Cô gái "tắm tiên" giữa trời mưa khiến người xem choáng váng và sự thật phía sau

Đoạn clip do tài khoản facebook có tên Ngô Minh Hán chia sẻ, được biết anh quay clip này trong cơn mưa chiều ngày 27/5, tại một hồ nước trong trường Học viện Nông Nghiệp.

Đoạn clip do tài khoản facebook có tên Ngô Minh Hán chia sẻ, được biết anh quay clip này trong cơn mưa chiều ngày 27/5, tại một hồ nước trong trường Học viện Nông Nghiệp.

Trong đoạn clip là một cô gái và một chàng trai đang tắm mưa, hai người thậm chí còn cùng bơi lội dưới hồ nước rất vui vẻ, trong khi trời đang sấm sét.

Một số bình luận cho rằng cô gái "tắm tiên" và kèm theo những lời chế giễu. Tuy nhiên sự thật không đúng như vậy.

clip co gai "tam tien" giua troi mua khien nguoi xem choang vang va su that phia sau - 1

Trao đổi với PV, anh Minh Hán cho biết, anh quay clip này khi ở trong xe ô tô, thực tế cô gái không phải không mặc áo, cô mặc áo giống với màu da.

Nếu chỉ theo dõi đoạn đầu clip cảm giác cô gái không mặc áo nhưng quan sát kỹ hơn thì cô gái này mặc áo khoét nách màu vàng.

clip co gai "tam tien" giua troi mua khien nguoi xem choang vang va su that phia sau - 2

Bạn B.T.T bình luận: “Người ta vẫn mặc áo mà các bạn bảo tắm tiên, áo chỉ hơi mỏng xíu thôi. Xin mãi mới được cái vé trở về tuổi thơ mà lại bị phốt, khổ thật”.

Nhiều người cho rằng hai bạn trẻ thật “táo bạo” khi vừa tắm mưa vừa nhảy xuống hồ bơi lội đúng lúc trời đang mưa rất to như vậy.

Bên cạnh đó, có bạn cũng tỏ ra lo lắng khi trời vừa chuyển nắng sang mưa sẽ rất dễ bị cảm và khuyên hai bạn không nên ra ngoài tắm mưa khi trời đang có sấm sét đi kèm.

Theo Khám phá


trời mưa

tắm tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.