trai tuyệt vời vì lý do không thể ngờ-2

Ảnh minh họa

Anh im lặng, khoác chiếc sơ mi lên người lặng lẽ đi ra phía cửa sổ. Khánh châm điếu thuốc, từng mảng khói dày đặc rồi phả vào khoảng không giống như tâm trạng của Chi lúc này, ngổn ngang cảm xúc và muốn tan biến trong hư vô.

Mấy ngày sau đó Khánh trở nên trầm tính hẳn, anh luôn trốn tránh Chi. Thấy Khánh thay đổi cô càng lo lắng, nhớ lại cái hôm ấy Chi vẫn không hiểu nổi phản ứng lạ của người yêu. Điện thoại reo, là tin nhắn của Khánh: “Chúng mình tạm dừng lại đi, không vì lý do gì cả. Thời gian này anh hơi mệt mỏi”. Vừa sốc vừa đau đớn, Chi tìm Khánh để hỏi cho ra nhẽ nhưng càng cố gắng thì càng vô vọng. Cô vẫn không chấp nhận nổi thực tại này, Chi phải tìm hiểu nguyên nhân tại sao Khánh lại đối xử với cô như vậy.

Đêm mùa hè yên ả, Chi ra bờ sông nơi mà cô và Khánh lần đầu gặp nhau. Mọi thứ đến và đi như một giấc mơ vậy. Thì ra trước đây, người yêu cũ của Khánh cũng từng nói rằng đã để dành cái ngàn vàng để trao cho anh nhưng một thời gian sau Khánh mới biết cô ta đã từng cặp kè với các đại gia. Đến khi gặp được anh, một người đàn ông tốt với điều kiện hoàn hảo cô ta đã tính kế để được làm vợ Khánh một cách cao quý nhất. Khi Chi vô tình thú nhận điều ấy, cảm giác bị lừa dối năm xưa lại ùa về khiến Khánh mất niềm tin vào người yêu.

Nhìn vào khoảng không vô định, Chi nhếch mép cười, cô tự nhủ: “Cũng phải thôi, một đứa con gái gặp được ở quán bar, lại sẵn sàng tâm sự cả đêm với người đàn ông xa lạ thì sao có thể khiến anh tin mình là trinh nữ. Hóa ra giữ được mình trong trắng cũng là một cái tội”.

Chi đứng dậy, rũ bỏ hết những vương vấn đẹp đẽ, những nhung nhớ thiết tha. Nếu Khánh yêu cô thật sự anh sẽ tìm được đường về với tình yêu. Còn khi trong trái tim Khánh, Chi không vượt qua được cái bóng của người yêu cũ, của niềm tin đã tan vỡ thì cô cũng chẳng còn gì để nuối tiếc nữa rồi.

Theo Helino


người yêu

chia tay

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.