Cố níu kéo chồng ngoại tình, chỉ đến khi nhìn thấy cảnh này người vợ mới bừng tỉnh

Hoàng Phương lao vào chiếc taxi đợi sẵn và trấn tĩnh lại. Tự dưng cơn tức giận biến mất chỉ còn lại là sự khinh bỉ.

Hoàng Phương lao vào chiếc taxi đợi sẵn và trấn tĩnh lại. Tự dưng cơn tức giận biến mất chỉ còn lại là sự khinh bỉ.

Hoàng Phương kết hôn ngay khi vừa mới ra trường khiến không ít chàng trai tiếc nuối. Ở Hoàng Phương luôn có sự nhu mì, ngoan hiền dễ khiến các chàng trai ở trong trạng thái muốn được che chở. Nhưng giấu trong vẻ ngoài hiền lành ấy, Hoàng Phương lại là một cô gái giàu khát vọng và sự vươn lên trong cuộc sống.

Kết hôn khi cả hai vừa ra trường và mới chỉ tạm có công việc không cố định, Hoàng Phương cùng chồng đã nỗ lực vươn lên. Có những giai đoạn khó khăn, hai vợ chồng phải bươn chải, vừa thuê nhà, vừa phải chăm con nhỏ, vừa phải tính toán việc mưu sinh khiến Hoàng Phương thực sự muốn buông bỏ.

Thế nhưng, nhìn chồng chỉn chu nhẫn nại kiếm thêm thu nhập, Hoàng Phương lại bảo mình phải cố thêm. Cứ thế, hai vợ chồng trẻ nương tựa vào nhau và vượt qua khó khăn.



Ảnh minh hoạ


Thế nhưng, lúc này, nghĩ về cơ ngơi đang có, nghĩ về đứa con mình sinh ra mà Hoàng Phương cảm thấy đau lòng. Chồng cô ngoại tình, đây không phải là lần đầu tiên. Ngày ấy, cái lần đầu tiên cô biết chồng ngoại tình, cô không quên được cảm giác đau khổ, ngỡ ngàng và mất niềm tin. Lần này chồng cô lại ngoại tình, cô không còn trở lại cảm giác ấy nữa nhưng vẫn mãi không thể quên bởi sự tổn thương quá lớn đã đánh mất đi niềm tin.

Hoàng Phương đã dùng nhiều cách để níu giữ chồng. Bằng cả tình yêu còn lại, bằng cả sự hận thù, bằng cả quyết tâm phải giữ chồng bằng được để con có bố, Hoàng Phương đã tha thứ cho chồng sau khi chồng cô nhận tội và hứa sẽ thay đổi.

Nhưng cũng từ đó chính Hoàng Phương là người thay đổi. Cô chăm sóc chồng nhiều hơn, bớt việc nhà hơn để lo lắng cho chồng con, cô chiều chồng hơn... Gạt đi tất cả để "yêu lại từ đầu", Hoàng Phương biết rằng lần này sẽ khó hơn khi chính cô là người đang bị tổn thương mà phải tự băng bó vết thương cho mình. Nhưng cô vẫn hy vọng sự thay đổi của bản thân sẽ khiến chồng tu chí hơn.

Nhưng Hoàng Phương đã nhầm, cô tiếp tục bị phản bội. Lần này, bồ của chồng trơ trẽn thách thức cô với tất cả những gì thiếu văn hóa nhất. Hoàng Phương đặt vấn đề thẳng thừng với chồng nhưng một lần nữa anh ta lại chối.

Cho đến một ngày, cô bồ gọi điện thách thức nếu muốn biết sự thật hãy đến địa chỉ mà cô ta đã cho. Đúng giờ Hoàng Phương xuất hiện. Chồng cô đang đi cùng nhân tình, cả hai có những cảnh không thể tình hơn trên đường phố.



Ảnh minh hoạ


Ngay lập tức Hoàng Phương lao vào cặp đôi trong cơn ghen và sự tức giận tột độ. Anh chồng bị bất ngờ lao vào ôm người tình và đẩy Hoàng Phương ra. Cô người tình bé nhỏ ranh mãnh là vậy khi nhắn tin cho Hoàng Phương mà giờ đây tỏ ra ngây thơ sợ hãi. Hoàng Phương càng tức giận lao vào thì chồng cô càng đẩy ra.

Mọi người xung quanh bắt đầu xuất hiện. Hoàng Phương lớn tiếng cho mọi người thấy bộ mặt thật của chồng cùng ả tình nhân. Nhưng đó cũng là lúc ả tình nhân càng khép nép né mặt vào sườn chồng Hoàng Phương. Trong khi đó chồng Hoàng Phương lại tỏ ra bảo vệ và tìm cách để người tình an toàn.

Chứng kiến cảnh này, Hoàng Phương hiểu rằng thực sự hết cánh cửa hạnh phúc. Cô lao vào chiếc taxi đợi sẵn và trấn tĩnh lại. Tự dưng cơn tức giận biến mất chỉ còn lại là sự khinh bỉ đến lạnh người. Hoàng Phương hiểu tất cả đã chấm dứt.

Theo GĐXH

nhân tình của chồng

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.