Chọn tranh phong thủy hợp mệnh tăng vượng khí phát tài ngay

Tranh phong thủy không những để tô điểm thêm ngôi nhà của bạn lại còn giúp gia chủ tăng thêm tài khí, đón tài rước lộc.

Tranh phong thủy không những để tô điểm thêm ngôi nhà của bạn lại còn giúp gia chủ tăng thêm tài khí, đón tài rước lộc.

Treo một bức tranh đẹp không chỉ làm tăng mỹ quan mà còn có tác dụng phong thủy cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên treo tranh theo phong thủy cũng phải có những bí quyết riêng. Chuyên gia phong thủy Chiêm Duy Trung cho biết, nếu như muốn treo tranh để có hiệu quả phong thủy tốt nhất thì phải chú ý đến ý nghĩa của từng bức tranh.

Nguyên tắc phong thủy khi treo tranh

* Nguyên tắc “tam hợp tương sinh”: chính là sự kết hợp được coi là may mắn của ba trong số 12 con giáp, như vậy sẽ gồm có bốn cặp kết hợp, lần lượt là: Hợi - Mão - Mùi; Dần - Ngọ - Tuất; Tỵ - Dậu - Sửu; Thân - Tý - Thìn. Ví dụ như gia chủ cầm tinh con lợn, trong nhà có thể treo những bức tranh về mèo hoặc dê.

* Nguyên tắc “lục hợp tương hợp”: là sáu nhóm “quý nhân”, mỗi nhóm bao gồm 2 tuổi tương hỗ bổ trợ cho nhau, lần lượt là: Tý - Sửu; Dần - Hợi; Mão - Tuất; Thìn - Dậu; Tỵ - Thân; Ngọ - Mùi.

Hiện nay các gia đình đều thích treo tranh trang trí để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tuy nhiên, ít ai chú ý những cấm kị nguy hiểm dễ gặp phải với những bức tranh hay được coi là đem lại may mắn. Các sản phẩm tranh trang trí nhiều vô kể, sau đây là một số điều cấm kị cần chú ý trong khi treo tranh.

Chọn tranh phong thủy hợp MỆNH tăng vượng khí phát TÀI ngay
Ảnh minh họa

Người sinh mùa xuân

Mùa xuân biểu hiện Mộc khí sum sê, sách mệnh thư có viết: “Mộc vô Kim, không đủ để tạo thành dụng cụ”. Người này nên treo tranh có đề tài thần tài, núi vàng núi bạc để bổ sung ngũ hành Kim còn khuyết thiếu trong mệnh, thúc giục tài vận và vượng vận thế cho chủ nhân.

Người sinh mùa hạ

Mùa hạ nắng nóng chói chang, đại biểu ngủ hành Hỏa khí vượng, cần có Thủy để điều hòa, giảm bớt nhiệt độ. Bởi vậy, trong phong thủy nhà ở, người sinh mùa hạ nên treo tranh có yếu tố Thủy như sông suối, hồ cá để vượng vận, cân bằng ngũ hành.

Chọn tranh phong thủy hợp MỆNH tăng vượng khí phát TÀI ngay
Ảnh minh họa

Người sinh mùa thu

Mùa thu là mùa thu hoạch, cây cối bắt đầu chuyển từ trạng thái tươi tốt sang tàn lùi, mất dần sinh khí. Trên phương diện ngũ hành, mùa thu là hành Kim. Kim cần có Hỏa rèn luyện mới trở thành trang sức, phát huy tối đa vẻ đẹp. Người sinh mùa thu nên treo tranh có sắc màu ấm nóng, biểu thị sự náo nhiệt để kích thích tài vận, gia tăng vận thế.

Người sinh mùa đông

Mùa đông phong sương, cây cỏ suy tàn, hàn khí nặng nề, Người sinh mùa đông có bát tự Thủy vượng, lạnh lẽo âm u, cần Hỏa khí sưởi ấm. Vì thế, hãy treo tranh mặt trời rực rỡ hay tranh khung cảnh náo nhiệt thì sẽ rất tốt.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Khỏe đẹp

tranh phong thủy

hợp mệnh

phát tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.