Cô vợ gây sốt "Vợ chồng son" vì quá đẹp: Sống thử 4 năm nên không bị sốc hôn nhân

Cô vợ xinh đẹp tiết lộ nhiều điều chưa từng chia sẻ trên sân khấu Vợ chồng son.

Cô vợ xinh đẹp tiết lộ nhiều điều chưa từng chia sẻ trên sân khấu Vợ chồng son.

co vo gay sot "vo chong son" vi qua dep: song thu 4 nam nen khong bi soc hon nhan - 1

Cặp đôi gây ấn tượng cho khán giả "Vợ chồng son" vì ngoại hình nổi bật

Xinh đẹp, hiện đại mà không kém phần duyên dáng, Đinh Thị Huỳnh Như (28 tuổi, giám đốc công ty mỹ phẩm) nổi như cồn khi cùng chồng xuất hiện trên sân khấu “Vợ chồng son”. Sở hữu gương mặt trái xoan với những đường nét sắc sảo và vóc dáng thon gọn, cô nàng được ví đẹp như hoa khôi, sánh bước bên người chồng cũng sở hữu ngoại hình nổi bật không kém tên Anh Tài. Cặp đôi được MC Quốc Thuận ví như Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby (Cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ).

Chỉ sau vài ngày lên sóng, câu chuyện tình yêu của Huỳnh Như và Anh Tài đã thu hút hơn 100.000 lượt xem. Cặp đôi nhận được "cơn mưa lời khen" từ dân mạng nhờ nhan sắc xinh đẹp và câu chuyện tình yêu đầy thú vị của mình.

co vo gay sot "vo chong son" vi qua dep: song thu 4 nam nen khong bi soc hon nhan - 2

Huỳnh Như ngoài đời thực xinh đẹp và gợi cảm

Huỳnh Như bất ngờ trước sự quan tâm của khán giả. Nhắc đến việc được chú ý vì ngoại hình xinh đẹp, Như khá khiêm tốn: "Chắc mọi người chỉ dùng vài từ hoa mỹ cho vui thôi. Mình cũng không đẹp lắm đâu, chỉ gọi là dễ nhìn chút chút".

Cô nàng cũng thừa nhận từng sửa mũi để có gương mặt cân đối như hiện tại. Công việc hiện tại của Huỳnh Như mang tính thẩm mỹ cao nên cô muốn hoàn thiện bản thân nhiều hơn để tự tin trong giao tiếp cũng như nắm bắt các cơ hội tốt.

co vo gay sot "vo chong son" vi qua dep: song thu 4 nam nen khong bi soc hon nhan - 3

Cô nàng cao vỏn vẹn 1m56 nhưng sở hữu ba vòng chuẩn

Huỳnh Như chỉ cao vỏn vẹn 1m56 nhưng vẫn gây ấn tượng bởi vóc dáng đẹp với ba vòng chuẩn 88-58-86. Cô nàng không có bí quyết giữ dáng nào đặc biệt ngoài chăm chỉ luyện tập để cơ thể dẻo dai hơn.

"Bí quyết nếu có thì chỉ là sống thật vui và kiếm tiền một cách chân chính. Đối với mình, làm việc và vui chơi là hai thứ bình đẳng. Mình lúc nào cũng phân chia rõ ràng chuyện kiếm tiền và trải nghiệm", Như nói.

So với việc nói về nhan sắc, Huỳnh Như thích chia sẻ câu chuyện tình yêu của hai vợ chồng hơn. Cô nàng tiết lộ nhiều điều thú vị chưa từng chia sẻ trên sân khấu "Vợ chồng son".

co vo gay sot "vo chong son" vi qua dep: song thu 4 nam nen khong bi soc hon nhan - 4

Huỳnh Như không có khái niệm "sốc hôn nhân" vì đã sống thử trước đó

Như và chồng quen nhau đầy bất ngờ. Cô được một người bạn trai (thuộc giới LGBT) nhờ đi xem mặt Anh Tài. Lần đầu gặp mặt, Như có ấn tượng chẳng mấy tốt đẹp với anh chàng mặt mày bảnh bao nhưng lạnh lùng, chảnh chọe. Cô vốn không ưa kiểu đàn ông như vậy nên thẳng thừng "lắc đầu" với người bạn kia.

Nào ngờ, Anh Tài lại "say nắng" Huỳnh Như từ đó. Suốt thời gian dài, anh chàng quanh quẩn quanh quán cơm nhà Như, giả vờ mua đồ để được ngắm cô. Về phía Huỳnh Như, khi biết anh chàng thích mình đã nảy ra ý định: “Mình ghét nên giờ cố ý cua cho bõ ghét”.

Cặp đôi bắt đầu tán tỉnh nhau bằng cách đưa cho đối phương nhiều thử thách oái oăm. Lâu dần, từ đùa thành thật, họ chính thức trở thành một đôi.

co vo gay sot "vo chong son" vi qua dep: song thu 4 nam nen khong bi soc hon nhan - 5

Cô nàng đang có hạnh phúc viên mãn bên người chồng điển trai

Như và Tài yêu nhau 4 năm mới "về chung một nhà". Trong 4 năm đó, họ "sống thử" nên đã hiểu quá rõ tính cách, sở thích, điểm tốt, điểm xấu của nhau. Đám cưới của 4 năm sau đó dường như chỉ là thủ tục cần có để hai bên gia đình nhận làm thông gia.

Cũng nhờ 4 năm "góp gạo thổi cơm chung" đó mà Như và Tài không có khái niệm vỡ mộng hôn nhân. Cuộc sống sau đám cưới vẫn diễn ra như thế, niềm vui nhiều hơn nỗi buồn.

"Mình cũng có một chút bỡ ngỡ, có những khác biệt làm mình buồn và suy nghĩ. Nhưng cuộc sống vốn không như mơ mà, mình cũng sớm làm quen được", Như chia sẻ.

co vo gay sot "vo chong son" vi qua dep: song thu 4 nam nen khong bi soc hon nhan - 6

Cặp đôi cùng làm việc và cùng trải nghiệm cuộc sống

Huỳnh Như cho hay, Anh Tài là một người chồng có trách nhiệm, luôn khiến vợ vui bằng những món quà bất ngờ, hiểu và thông cảm cho cảm xúc của vợ. Đối với cô, sau chặng đường dài bên nhau, tình cảm vợ chồng vẫn bền chặt như hiện tại là một điều may mắn.

Huỳnh Như là một cô gái xinh đẹp, hiện đại nhưng chưa từng sợ làm dâu. Mối quan hệ giữa cô và nhà chồng luôn tốt đẹp. Mẹ chồng cô có lối sống hiện đại, tâm lý nên mọi thứ dễ dàng được dung hòa.

"Cuộc sống đối với mình chỉ cần vậy là đủ. Vợ chồng mình dự định sang năm sẽ có em bé, tổ ấm chắc chắn còn nhiều tiếng cười hơn", Huỳnh Như hạnh phúc nói.

Theo Dân Việt


sống thử

vợ chồng son

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.