Chuyện lạ vợ "tiếp tay" cho bạn thân quyến rũ chồng nhưng đằng sau lại là một kế sách hoàn hảo

Quả đúng không nằm ngoài dự đoán, Linh ngây ngô cố vấn tình cảm cho bạn hết lòng. Ai ngờ cô đang tiếp tay cho nàng ta cướp chồng mình.

Quả đúng không nằm ngoài dự đoán, Linh ngây ngô cố vấn tình cảm cho bạn hết lòng. Ai ngờ cô đang tiếp tay cho nàng ta cướp chồng mình.

Mấy hôm nay, nhìn cái kiểu thả thính của Thi dành cho chồng Linh là cô thừa biết bạn mình có mục đích gì. Bình thường cười cười nói nói với nhau là thế, mới đây thôi Thi còn than khổ than sở bị chồng ruồng rẫy rồi ngưỡng mộ vợ chồng Linh. Thế mà, khen bạn rồi ghen tị với bạn, mưu tính cướp luôn chồng bạn.

Lúc đầu Linh cũng chẳng dám tin vào sự đa nghi của mình nhưng dần dà nhìn những biểu hiện thậm thụt lén lút của cô bạn với Việt - chồng cô thì Linh biết mình không thể nhầm. Nhưng giờ làm ầm lên thì cũng không hay. Dù gì Thi từng là bạn tốt của Linh, mà chắc cô nàng do nghịch cảnh nên mới nảy sinh tính xấu như vậy. Xem ra Linh phải tương kế tựu kế mới được.
Chuyện lạ vợ tiếp tay cho bạn thân quyến rũ chồng nhưng đằng sau lại là một kế sách hoàn hảo-1

Ảnh minh họa

"Gớm, chồng đi với gái mà mặt mày tươi tỉnh thế, hay cũng để ý anh nào rồi?", Linh vô tư hỏi Thi. Thấy bạn mình vẫn thân thiết như mọi khi, Thi liều mình "nắn gân": "Đàn ông không cần mình, tiếc làm gì. Phải biết yêu bản thân chứ! Mà nói thật dạo này mình cũng để ý một người. Nhưng tiếc là người ta đã có vợ". Thi đá mắt nhìn Linh. Cô bạn vẫn bình thản, lại còn tỏ ra quan tâm: "Liều vậy! Mà quan trọng là vợ chồng người ta thế nào? Anh chàng kia có bật đèn xanh cho cậu không?".

Nói đến đây Thi cuống quýt không giấu được cảm xúc, mặt đầy hứng khởi: "Bọn mình cũng hay nói chuyện. Chưa có gì đi quá nhưng anh ấy bảo chán vợ lắm rồi. Có vẻ cũng bắt đầu để ý mình". Linh nghe mà tức nổ mắt, hóa ra chồng cô cũng tí táu với bạn của vợ. Linh trấn tĩnh lại vỗ vai Thi: "Vậy thì tấn công thôi chứ còn gì nữa". Nghe bạn động viên mà Thi như mở cờ trong bụng.

Thi nghĩ đi nghĩ lại, từ trước tới nay, tính nết Linh thế nào cô nắm trong lòng bàn tay. Việt là người đàn ông tốt. Linh từ bé đã được sung sướng, chẳng bù cho Thi, đi lấy chồng lại càng khổ. Xem ra, thứ hạnh phúc kia cô phải được nếm thử xem nó ngọt đến thế nào. Thi tự nhủ: "Nơi nguy hiểm nhất chính là nơi an toàn nhất". Cho nên cô sẽ lợi dụng sự thấu hiểu của một người vợ là Linh để đốn gục trái tim Việt. Thi có niềm tin kế hoạch mạo hiểm này sẽ thành công.

Quả đúng không nằm ngoài dự đoán, Linh ngây ngô cố vấn tình cảm cho bạn hết lòng. Ai ngờ cô đang tiếp tay cho nàng ta cướp chồng mình. Vì nghĩ Linh chung sống lâu sẽ hiểu rõ sở thích, tính cách của Việt nên Thi khéo léo thăm dò thông tin và dăm dắp làm theo lời khuyên của Linh.

Thi sung sướng khi được Việt nói chuyện nhiều hơn, anh còn chủ động rủ cô đi cafe, tâm tình, thủ thỉ các kiểu. Thấy mối quan hệ tiến triển tốt Thi coi Linh như một bậc quân sư vĩ đại mà quên rằng chính cô mới là "chủ sở hữu" của đối tượng Thi đang nhắm đến.

Khó khăn lắm Thi mới dụ được Việt vào nhà nghỉ. Rồi cô sẽ dùng vẻ đẹp yêu kiều này mà mê hoặc anh. Trong khi Thi vừa hát hò ngắm vuốt chải chuốt trong nhà tắm và tưởng tượng ra cảnh ngọt ngào sắp tới thì Việt đùng đùng gọi cô ra.

"Em làm thế này là có mục đích gì? Em muốn tống tiền tôi hay là điều khiển tôi?", Việt chỉ vào cái camera bé xíu chếch về phía giường. Thi vội vàng giải thích: "Em chỉ muốn ghi lại kỉ niệm lần đầu của hai đứa mình thôi mà. Anh đừng nghĩ sai mà tội em". Thấy Việt mặt hằm hằm Thi tung chiêu tiếp theo. Cô lả lướt, cọ cọ thân hình trắng muốt vào người anh rồi thủ thỉ: "Em yêu anh và anh cũng vậy. Chúng ta hợp nhau như thế sao anh còn giữ khoảng cách với em làm gì? Đằng nào anh cũng đang chán vợ, hay bỏ quách cái Linh đi rồi em sẽ bù đắp cho anh!".
Chuyện lạ vợ tiếp tay cho bạn thân quyến rũ chồng nhưng đằng sau lại là một kế sách hoàn hảo-2

Ảnh minh họa

Việt nghe xong trợn tròn mắt, sự quyến rũ của người phụ nữ trước mặt không có tác dụng gì với anh. Việt mắng Thi té tát: "Cô! tôi không ngờ cô có thể thốt ra những lời ấy đấy. Tôi chẳng qua vì chút cãi vã với vợ, thấy cô lẳng lơ nên mềm lòng. Ai ngờ cô lại còn bày cái trò này để thao túng tôi. Đúng là lời vợ tôi cảnh báo về cô không sai mà!".

Thi chết sững người, cô đã làm đúng như những gì Linh bảo, hóa ra cô ấy đã giăng bẫy Thi. Một giám đốc có tiếng như Việt luôn luôn cảnh giác với mọi thứ xung quanh. Thì ra Linh một mặt đẩy Thi tấn công chồng mình, mặt khác lại để cho anh từ từ nhận biết những mặt xấu của Thi. Tất nhiên, những gì Việt nhìn thấy chỉ là mưu đồ xấu xa của Thi hoàn toàn đúng như những gì vợ anh đã cảnh báo. Thế cho nên, tình cảnh của Thi bây giờ chẳng khác gì gậy ông đập lưng ông. Ai bảo cô tham lam quá, giờ thì mất tất cả.

Theo Helino


bạn thân cướp chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.