Chuyện tình yêu nóng bỏng MXH: Nàng 28, chờ chàng 6 năm để tốt nghiệp... cấp 3, mới nghiêm túc chấp nhận yêu “phi công”

Câu chuyện của một cô nàng 28 tuổi, chờ “phi công” tốt nghiệp cấp 3 mới nghiêm túc viết tiếp chuyện tình yêu, đã khiến ai nấy đều cảm thấy thú vị.

Câu chuyện của một cô nàng 28 tuổi, chờ “phi công” tốt nghiệp cấp 3 mới nghiêm túc viết tiếp chuyện tình yêu, đã khiến ai nấy đều cảm thấy thú vị.

"Có ai lái máy bay bé như em không?" – câu nói vui của một cô gái trẻ Quỳnh Phương đã khiến bất cứ ai cũng phải bật cười khi cô kể chuyện tình yêu đặc biệt của mình.

Phương năm nay 28 tuổi. Đã có không ít người bất ngờ khi biết người yêu của cô năm nay mới tốt nghiệp cấp 3. Và trước đó, Phương đã phải chờ đợi tới 6 năm mới nghiêm túc yêu "phi công". Ít ai biết rằng, phía sau câu chuyện dễ thương này còn là rất nhiều tâm sự của người trong cuộc trên con đường kiếm tìm hạnh phúc.

Bức hình bạn trai trong ngày tốt nghiệp cấp 3 được Phương chia sẻ.

Đôi bạn trẻ đã có 6 năm sát cánh bên nhau.

Thành Nguyên – anh chàng nhân vật chính đáng yêu trong câu chuyện cũng rất cởi mở khi chia sẻ về chuyện tình nhiều trắc trở của mình. Nguyên và Phương quen nhau hoàn toàn tình cờ từ năm 2013 trên mạng xã hội. Lần đầu nói chuyện, hai người chỉ nghĩ là kết bạn cho vui vẻ chứ không hề nghĩ gì đến chuyện tình cảm. Bản thân Nguyên cũng đoán được cô bạn mà mình đang nói chuyện hơn mình nhiều tuổi. Nhưng cứ ngày qua ngày, càng tiếp xúc với nhau nhiều hơn thì Nguyên và Phương càng nhận ra đối phương có một vị trí vô cùng đặc biệt trong lòng mình.

"Ấn tượng đầu tiên có lẽ mình không ngờ là mình lại có thể quen được một cô gái đáng tuổi chị mình. Hơn thế nữa, hai đứa lại nói chuyện rất hợp với nhau, hoàn toàn không có sự cách biệt lứa tuổi", Nguyên kể.

Mặc dù biết được mình kém Phương tới tận 10 tuổi ngay khi vừa bắt đầu nói chuyện, nhưng Nguyên lúc đó giống như "trúng tiếng sét ái tình" quá mạnh nên anh chàng chấp nhận theo đuổi "đàn chị", bất chấp việc sẽ phải đối diện với mọi thứ rủi ro.

Hai người tuy chênh nhau tới 10 tuổi nhưng không có quá nhiều sự khác biệt về ngoại hình.

"Có lẽ mình chỉ biết nhận xét rằng bạn gái mình là một người tốt. Vì quá trình tìm hiểu nhau, mình vẫn đang ở tuổi lớn nhưng cô ấy đã luôn chỉ dẫn mình mọi thứ khiến bản thân mình trở nên tốt hơn. Điển hình nhất là việc tiếp xúc với mọi người xung quanh như thế nào, nhờ cô ấy mà mình dần mạnh dạn hơn", Nguyên chia sẻ.

Khi được hỏi: có thấy sự chênh lệch khi đứng cạnh bạn gái hay không, anh chàng 18 tuổi chỉ chia sẻ vui rằng anh luôn thấy bạn gái "rất hay" và đó là lý do khiến anh thương bạn gái nhiều đến vậy.

6 năm bên nhau, Nguyên và Phương đã trải qua không ít chuyện vui buồn. Mỗi kỷ niệm đi qua, Nguyên đều nhớ hết. Và có lẽ những kỷ niệm khó quên nhất thường liên quan đến sự cách biệt tuổi tác của hai người. "Nhớ nhất là lần đầu xác định quen nhau nhưng bị gia đình mình phản đối. Lần đó, mình đi Thái Lan cùng cả nhà nhưng không hề nói trước và liên lạc về với cô ấy. Đi mà lo lắng đủ điều, nhưng may mà trong lúc đi mình kết nối được wifi của khách sạn và nhắn tin về. Lúc đó mới biết cô ấy vẫn đợi mình nhắn tin mỗi ngày. Cảm giác rất xúc động khi thấy mình có một vị trí đặc biệt thế nào với bạn gái, và có được sự chờ đợi quý giá từ cô ấy", Nguyên bộc bạch.


Phương và Nguyên đang tiếp tục viết nên cái kết đẹp cho tình yêu của mình.

Suốt ngần ấy thời gian, điều khiến hai người cảm thấy trân trọng nhất có lẽ chính là sự tôn trọng lẫn nhau và chờ đợi. Chứng kiến nỗ lực của bạn gái khi chờ mình suốt 6 năm, Nguyên chia sẻ rằng anh luôn thấu hiểu nỗi lòng của bạn gái và không biết nói gì hơn ngoài câu: anh thương em rất nhiều!

"Nhiều khi, mình cũng buồn vì mình mà cô ấy phải chờ lâu đến vậy, rồi mất tuổi thanh xuân của con gái. Nên mình tự nhủ rằng sau này khi cưới nhau về, chắc chắn mình sẽ chăm sóc hết mức, tất cả những gì có thể để bồi đắp lại thời gian mà cô ấy đã vì mình như thế", chàng trai trẻ giãi bày.

Hiện tại, Nguyên đã tốt nghiệp cấp 3. Đôi bạn trẻ cũng đã nhận được sự ủng hộ từ hai bên gia đình về mối quan hệ của mình. Cặp đôi đặc biệt cũng rất mong có thể nhận được thêm nhiều lời chúc phúc từ mọi người để có thêm động lực viết tiếp ước mơ của mình, cũng như có thể cùng nhau vượt qua những khó khăn để dựng xây hạnh phúc.

Theo Helino


câu chuyện tình yêu

lái máy bay bà già

phi công trẻ lái máy bay bà già


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.