Cô gái Hà Nội đi sinh được mời nằm phòng tổng thống, xuất viện còn mang tiền về

Một cô gái ở Hà Nội đi sinh được mời nằm phòng tổng thống miễn phí, đến lúc xuất viện còn được trả thêm tiền.

Tập tạ trong lúc mang thai

Nguyễn Minh Phương (Fansie, 24 tuổi) là một vũ công kiêm giáo viên dạy nhảy ở Hà Nội. Hai năm trước, Minh Phương bất ngờ nổi tiếng với các đoạn clip nhảy sôi động dù đang mang thai. 

Trong tập 188 của chương trình Tâm sự mẹ bỉm sữa, Minh Phương cho biết, cô đang sống hạnh phúc bên chồng và con gái 1 tuổi.

Cô gái Hà Nội đi sinh được mời nằm phòng tổng thống, xuất viện còn mang tiền về-1

Nguyễn Minh Phương nổi tiếng với kênh TikTok triệu view.

Minh Phương kết hôn và mang thai khi tuổi đời còn rất trẻ. Cô được chồng và bố mẹ chồng hết mực yêu thương.

Cô giáo Minh Phương kể, lúc dịch Covid-19 còn phức tạp, bước vào giai đoạn giãn cách thì cô phát hiện có thai. Ban đầu, khi xuất hiện dấu hiệu khác thường như thân nhiệt cao, đau tức ngực, khó thở… Phương nghĩ mình bị Covid-19.

Sau nhiều lần xét nghiệm Covid-19 cho kết quả âm tính, linh cảm làm mẹ mách bảo Phương phải đi mua que thử thai. 

Lần thử đầu, que thử thai hiện lên 2 vạch, trong đó có 1 vạch mờ. Tuy nhiên, Phương lại chưa tin tưởng. Cô quyết định sáng hôm sau sẽ thử lại một lần nữa. 

Đêm đó, Phương nằm mơ thấy một bé gái mặc váy hồng, đứng ở ngoài gõ cửa đòi vào nhà. Lúc tỉnh dậy, cô chắc chắn đến 80% mình có thai.

Sau đó, cô nhờ nhân viên y tế đến nhà thử máu, kiểm tra một lần nữa. Nhận kết quả có thai từ bác sĩ, vợ chồng cô mừng rỡ, báo tin cho bố mẹ chồng.

Cô gái Hà Nội đi sinh được mời nằm phòng tổng thống, xuất viện còn mang tiền về-2

Trong lúc mang thai, Minh Phương vẫn duy trì tập nhảy và dạy học.

Ngay khi biết tin, mẹ chồng Minh Phương chúc mừng và động viên con dâu cố gắng an thai, còn bố chồng căn dặn: “Đừng nhảy nữa con nhé!”.

Tuy nhiên, Phương vẫn duy trì công việc, bởi cô cảm giác thoải mái, quên mệt mỏi khi được nhảy và dạy các học viên.

Biết bố mẹ chồng lo lắng, Minh Phương trấn an, cô chỉ tập và vận động theo đúng lời khuyên của bác sĩ.

“Tính tôi hơi bướng nhưng trước khi làm gì, tôi đều tìm hiểu kỹ, không ảnh hưởng đến em bé thì mới làm”, Minh Phương nói.

Không chỉ nhảy múa, Phương còn mang tạ về tập tại nhà và quay clip đăng tải lên mạng xã hội. 

Khi xem các clip nhảy và tập tạ của mẹ bầu Minh Phương, cộng đồng mạng có phản ứng trái chiều, thậm chí nhiều người còn nói nặng lời. 

Sau thời gian phản ứng tiêu cực, mọi người lại yêu thích và đón nhận cách luyện tập thể thao, nhảy múa của Minh Phương trong thai kỳ. Nhờ đó, kênh TikTok của Phương bùng nổ, phát triển nhanh chóng.

Nằm phòng tổng thống miễn phí

Trong thời gian mang thai, Minh Phương được bố mẹ chồng chăm sóc rất chu đáo. Mỗi ngày, ông bà đều bảo con dâu viết sẵn thực đơn, rồi theo đó mua đồ về nấu. 

Ông bà nấu đủ thứ, từ bún đậu, bún ốc, cơm canh cho đến các món ăn vặt như chè, tào phớ… Món nào cũng ngon và vừa miệng con dâu.

Hạnh phúc, Minh Phương chọn cách viết nhật ký, lưu lại những kỷ niệm vui trong lúc mang thai. Trùng hợp, tuần 39 của thai kỳ, ngay khi viết đến câu “Lisa mau ra với mẹ nhé!”, cô bị vỡ ối. 

Biết Minh Phương nổi tiếng trên mạng xã hội, phía bệnh viện nơi cô chọn sinh con liền đưa ra đề nghị cực kỳ hấp dẫn.

Đó là nhờ cô làm clip đánh giá, quảng cáo chất lượng dịch vụ của bệnh viện trên kênh TikTok. Đổi lại, cô được sử dụng dịch vụ sinh con đẳng cấp, nằm phòng tổng thống sau sinh miễn phí. 

Trong lúc thu nhập bấp bênh do dịch bệnh, lời đề nghị của bệnh viện khiến vợ chồng trẻ rất bất ngờ và vui mừng. Nhờ vậy, Minh Phương sinh con trong tâm thế thoải mái, nhẹ nhàng.

Cô gái Hà Nội đi sinh được mời nằm phòng tổng thống, xuất viện còn mang tiền về-3

Cô giáo dạy nhảy giữ được vẻ đẹp tươi trẻ sau sinh.

Do có một số vấn đề về sức khỏe nên Minh Phương phải sinh mổ. Trong khi các sản phụ khác đau đớn, cấu véo chồng, cô chỉ đau râm ran. 

Khi chuẩn bị bước vào ca mổ, Minh Phương còn nhờ chồng quay clip nhún nhảy dễ thương lúc 3h sáng. 

Sau sinh, Phương được nằm phòng tổng thống như căn hộ chung cư, có phòng khách, phòng ngủ riêng biệt. Trong phòng có đầy đủ vật dụng cần thiết, điều dưỡng túc trực 24/7.   

Tại đây, điều dưỡng trực tiếp chăm sóc em bé, còn Minh Phương thoải mái nghỉ ngơi, ăn ngon mặc đẹp. Lúc xuất viện, cô còn nhận được tiền thù lao quảng cáo dịch vụ.

Minh Phương chia sẻ: “Quả thật, hành trình làm mẹ của tôi có rất nhiều cảm xúc, buồn vui lẫn lộn. Tất cả đều được ghi chép lại trong nhật ký.

Tôi hy vọng 10 năm nữa, khi có thể đọc chữ và xem được chương trình, con sẽ biết ba mẹ yêu con rất nhiều”.

 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tam-su-me-bim-sua-tap-188-co-gai-tre-khi-sinh-con-duoc-moi-nam-phong-tong-thong-2165012.html

sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.