Choáng váng với “đám cưới thế kỷ” ở Đà Nẵng: Đàm Vĩnh Hưng làm MC, bao nguyên sân vận động

Để có đủ không gian cho hơn 1.600 khách, gia đình cô dâu chú rể đã thuê nguyên Cung Thể thao Tiên Sơn TP.Đà Nẵng.

Để có đủ không gian cho hơn 1.600 khách, gia đình cô dâu chú rể đã thuê nguyên Cung Thể thao Tiên Sơn TP.Đà Nẵng. Đây là nơi từng được chọn để tổ chức các sự lớn như: Hoa hậu Việt Nam, Robocon Châu Á - Thái Bình Dương…

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước những hình ảnh về một đám cưới được mệnh danh là “đám cưới thế kỷ” tại Đà Nẵng. Không gian, địa điểm tổ chức tiệc cưới cũng như dàn khách mời khiến ai nấy không khỏi trầm trồ, xuýt xoa.

Choáng váng với đám cưới thế kỷ” ở Đà Nẵng: Đàm Vĩnh Hưng làm MC, bao nguyên sân vận động-1Choáng váng với đám cưới thế kỷ” ở Đà Nẵng: Đàm Vĩnh Hưng làm MC, bao nguyên sân vận động-2

Những hình ảnh lung linh về "đám cưới thế kỷ" tại Đà Nẵng. 

Theo tìm hiểu của phóng viên, đây là đám cưới của chú rể N.T.Đ.T. (26 tuổi) và cô dâu T.A. (26 tuổi) diễn ra vào ngày 30/9 vừa qua. Cô dâu và chú rể hiện đang làm việc cho công ty của gia đình.

N.T.Đ.T. và T.A. đều đi du học và quen nhau tại Úc, sau đó trở về Việt Nam làm việc. Cả hai đều sinh ra trong những gia đình bề thế song rất kín tiếng.

Ngay khi vừa diễn ra, những hình ảnh và livestream về đám cưới “khủng” này đã được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Được biết, để có đủ không gian cho hơn 1.600 khách, gia đình cô dâu chú rể đã thuê nguyên Cung Thể thao Tiên Sơn TP.Đà Nẵng. Đây là nơi từng được chọn để tổ chức các sự lớn như: Hoa hậu Việt Nam, Robocon Châu Á - Thái Bình Dương …

Choáng váng với đám cưới thế kỷ” ở Đà Nẵng: Đàm Vĩnh Hưng làm MC, bao nguyên sân vận động-3

Cung Thể thao Tiên Sơn TP.Đà Nẵng được "hô biến" thành không gian tiệc cưới vô cùng sang trọng.

Choáng váng với đám cưới thế kỷ” ở Đà Nẵng: Đàm Vĩnh Hưng làm MC, bao nguyên sân vận động-4 

Để đưa chiếc mui trần hiệu BMW vào, gia đình đã chấp nhận đập bỏ để nới rộng 1 cổng đi vào của Cung Tiên Sơn và trả toàn bộ chi phí.

Ý tưởng của “đám cưới thế kỷ” này đã được lên từ cách đây 3 tháng. Các hạng mục trang trí như dàn dựng sân khấu, hoa tươi, âm thanh ánh sáng, đạo diễn chương trình ca nhạc, ekip quay phim chụp hình đều được thực hiện bởi các nhà thầu có tiếng.

Đặc biệt, phần phông nền trên sân khấu chính được thực hiện vô cùng cầu kỳ. Toàn bộ thiết bị đều được chuyên chở từ TP. HCM về Đà nẵng thi công, ekip nghệ nhân, thợ làm sân khấu đều từ TP. HCM.

Để thi công và dàn dựng đám cưới long trọng này, gia đình đã thuê toàn bộ sân vận động trong 10 ngày. Bề mặt toàn bộ khuôn viên trong và ngoài Cung Tiên Sơn rộng hơn 5.000m2 được bao phủ hoàn toàn bằng thảm để bảo vệ sự nguyên vẹn. Không gian bên trong Cung Tiên Sơn còn được che bằng vải nhung mô phỏng bầu trời đầy sao.

Choáng váng với đám cưới thế kỷ” ở Đà Nẵng: Đàm Vĩnh Hưng làm MC, bao nguyên sân vận động-5

Được biết, số lượng khách mời lên tới 1.600 người. 

Chú rể đã dùng chiếc xe hơi mui trần hiệu BMW để đón cô dâu lên sân khấu. Được biết, gia đình đã chấp nhận đập bỏ để nới rộng 1 cổng đi vào của Cung Tiên Sơn và trả toàn bộ chi phí để có thể đưa vừa chiếc xe vào.

Phần cắt bánh cưới cũng được thực hiện vô cùng đặc biệt. Một chiếc flycam được chuẩn bị sẵn, mang theo con dao làm bằng vàng bay đến sân khấu để cặp đôi cắt bánh.

Choáng váng với đám cưới thế kỷ” ở Đà Nẵng: Đàm Vĩnh Hưng làm MC, bao nguyên sân vận động-6

Chiếc flycam mang theo dao cắt bánh bằng vàng. 

Ngoài không gian tổ chức vô cùng lộng lẫy, đám cưới này còn được đặc biệt chú ý bởi sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao lớn. Ngay từ đầu hôn lễ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã xuất hiện với vai trò dẫn dắt như một MC và biểu diễn hàng loạt bài hát gắn liền với tên tuổi của anh.

Nam ca sĩ còn biểu diễn chung với hiện tượng mạng - cậu bé gõ bo Nguyễn Trung Hiếu các liên khúc Yêu em dài lâu, liên khúc Người tình không đến… Bên cạnh đó, ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng tham gia góp vui với các ca khúc như Túp lều lý tưởng, Chân tình, Đường xa ướt mưa…

Choáng váng với đám cưới thế kỷ” ở Đà Nẵng: Đàm Vĩnh Hưng làm MC, bao nguyên sân vận động-7Choáng váng với đám cưới thế kỷ” ở Đà Nẵng: Đàm Vĩnh Hưng làm MC, bao nguyên sân vận động-8

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã xuất hiện từ đầu hôn lễ với vai trò dẫn dắt như một MC.

Choáng váng với đám cưới thế kỷ” ở Đà Nẵng: Đàm Vĩnh Hưng làm MC, bao nguyên sân vận động-9

Ca sĩ Dương Triệu Vũ xuất hiện mừng hạnh phúc của đôi trẻ. 

Theo chia sẻ của các khách mời, thực đơn các món ăn trong đám cưới đều theo tiêu chuẩn 5 sao. Chiếc bánh cưới được trang trí rất cầu kỳ, cao tới 10 tầng. Được biết, chi phí phục vụ cho “đám cưới thế kỷ” này không dưới 10 tỷ đồng.

Theo Khám Phá


Dương Triệu Vũ

đám cưới "khủng"

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.