Chồng mờ mắt chạy theo "máy bay" già hơn 5 tuổi có 2 con nhưng phản ứng của vợ mới khiến chị em ngứa mắt

Biết rõ thông tin về "tình địch", còn biết cả chuyện chị ta ngoài cặp kè chồng mình còn quan hệ thường xuyên với chồng cũ đã ly hôn, nhưng L.S tỏ ra bất lực, yếu thế, không nghĩ ra cách nào để xử lý.

Biết rõ thông tin về "tình địch", còn biết cả chuyện chị ta ngoài cặp kè chồng mình còn quan hệ thường xuyên với chồng cũ đã ly hôn, nhưng L.S tỏ ra bất lực, yếu thế, không nghĩ ra cách nào để xử lý.

Có lẽ người vợ nào cũng từng nghĩ đến chuyện nếu như chồng ngoại tình thì mình sẽ phản ứng ra sao. Đa số thì chọn cách đánh ghen tại trận cho thỏa cơn tức giận, số khác thì về làm đơn ly hôn ngay, và cũng có cả những bà vợ chọn cách tỉnh táo coi như không có chuyện gì xảy ra, nhưng sau lưng thì âm thầm chờ ngày trả đũa.

Tuy nhiên, nghĩ là một việc, đến khi xảy ra chuyện chồng đi ngoại tình thật thì lại là chuyện khác! Có khi các chị lại bối rối hoang mang, thậm chí tự cảm thấy... lép vế trước "tình địch" như câu chuyện ngược đời của bà mẹ 2 con tên L.S dưới đây.

"Khi viết ra những dòng chữ này, em thật sự đang ngồi trong nhà vệ sinh ngồi khóc, mệt mỏi quá các chị ạ, cho em cao kiến trị chồng và bồ với. Nói qua về bồ, sinh năm 1985 hơn chồng em 5 tuổi, có 2 đứa con gái rồi nhưng ly dị chồng, để chồng nuôi con. Chị ta vẫn đi nhà nghỉ với chồng cũ, nhưng vẫn cặp với chồng em, và thêm vài người nữa. Rất sành sỏi, biết cách lấy lòng đàn ông, có công việc lương cao nhưng bản tính lẳng lơ.

Chị ta rất biết an phận, không đụng chạm gì vợ nên chồng em rất thích, nhưng ngang nhiên gọi điện cho chồng em mọi lúc mọi nơi. Chồng em vẫn ngồi cạnh em nghe điện thoại, tất nhiên nói dối bạn gọi, nhưng em biết hết. Vợ thì con nhỏ, rồi bận cặm cụi kiếm tiền bỉm sữa cho con, bồ thì chỉ ăn mặc đẹp.

Nói về em, đôi lúc luộm thuộm vì em vừa bận con nhỏ vừa làm hàng kiếm tiền, chỉ lo chăm sóc chồng con gia đình, không hề đi chơi bời gì cả, hết lòng vì chồng con gia đình ấy, nên bị thế này em cay lắm, cay lắm".

Làm gì có người vợ nào không cay cú lẫn cay đắng khi biết chồng phản bội một cách trắng trợn như vậy! Đọc xong hết câu chuyện của L.S thì hội chị em vừa cảm thấy mỉa mai vừa bực mình với cô vợ nhu nhược. Ai đời làm chính cung mà phải sợ sệt, tủi thân, rồi cầu cứu người khác khi bị bồ nhí giật chồng như thế không?
Chồng mờ mắt chạy theo máy bay già hơn 5 tuổi có 2 con nhưng phản ứng của vợ mới khiến chị em ngứa mắt-1

Chồng chạy theo "máy bay" dày dặn kinh nghiệm, phải làm gì? (Ảnh minh họa)

Thay vì khuyên cách trừng trị cặp đôi mèo mả gà đồng, các bà vợ lại nhao nhao lên trách móc L.S và khuyên cô cách để mạnh mẽ hơn.

"Có 2 con rồi mà vẫn dại thế, sao phải hy sinh hết cho chồng làm gì, bây giờ khóc lóc đau khổ cũng không khiến cho chúng nó chán nhau đâu".

"Tự biết mình lôi thôi luộm thuộm, không hấp dẫn bằng bồ thì đem tiền kiếm được đi làm đẹp cho chính bản thân ấy, chẳng phải lo giữ thằng chồng lăng nhăng làm gì".
Chồng mờ mắt chạy theo máy bay già hơn 5 tuổi có 2 con nhưng phản ứng của vợ mới khiến chị em ngứa mắt-2

Những lời khuyên chân thành, sâu sắc và đúng đắn của nhiều bà vợ khác dành cho L.S.

"Khiếp, chồng mẹ này khẩu vị quá mặn, đã cặp kè máy bay lại còn vớ đúng phải loại đàn bà ăn tạp, ngủ với chồng cũ xong còn cả đống phi công dự bị khác, quá sợ".

"Dập được bồ này thì chồng quen mui cũng sẽ lại có bồ khác thôi, mặc kệ chúng nó đi, tự cân bằng lại chính mình, xinh đẹp yêu đời hơn thì tự khắc thằng chồng mới phải quay ra lo giữ vợ".

Không ai khuyến khích các chị em đi đánh ghen tơi bời khói lửa, dù động đến bạo lực để xả cơn uất ức là cách đơn giản nhất mà ai cũng nghĩ đến đầu tiên. Tuy nhiên, cũng chẳng ai bảo rằng các bà vợ phải hiền lành nhẫn nhịn khi phát hiện chồng có tiểu tam bên ngoài. Hãy làm người phụ nữ thông minh, biết hành xử khiến chồng phải nể phục, chứ đừng làm một người phụ nữ quá nhu nhược, yếu đuối, ôm suy nghĩ sai lầm rằng cứ hy sinh tất cả rồi sẽ được yêu chiều thủy chung. Đó là sai lầm, chứ chẳng phải chân lý hôn nhân đâu các mẹ!

Theo Helino


chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.