“Cô dâu cho con bú trên xe hoa” – Bức ảnh khiến ai cũng thấy rưng rưng xúc động

Phía sau bức ảnh ngẫu nhiên “cô dâu cho con bú trên xe hoa” hóa ra còn là một câu chuyện hậu trường thú vị.

Phía sau bức ảnh ngẫu nhiên “cô dâu cho con bú trên xe hoa” hóa ra còn là một câu chuyện hậu trường thú vị.

Chuyện có con trước khi cưới ngày nay đã không còn là một vấn đề lớn đối với các bạn trẻ bây giờ. Bởi nhiều người cho rằng, điều quan trọng nhất trong hôn nhân đó chính là tình yêu và sự thấu hiểu, còn đám cưới suy cho cùng cũng chỉ là một thủ tục.

Trên một diễn đàn dành cho các mẹ bỉm sữa, cô gái trẻ đã khiến ai cũng phải chú ý khi chia sẻ bức ảnh "cô dâu cho con bú trên xe hoa" vừa độc đáo vừa hài hước nhưng lại vô cùng cảm động về tình mẫu tử. Cô gái trẻ còn pha trò bằng cách tiết lộ rằng để có được bức ảnh trên, cô dâu đã phải lựa chọn mẫu áo cưới phù hợp, vừa đảm bảo đẹp nhưng phải vừa tiện dụng để cho con bú bất cứ lúc nào.

Cô dâu cho con bú trên xe hoa” – Bức ảnh khiến ai cũng thấy rưng rưng xúc động-1
Bức ảnh cô dâu cho con bú khiến người xem rưng rưng xúc động.

Liên hệ với tác giả của bức ảnh thú vị trên, được biết cô là Nguyễn Thị Oanh (sinh năm 1994, Phú Thọ). Bức ảnh này được thực hiện trong thời gian cô chuẩn bị đám cưới, cô gái bé nhỏ trong bức ảnh chính là con gái ruột của cô. Hai vợ chồng Oanh đã đăng ký kết hôn từ 2 năm nay nhưng phải đến khi con gái được hơn 1 tuổi, họ mới quyết định tổ chức đám cưới.

Khá bất ngờ khi Oanh cho biết bức ảnh không phải được chụp trong đám cưới mà từ hôm hai vợ chồng đi chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, cô con gái đầu lòng thì luôn là bạn đồng hành của bố mẹ, từ hành trình chụp ảnh cưới cho tới ngày rước dâu.

Chia sẻ về chuyện tại sao lại tổ chức đám cưới khi đã sinh con từ lâu, Oanh cho hay vốn dĩ cô và ông xã đã đi đến quyết định cưới từ cách đây 2 năm trước nhưng bởi một số chuyện xảy ra nằm ngoài dự tính nên phải đến khi con gái hơn 1 tuổi, bố mẹ mới chính thức tổ chức hôn lễ.

Oanh và ông xã quen nhau khi cô đang học Đại học, còn anh đang làm thợ cắt tóc mở quán ở ngay cạnh trường. Năm 2014, hai người bắt đầu yêu nhau. Trải qua 2 năm tìm hiểu, đến năm 2016, đăng ký kết hôn xong thì Oanh biết tin mình có bầu.

Cô dâu cho con bú trên xe hoa” – Bức ảnh khiến ai cũng thấy rưng rưng xúc động-2
Cô "phù dâu nhí" đáng yêu trong đám cưới bố mẹ.
Cô dâu cho con bú trên xe hoa” – Bức ảnh khiến ai cũng thấy rưng rưng xúc động-3
Oanh và ông xã vừa tổ chức đám cưới mới đây.

"Gia đình mình có 4 chị em gái. Năm 2015 thì chị mình mới cưới thì giữa năm đó vợ chồng mình tính chuyện cưới xin. Khổ nổi ở quê mình có thủ tục kiêng không cho 2 con gái đi lấy chồng cùng năm. Vậy là bọn mình chỉ đi đăng ký kết hôn, đám cưới thì định để cưới sau. Năm sau nữa thì chị gái cả trong nhà cũng lấy chồng, nên bọn mình lại nhường chị luôn. Hẹn tới hẹn lui rồi cuối cùng tận năm nay mới tổ chức", Oanh kể.

Vì đám cưới muộn mằn này mà ngày có bầu rồi sinh con, Oanh đã từng phải đối diện với biết bao điều thị phi, bàn tán. Hai vợ chồng sống ở quê, ai biết chuyện Oanh có con trước khi cưới thì cũng xì xào nhưng cô cho rằng quan trọng nhất trong hôn nhân là cảm thấy hạnh phúc là được, còn lại thì hai vợ chồng và bố mẹ hai bên đều không quá quan trọng. "Mọi người nói gì cũng kệ thôi vì họ không thể sống hộ mình được mà", cô gái 24 tuổi bộc bạch.

Cưới khi đã có con, điều vui nhất có lẽ là có thêm một người bạn đồng hành cùng mình. Oanh kể, hôm cưới có con gái đi cùng xe dâu với mình có lẽ là trải nghiệm cô không thể nào quên được. Hôm đó không khí rất vui vẻ, vui khi được đi cùng con nhưng đổi lại cô dâu cũng không khỏi lo lắng cho con. Trên chuyến xe dâu đi quãng đường gần 200 cây số, Oanh lúc nào cũng sợ con mệt, rồi con quấy… Nhưng kết quả là cả gia đình đã có chung một kỷ niệm thật vui và đáng nhớ.

 
Cô dâu cho con bú trên xe hoa” – Bức ảnh khiến ai cũng thấy rưng rưng xúc động-4
Cô dâu cho con bú trên xe hoa” – Bức ảnh khiến ai cũng thấy rưng rưng xúc động-5
Oanh bế con gái trên đường về nhà chồng.

Theo Helino


đám cưới

mẹ cho con bú

Cô dâu cho con bú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.