Chia sẻ không thích bóng đá, hot streamer Pewpew vẫn 'cưa đổ' nàng hotgirl World Cup Trâm Anh

Màn đối đáp thẳng thắn cùng gương mặt lạnh như tiền của hot streamer Pewpew đã "hạ gục" được 2 nàng hot girl xinh đẹp tại show "Mảnh ghép tình yêu".

Màn đối đáp thẳng thắn cùng gương mặt lạnh như tiền của hot streamer Pewpew đã "hạ gục" được 2 nàng hot girl xinh đẹp tại show "Mảnh ghép tình yêu".

Tập 1 Mảnh ghép tình yêu vừa lên sóng kênh HTV7 tối ngày 5/7 là sự xuất hiện của 5 khách mời: Trâm Anh (dược sĩ đến từ Hà Nội), Kim Anh (25 tuổi, vũ công), Thúy Vi (20 tuổi, người mẫu ảnh tự do), Văn Khoa (hay còn gọi là Pewpew, streamer nổi tiếng) và Duy Minh (21 tuổi, người mẫu tự do).

Ngay trong lần đầu gặp gỡ, 5 chàng trai, cô gái đã có màn đối đáp hài hước khiến khán giả vô cùng thích thú. Và người xem nể phục nhất là sự hoạt ngôn nhưng không kém phần dí dỏm của Văn Khoa.


Pewpew và phần trả lời hoạt ngôn của mình

Cụ thể, trước câu hỏi “anh từng bị người yêu chia tay chỉ vì cắm mặt vào game và bây giờ anh còn đam mê như vậy nữa không” của Kim Anh, Pewpew thẳng thắn cho biết “tuổi trẻ mà em, ai cũng có đam mê riêng”.

“Anh nói thật với em, bây giờ anh vừa có vừa không duy trì thói quen ấy. ‘Không’ là bởi thời điểm hiện tại, anh còn làm thêm nhiều việc khác. ‘Có’ là anh không ‘cắm mặt’ vào thì lấy đâu ra tiền, nghề của anh mà”, câu trả lời dí dỏm cùng khuôn mặt “lạnh như tiền” của chàng hot streamer khiến người xem bật cười.


Chân dung chàng trai Văn Khoa (hay còn gọi là Pewpew)

Tiếp đến khi được đặt câu hỏi: “Anh dành 10 tiếng cho game nhưng chỉ dành một tiếng cho bạn gái như vậy có công bằng không?”, Văn Khoa cho biết: “Anh nghĩ là không công bằng. Tuy nhiên, em thử làm một phép so sánh, thay vì cùng nhau chơi 10 tiếng ở công viên Lê Thị Riêng, chúng mình có chuyến vi vu đến Thái Lan hay một đất nước nào đó, em chọn cái nào”. Câu trả lời khá thực tế của đối phương khiến dancer Kim Anh phấn khích.

Tới phần giao lưu cùng hot girl bóng đá Trâm Anh, Pewpew thẳng thắn bày tỏ anh không thích bóng đá lắm nhưng vẫn đọc các tin tức thể thao và biết Messi là ai. “Nhưng nếu để yêu bóng đá đến mức thức ngày thức đêm thì anh không làm được. Anh chỉ thích đọc tin tức thể thao ở trên báo chí thôi”, anh chàng bày tỏ.

Trải qua các vòng tìm hiểu nhanh, trên sân khấu chương trình chỉ còn Văn Khoa và Trâm Anh. Họ cùng nhau bước vào giai đoạn quyết định lựa chọn hẹn hò. Trên tay mỗi người sẽ có 1 bông hoa hồng, nếu quyết định hẹn hò, cả 2 sẽ tặng hoa cho nhau và ngược lại.


Hot girl bóng đá Trâm Anh.

Cả Trâm Anh và Văn Khoa đều khá bối rối khi lần đầu tiên gặp mặt đối phương. Đặc biệt là Văn Khoa, biểu cảm gương mặt “đơ toàn tập” của anh khiến MC Nam Thư phải cảm thán cười ngất. Chia sẻ về việc nếu quyết định hẹn hò, cả hai “kẻ Nam người Bắc” sẽ xa mặt cách lòng, chàng streamer trấn an: “Anh không ngại việc ra Hà Nội. Anh chỉ cần có lý do thôi”.

Đến giây phút quan trọng của giai đoạn quyết định hẹn hò, Trâm Anh đã đồng ý xoay người lại, tặng hoa cho Văn Khoa. Nhưng bất ngờ, Văn Khoa lại từ bỏ mọi thứ, anh bước đi vào trong trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Thế nhưng, khi đến gần ngay chiếc cửa bước vào, Văn Khoa đã lấy hết động lực của mình, quyết định can đảm quay trở lại tặng hoa và hứa ngay ngày mai sẽ tiễn Trâm Anh ra sân bay.

Theo VietNamNet


hotgirl World Cup

mảnh ghép tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.