Có vật này sẽ rước tài lộc, mang hưng thịnh, bình yên và may mắn về nhà

Có vật này trong nhà sẽ chiêu tài tác lộc, may mắn về công danh sự nghiệp, trấn trạch trừ tà khí, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà.

Có vật này trong nhà sẽ chiêu tài tác lộc, may mắn về công danh sự nghiệp, trấn trạch trừ tà khí, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà.

Các học thuyết về phong thủy luôn có một giá trị to lớn trong đời sống tinh thần của người Việt. Trong các quan niệm của phong thủy từ xa xưa luôn tồn tại những biểu tượng, linh vật tượng trưng cho may mắn, tiền tài và bình an. Vì vậy nhiều người tin rằng muốn rước tài lộc hay cầu bình an cho gia đình mình thì đừng quên sở hữu vật phẩm phong thủy này trong nhà. Đó chính là tỳ hưu.

Tỳ hưu là linh vật gì?

Tỳ hưu là một trong những người con của rồng, là linh vật được coi có tác dụng chiêu tài tác lộc, may mắn về công danh sự nghiệp, trấn trạch trừ tà khí, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà. Tỳ Hưu lại có tác dụng hóa giải “Ngũ hoàng đại sát” – một sát tinh trong phong thủy thường gây điều bất lợi cho các thành viên trong gia đình về sức khỏe và tài vận.

Vị trí đặt tỳ hưu

Việc đặt tượng tỳ hưu hay tượng rồng phong thủy trong nhà cũng cần chú ý nhiều đến vị trí, nên đặt ở nơi đón nhận gió như cửa chính – cửa sổ, để mặt tỳ hưu hướng ra ngoài, sở dĩ phải đặt như vậy là vì chúng có bụng to, không có hậu môn, và chỉ chọn nạp vào những luồn khí tốt phù trợ cho tài lộc của gia chủ mà không bao giờ thải ra, đặt chúng ở đó sẻ giúp thu thập tiền tài cho gia chủ. Quan trọng nữa, là bạn cần xem qua về ngày – giờ trước khi đặt vào vị trí đã được xác định.

Phương hướng đặt tỳ hưu

Để đặt tỳ hưu đúng hướng người chủ sử dụng nên xem qua về vận mệnh – cung bát quái để xác định hướng nào là phù hợp với con đường tài lộc của mình. Thêm 1 tác dụng nữa của tỳ hưu là trấn áp sát khi, vì vậy bạn có thể dùng chúng như linh thú mang tính trấn giữ ở các phương ngũ hoàng để ngăn chặn “sát” cho gia đình mình.

Theo Khỏe và đẹp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.