Cô gái “một tháng không tắm” đến Bạn muốn hẹn hò kiếm chồng và cái kết bất ngờ

Màn mai mối của cặp đôi từng đổ vỡ hôn nhân có cái kết bất ngờ.

Bạn muốn hẹn hò” số 416 phát sóng màn mai mối của cặp đôi Trịnh Công Hùng (37 tuổi, nhân viên phân phối ngành dược, quê Thái Bình) và Hồ Thị Tuyết Nga (27 tuổi, nhân viên bất động sản, quê Đắk Nông). Màn ghép đôi của họ có nhiều điểm thú vị và bất ngờ.

Những phút đầu của màn mai mối đầy ắp tiếng cười. Cô gái nhỏ nhắn đến từ Đắk Nông khiến khán giả sửng sốt khi giới thiệu về mình: “Ưu điểm của em là vui vẻ, hòa đồng, nói nhiều, biết nấu ăn, biết chia sẻ, quan tâm người khác. Nhược điểm của em là mau quên và lười tắm…”.

Tuyết Nga ngượng ngùng chia sẻ, đỉnh cao của sự lười tắm là một tháng mới tắm một lần. Đó là khi cô ra nước ngoài, gặp đúng thời tiết lạnh giá “vừa cởi đồ ra đã muốn mặc vô” nên chỉ lau người, gội đầu chứ không tắm rửa.

Cô gái khiến khán giả "sửng sốt" vì cả tháng không tắm.

MC Cát Tường sững sờ hỏi: “Bây giờ về Việt Nam em áp dụng giống vậy luôn?”. Tuyết Nga vội vàng đính chính, hiện tại cô đã chăm chỉ tắm mỗi ngày.

Lời giới thiệu của cô gái Đắk Nông khiến đối phương khá bối rối. Tuy nhiên, anh chàng cũng có không ít khuyết điểm đáng báo động.

Công Hùng chia sẻ, anh là người nhiệt tình với bạn bè, vì tính tình quá cả nể lại do tính chất công việc nên thường xuyên nhậu nhẹt, “buồn thì uống một lon mà vui thì uống khoảng một thùng”. Ngay cả khi về chơi với gia đình, anh cũng sẵn sàng đi nhậu nếu bạn bè gọi.

Công Hùng khá thẳng thắn chia sẻ điểm yếu.

Khuyết điểm này khiến MC Cát Tường “sốt sắng” thay nhà gái. Bà mối nhiệt tình khuyên nhủ Công Hùng, nên hạn chế rượu bia và nghĩ cho gia đình nhiều hơn. Thế nhưng, anh chàng vẫn chốt lại: “Các bạn ở miền Bắc bay vô đây… thì phải đi thôi chứ bạn bè xung quanh hàng ngày thì mời họ đến nhà nhậu cũng được”. “Cuối cùng là cũng phải nhậu? Thôi, tôi nghỉ chơi”, nữ MC buông xuôi.

Công Hùng và Tuyết Nga đều là những người từng đổ vỡ hôn nhân. Hùng ly hôn sau 10 năm chung sống và hiện tại đã có con 12 tuổi. Anh tự nhận lỗi về mình khi đi công tác quá nhiều, không giành đủ thời gian cho vợ con.

Nga cũng ly hôn chồng sau 1 năm chung sống do “cái tôi” của hai bên quá lớn. Cô có một bé gái 4 tuổi và hiện tại đang để con sống với nhà nội để có điều kiện sống tốt hơn.

Cả hai đều từng đổ vỡ hôn nhân.

Nhắc đến chuyện đổ vỡ hôn nhân, Nga xúc động đến bật khóc. Vì từng “đứt gánh giữa đường” nên khi tìm bạn đời mới, cô chỉ để ý đến tính cách. Cô muốn tìm một người đàn ông chững chạc, điềm đạm, hiền lành, có công việc ổn định.

Hàng rào tình yêu mở ra, Công Hùng khá bối rối. Anh chàng thừa nhận: “Trước khi đến đây em run 7 phần, giờ gặp bạn run thêm 3 phần nữa là coi như trọn 10 phần”.

Cặp đôi trao đổi khá thẳng thắn với nhau về tương lai. Hùng hứa sẽ yêu thương con của Nga như con gái mình nếu sau này thành đôi. Nga cũng đồng ý để cho Hùng có không gian riêng với bạn bè, chỉ cần anh không say xỉn đến mức mất kiểm soát.

Công Hùng liên tiếp "bật đèn xanh" với Tuyết Nga.

Nhưng chính anh lại là người từ chối bấm nút hẹn hò.

Khi nắm chặt tay và nhìn thẳng vào mắt nhau để cảm nhận, chàng trai Thái Bình rất chủ động. Anh hát tặng đối phương một bài hát ngọt ngào và chia sẻ: “Trước giờ anh hát không được nhưng vì em nên anh cũng có một cái gì đó xuất phát từ trong tim…”.

Nhưng cuối cùng, chính anh chàng lại là người không bấm nút. Cả cô gái và hai MC đều rất bất ngờ trước điều này.

“Em đã bật đèn xanh cho cô gái ấy ngay từ những giây phút ban đầu nhưng cuối cùng em lại là người tắt đèn. Tại sao lại như vậy”, MC Quyền Linh tỏ ra thất vọng. Công Hùng giải thích, anh cảm thấy Tuyết Nga khó có thể thông cảm cho khuyết điểm của anh nên không bấm nút.

MC Cát Tường bày tỏ: “Điểm yếu của em là chuyện nhậu nhẹt. Nếu bây giờ em không cố gắng khắc phục, thay đổi thì không chỉ cô gái này mà bất cứ cô gái nào cũng không phù hợp với em”.

Theo Dân Việt


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.