Cô gái bình luận trận Ai Cập - Uruguay được dân mạng tìm kiếm

Cùng với Trâm Anh, Đặng Thị Ngân (22 tuổi) được chú ý sau khi tham gia bình luận trận Ai Cập - Uruguay trên VTV vừa qua.

Cùng với Trâm Anh, Đặng Thị Ngân (22 tuổi) được chú ý sau khi tham gia bình luận trận Ai Cập - Uruguay trên VTV vừa qua.

 


Đặng Thị Ngân bình luận trận Ai Cập - Uruguay 9X Hà thành tham gia bình luận trực tiếp trận Ai Cập - Uruguay đang được dân mạng tìm kiếm.


Xuất hiện trong vai trò khách mời bình luận trận Ai Cập - Uruguay trên VTV ngày 15/6, Đặng Thị Ngân được nhiều người hâm mộ bóng đá chú ý nhờ vẻ ngoài rạng rỡ, nụ cười ngọt ngào.

Đặng Thị Ngân là một trong 32 cô gái đại diện các đội bóng tranh tài ở World Cup 2018 tham gia chương trình đồng hành của VTV. 9X đại diện cho đội tuyển Pháp. 

Vừa qua, Ngân tham gia bình luận trực tiếp trận Ai Cập gặp Uruguay trong vòng loại World Cup 2018. Trong trận cầu này, thiếu nữ cổ vũ cho Uruguay vì đây là đội bóng được đánh giá cao và có đội hình đồng đều. 

9X chia sẻ với Zing.vn cô rất vui và bất ngờ khi được mời tham gia bình luận trực tiếp trên VTV. "Đây là một chương trình quan trọng nên mình khá hồi hộp và lo lắng. Trước khi ghi hình mình có nghiên cứu và tìm hiểu về 2 đội bóng", Ngân nói. 

Trước nhiều ý kiến cho rằng phần bình luận của Ngân khá nhạt, thiếu ấn tượng, 9X cho biết cô không nói điều gì sai. Cô không phải là bình luận viên chuyên nghiệp, chỉ nhìn ở góc độ người xem bóng đá. Bởi vậy, cô thích cầu thủ nào hay cổ vũ cho đội bóng nào đều chia sẻ một cách thật lòng.

Đại diện và đồng hành cùng đội tuyển Pháp trong World Cup năm nay nên 9X mong muốn thầy trò huấn luyện viên Didier Deschamp sẽ trở thành nhà vô địch.

Trước đây, 9X từng là hoa khôi Áo dài cuộc thi Imiss Thăng Long 2014. Những hình ảnh, chia sẻ của Ngân thu hút hàng nghìn lượt like (thích) trên mạng xã hội.

Ngân chia sẻ mình là người có tính cách vui vẻ, hoà đồng, thích xem phim, đọc sách, du lịch cùng bạn bè. Trong tương lai, thiếu nữ Hà thành muốn trở thành một phóng viên ảnh tài năng.  

Hiện cô chưa có bạn trai, mẫu người yêu lý tưởng của Ngân là một anh chàng có ngoại hình ưa nhìn, tự lập và điều quan trọng là luôn yêu thương, ủng hộ bạn gái.  
 

Theo Zing


Cô gái bình luận

Đặng Thị Ngân

bình luận


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.