Cô dâu 62 tuổi lên tiếng khi có người làm loạn đám cưới, liên tục chửi bới 2 vợ chồng

Trong lễ cưới, một người phụ nữ bất ngờ xuất hiện và liên tục có lời lẽ khiếm nhã “dành tặng” cô dâu 62 tuổi lấy chồng 26.

Trong lễ cưới, một người phụ nữ bất ngờ xuất hiện và liên tục có lời lẽ khiếm nhã “dành tặng” cô dâu 62 tuổi lấy chồng 26.

Video cận cảnh đám cưới của cô dâu 62 tuổi lấy chồng 26 tuổi ở Cao Bằng

Ngày 20/9, cô dâu Thu Sao (62 tuổi, TP.Cao Bằng) đã chính thức làm lễ thành hôn với chú rể trẻ Hoa Cương (26 tuổi) trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè. Tuy nhiên trong quá trình đón dâu, một người phụ nữ bất ngờ xuất hiện, liên tục có lời lẽ khiếm nhã “dành tặng” cặp đôi.

Theo đó, người này tự xưng là em dâu của chị Thu Sao và khẳng định đám cưới không được gia đình ủng hộ. Lúc này, chị Sao đã yêu cầu người phụ nữ ra ngoài, dừng ngay việc gây rối trong đám cưới.

Cô dâu 62 tuổi lên tiếng khi có người làm loạn đám cưới, liên tục chửi bới 2 vợ chồng-1

Trong quá trình đón dâu, một người phụ nữ bất ngờ xuất hiện, liên tục có lời lẽ khiếm nhã “dành tặng” cặp đôi

Sáng 21/9, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ngắn cô dâu Thu Sao về sự cố này. Chị cho biết người phụ nữ xuất hiện trong đám cưới chính là em dâu nhưng đã ly hôn với em trai chị từ lâu. “Cô ấy không muốn tôi đi lấy chồng và cho rằng tài sản của tôi phải chia cho họ nhưng không thể được. Tôi đâu có nghĩa vụ phải san sẻ tiền bạc của mình cho em dâu cũ.

Khi cô ấy đến đám cưới nhằm phá hoại ngày trọng đại của chúng tôi, tôi cũng không cần phải xử lý gì. Tất cả những người có mặt tại đó đều phản ứng gay gắt khiến cô ta bỏ về”, chị Thu Sao nói.

Cô dâu 62 tuổi lên tiếng khi có người làm loạn đám cưới, liên tục chửi bới 2 vợ chồng-2

Dù có người đến làm loạn nhưng vợ chồng cô dâu Thu Sao vẫn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ

Nhắc đến chuyện em dâu “tố” cả gia đình đều phản đối đám cưới, chị Thu Sao thẳng thừng đáp đó hoàn toàn là lời bịa đặt.

“Anh chị, các cháu của tôi từ Lâm Đồng, Quảng Ninh và Hải Phòng đều trở về dự đám cưới từ mấy hôm trước. Họ đều gửi tặng những lời chúc phúc chân thành nhất đến vợ chồng tôi. Riêng con gái còn đích thân trang điểm cho mẹ và lên sân khấu tặng quà”, chị nói.

Cô dâu 62 tuổi lên tiếng khi có người làm loạn đám cưới, liên tục chửi bới 2 vợ chồng-3

Cô dâu Thu Sao xinh đẹp trong bộ váy dân tộc truyền thống trước ngày cưới

Trước khi đến với Hoa Cương, chị Sao đã hỏi ý kiến của hai cô con gái và đều được ủng hộ. Chị bảo các con từng tiếp xúc với anh Cương nên cảm nhận được tấm chân tình của anh dành cho chị.

“Các con nói với tôi rằng chúng đi lấy chồng xa, giờ có chú (anh Cương) ở cạnh bầu bạn, chăm sóc mẹ lúc ốm đau khiến chúng an tâm hơn. Đặc biệt, chúng biết anh lấy tôi không phải vì vật chất. Ngoài ra, tôi có hỏi anh chị em, các cháu trong nhà thì không ai phản đối”, chị kể lại.

Cũng theo chị Thu Sao, vợ chồng chị cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi đám cưới diễn ra suôn sẻ. Trong sáng nay, chị và chồng trẻ sẽ quay trở về TP.Cao Bằng làm lễ lại mặt và tiếp tục tiếp đón người thân.

 “Chúng tôi đã có một đêm tân hôn đáng nhớ. Qua đây, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới người thân, bạn bè từ nơi xa đến chúc phúc cho hai vợ chồng”, chị chia sẻ.

Theo Khám phá


cô dâu 62 tuổi

vợ già chồng trẻ

cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.