Cô nàng tìm được mẹ chồng "chịu chơi": Chấp nhận cho mặc đồ gợi cảm và rủ đi mua quần áo cùng

Nếu gặp một người mẹ chồng "chịu chơi" như thế này thì liệu bạn có "quẩy" tới bến không?

Nếu gặp một người mẹ chồng "chịu chơi" như thế này thì liệu bạn có "quẩy" tới bến không?

Mẹ chồng và nàng dâu là mối quan hệ chưa bao giờ hạ nhiệt. Cuộc sống đa chiều thế nào thì mối qua hệ giữa hai người phụ nữ này có nhiều chuyện để nói đến đó. Cách biệt thế hệ và phong cách sống khác nhau khiến nhiều cô gái trẻ e ngại khi về làm dâu nhà chồng. Một trong những khác biệt lớn nhất có thể kể đến: Mặc thế nào mới đẹp?

Mẹ chồng nào cũng thích con dâu kín đáo nhưng con dâu trẻ trung lại thích bắt trend, diện đồ gợi cảm. Con mặc mẹ không chê xấu, lúc này thì phải làm sao?

 

Đoán trước những xung đột có thể xảy ra xoay quanh sở thích ăn mặc thoáng của mình, cô bạn Hải Vy (24 tuổi, dancer, đến từ Hà Nội) đã có một cuộc "thăm dò ý kiến" với các mẹ chồng khi tham gia "Thử thách nữ tính" của chương trình "Quý cô hoàn hảo" tập 32 lên sóng tới 26/4.

Hải Vy hỏi: "Các cô có chấp nhận người con dâu có sở thích ăn mặc hơi thoải mái một chút xíu không ạ? Thoải mái ở đây là theo kiểu hơi hở hang, gợi cảm quyến rũ, khoe đường cong. Thực chất nghề của con làm là dancer nên nhiều khi các bộ đồ diễn nó không được kín đáo...".

Mẹ chồng số 1 gây bất ngờ với câu trả lời cực "chất": "Trước đây tôi cũng ước mong có một cô con dâu ăn mặc thoải mái, thời trang. Mình sẽ cùng với con dâu đi mua sắm quần áo để hai mẹ con ngắm cho nhau. Để mời con dâu đi dạ hội cùng".

Cô nàng tìm được mẹ chồng chịu chơi: Chấp nhận cho mặc đồ gợi cảm và rủ đi mua quần áo cùng-1

 

Cô nàng tìm được mẹ chồng chịu chơi: Chấp nhận cho mặc đồ gợi cảm và rủ đi mua quần áo cùng-2

Người mẹ chồng muốn cùng con dâu mua sắm quần áo để hai mẹ con cùng ngắm nhau.

Hoàng Rapper rất thích thú với câu trả lời này. Anh đặt tình huống: "Nếu giờ con dâu hở đi, thì mẹ chồng có sẵn sàng hở cùng với con dâu không?".

Không để người mẹ số 1 khó xử, Hải Vy nói ngay: "Cô không phải lo đâu, nếu mà thật sự con với cô mà có cùng một sở thích như vậy thì con sẵn sàng làm một stylist cho cô".

Người mẹ số 1 vui vẻ nhận lời, cô cảm thấy việc cùng con dâu ăn mặc thoáng là một niềm vui, chứ không phải là điều gì đó vi phạm nguyên tắc sống của mình.

Mẹ chồng số 2 tỏ ra nghiêm khắc hơn. Cô nói: "Cô ý, là cô thích nhạc xưa, nhà thì phải là nhà cổ. Trang phục của cô thì cô cũng thích là cổ. Nhưng mà về cái tư tưởng thì cô thoáng lắm. Tuổi trẻ có hở chút xíu, hở mà đẹp mà sạch thì cô chấp nhận. Vợ làm chồng chấp nhận thì cô chấp nhận thôi. Nhưng hở mà dơ, mà lộ liễu quá, đi ra đường ai cũng lắc đầu thì cái đó cô không chấp nhận".

Cô nàng tìm được mẹ chồng chịu chơi: Chấp nhận cho mặc đồ gợi cảm và rủ đi mua quần áo cùng-3

Tư tưởng hở đẹp hở sạch chứ không được hở dơ của người mẹ chồng này lạ lắm à nghen.

Cô nàng tìm được mẹ chồng chịu chơi: Chấp nhận cho mặc đồ gợi cảm và rủ đi mua quần áo cùng-4

Coi bộ cũng không dễ à nha.

Người mẹ số 3 nói mình rất model nên sẵn lòng chấp nhận một người con dâu ăn mặc hở hang. 

 
Cô nàng tìm được mẹ chồng chịu chơi: Chấp nhận cho mặc đồ gợi cảm và rủ đi mua quần áo cùng-5

Người mẹ chồng "quốc dân" đây rồi.

Còn bạn, trong lần đầu gặp gỡ mẹ chồng tương lai, bạn nghĩ có bạo gan đặt câu hỏi tương tự như Hải Vy không?




Theo Helino


mẹ chồng

Quý cô hoàn hảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.