Cô dâu 62 tuổi lấy chồng 26 tiết lộ điều bất ngờ trong chuyện “gối chăn”

Chênh lệch tuổi tác quá lớn liệu có khiến cặp đôi gặp rắc rối trong chuyện phòng the?

Chênh lệch tuổi tác quá lớn liệu có khiến cặp đôi gặp rắc rối trong chuyện phòng the?

Cuộc sống vợ chồng gắn kết

Chuyện tình gây bão mạng xã hội giữa người phụ nữ 62 tuổi và chàng trai 26 tuổi tại Cao Bằng cuối cùng cũng có cái kết đẹp. Đám cưới của họ diễn ra vào ngày 21/9 vừa qua, cô dâu Thu Sao xúng xính váy cưới lội suối theo chú rể Hoa Cương về dinh.

Cô dâu 62 tuổi lấy chồng 26 tiết lộ điều bất ngờ trong chuyện gối chăn”-1

Cặp đôi lệch tuổi ở Cao Bằng đã làm đám cưới

Trò chuyện với chúng tôi, cô dâu Thu Sao vẫn chưa hết cảm xúc lâng lâng khi được mặc váy cưới ở tuổi xế chiều. Vượt qua mọi rào cản, định kiến xã hội để đến với người mình yêu, cô dâu 62 tuổi nói, đó là niềm hạnh phúc tột cùng.

“Chúng tôi đã danh chính ngôn thuận trở thành vợ chồng, được pháp luật công nhận. Chẳng ai phá được nữa… Tôi tin rằng, có tình yêu là có tất cả”, chị chia sẻ.

Chị Thu Sao cho hay, cuộc sống sau đám cưới không có quá nhiều khác biệt, hai vợ chồng vẫn cùng làm việc và hết mực yêu thương nhau. Cũng như thuở mới yêu, hai người chia sẻ mọi vui, buồn trong cuộc sống, là điểm tựa vững vàng của đối phương.

 

Cô dâu 62 tuổi cho hay, họ đang có cuộc hôn nhân tốt đẹp

Chú rể Hoa Cương dùng sự chân thành khiến vợ hạnh phúc, còn cô dâu Thu Sao thì dùng sự quan tâm hằng ngày để chồng cảm nhận rõ mái ấm gia đình.

“Nhưng tôi vẫn có cảm giác gắn bó mật thiết hơn với chồng sau khi làm đám cưới, tự tin hơn, dám đối diện với mọi người. Khách đến nhà làm đẹp, tôi cũng không ngại nữa”, chị nói.

Cô dâu 62 tuổi thành thật chia sẻ, trước khi kết hôn dù họ chung nhà nhưng chưa hề chung giường, phần vì “ngại” con gái, phần vì chị cho rằng “đàn ông khi có được điều mình muốn rồi sẽ dễ chán”.

Cô dâu 62 tuổi lấy chồng 26 tiết lộ điều bất ngờ trong chuyện gối chăn”-2

Cặp đôi hài hòa trong chuyện "gối chăn"

Dù chênh lệch đến 35 tuổi nhưng đời sống “chăn gối” của cặp đôi vẫn rất hài hòa. Chị Thu Sao khẳng định, sức khỏe của mình hoàn toàn bình thường dù đã ở tuổi xế chiều.

“Các cô gái trẻ có khi còn phải thua tôi khoản đó. Tôi không hề dùng bất cứ thứ thuốc nào nhưng sức khỏe vẫn đảm bảo. Tôi ăn uống khoa học, tập thể dục đều đặn, chịu khó uống mấy thứ nước lá mát mẻ, một, hai tuần lại đi xông hơi thư giãn, thế nên nội tiết cân bằng”, chị chia sẻ.

Chị Thu Sao cũng khẳng định, mình là người phụ nữ đầu tiên của chồng và cho đến giờ, hai người gắn kết đến “khó có thể xa nhau”.

“Xăm tên chồng lên ngực để chồng luôn trong tim mình”

Ngay sau đám cưới đình đám, cô dâu 62 tuổi lại “gây bão” dân mạng khi xăm tên chồng lên ngực. Quyết định này nhận được nhiều ý kiến trái chiều, một số người ngưỡng mộ tình yêu của chị, một số người lại cho rằng chị thể hiện tình yêu quá lố.

Cô dâu 62 tuổi lấy chồng 26 tiết lộ điều bất ngờ trong chuyện gối chăn”-3

Chị Thu Sao gây xôn xao khi xăm tên chồng lên ngực

Chị Thu Sao cho hay, xăm tên chồng lên ngực hoàn toàn không phải là quyết định bồng bột hay chiêu trò gây chú ý.

“Hôm đó tôi đi làm đẹp thì mấy em nhân viên nhìn thấy hình xăm chữ “kiếp sầu” trên ngực tôi. Cuộc đời tôi sầu mấy chục năm nay rồi, giờ có được hạnh phúc thì quả thật không muốn lưu lại chữ đó nữa. Mấy em nhân viên khuyên là nên sửa hình xăm đó đi, rồi sẽ tài trợ để cho tôi xăm một hình mới nếu tôi thích. Tôi liền nghĩ ngay đến cái tên Triệu Hoa Cương và quyết định xăm”, chị nói.

Chị Thu Sao xăm một chiếc lông vũ chèn lên chữ “kiếp sầu” để quên đi nỗi buồn trong quá khứ và xăm tên chồng lên ngực với ngụ ý “chồng luôn ở trong tim mình”.

Cô dâu 62 tuổi lấy chồng 26 tiết lộ điều bất ngờ trong chuyện gối chăn”-4

Chị xăm tên chồng với ngụ ý "chồng luôn ở trong tim"

“Dù người ta chửi tôi là già rồi còn mất nết nhưng tôi vẫn cảm thấy chuyện xăm hình chẳng có gì sai trái. Tôi làm thế vì tình yêu chứ không phải vì đua đòi”, chị Thu Sao chia sẻ.

Cô dâu 62 tuổi cũng phủ nhận chuyện chồng tỏ ra không vui khi biết chị xăm hình. Ngược lại, chồng chị còn rất xúc động khi thấy tên mình xuất hiện trên ngực vợ.

Theo Dân Việt


cô dâu 62 tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.