Cô vợ "khoe" chồng làm tiền tỉ, đi ôtô sang, mang giày 16 triệu nhưng có 7 tính xấu, chị em rầm rầm xui bỏ

Giàu hay nghèo không quan trọng, quan trọng là chồng đưa bao nhiêu lương tháng cho vợ nuôi con

 "Chồng đi đôi giày 16 triệu, vợ đi đôi dép 30k. Vợ nói chồng tặng vợ đôi giày đi, 2 - 3 triệu thôi, chồng kêu không mua. Mang tiếng giám đốc doanh nghiệp đi Range Rover, tài giỏi các thứ, các em vây quanh nhưng không mua nổi cho vợ được cái xe đi loanh quanh".

Phụ nữ ngày nay, hầu hết ai ai cũng ao ước mình có được một tấm chồng giàu có, hoặc nếu không thì ít nhất cũng phải có điều kiện để lo cho mình, làm mình không phải lo nghĩ nhiều đến chuyện tiền nong trong tương lai. Ấy vậy mà sự giàu có của người chồng liệu có quan trọng bằng việc anh ta sẵn sàng chi cho mình bao nhiêu hay không? Bởi người ta hay nói, giàu hay nghèo không quan trọng, quan trọng là chồng đưa bao nhiêu lương tháng cho vợ nuôi con kia mà.

Xoay quanh vấn đề cưới chồng giàu bên trên, mới đây trong một diễn đàn có rất đông thành viên là chị em phụ nữ, đã có một người vợ trẻ đăng đàn than thở về cuộc sống không hề nhung lụa của mình khi cưới phải người chồng tuy giàu có, làm ăn tiền tỉ, đi ôtô sang, mang giày chục triệu nhưng lại kẹt xỉ, tính toán với vợ từng đồng và vô tâm không ai bằng:

(Ảnh: Facebook)

“1. Chồng đi đôi giày 16 triệu, vợ đi đôi dép 30k. Vợ nói chồng tặng vợ đôi giày đi, 2 - 3 triệu thôi. Chồng kêu không mua.

2. Đi mua đồ cho con hơn 1 triệu. Nhưng vì đang thích máy hút mũi quá mà nó bán 1,4 triệu nên mình rút ví chồng 1 triệu để mua trên mạng rẻ hơn, có 700k. Về chồng hỏi “vợ lấy trong ví của chồng 2 triệu à, trả đây”. Mình bảo đã bảo mua máy hút mũi cho con rồi còn gì. Nhưng chồng mình cứ lèm bèm bắt trả, bảo cái máy đó không cần thiết mua.

3. Mình bị ốm, người mỏi khắp cơ thể. Kêu chồng ơi, bóp lưng hộ vợ tí vợ mỏi quá, chồng mình giãy nảy lên bảo không bóp, điên à.

4. Mang tiếng giám đốc doanh nghiệp, đi Range Rover, tài giỏi các thứ, các em vây quanh nhưng không mua nổi cho vợ được cái xe đi loanh quanh.

5. Làm tháng toàn tiền tỉ nọ tỉ kia, nhưng tháng chỉ đưa 10 triệu cho em và 5 triệu cho mẹ em để nuôi con. Kêu là em với con không tiêu gì đến tiền trong khi con được 9 tháng rồi.

6. Con thì chồng chả bao giờ bế hay chơi với con, về chỉ ôm điện thoại, ti vi còn lại phó mặc hết cho vợ. Đến cái bỉm của con như nào còn không biết.

7. Không bao giờ đăng ảnh con lên Facebook mà chỉ đăng ảnh bản thân lên thôi.

Liệu có đáng bỏ không ạ?”.

(Ảnh minh họa)

7 tính xấu của người chồng giàu có, được cô vợ liệt kê ra bên trên, không bao lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng “500 chị em” trong hội nhóm đăng tải. Tất nhiên, ai ai đọc xong cũng không khỏi bất ngờ về sự trái khuấy đến mức khó tin của người chồng kia. Thế nên, rất nhiều chị em đã nhanh tay gõ phím để chia sẻ quan điểm của mình về trường hợp này như sau.

Nickname Đào Kiều Anh bĩu môi: “Không biết người khác nghĩ như nào. Nhưng nói thật khoe chồng xài sang và kiếm tiền tỉ mà sống với vợ như vậy là kém sang lắm. Người thành đạt biết làm phông cho mình mà không nỡ chi tiền làm phông cho vợ, đi ra ngoài không sợ người khác coi thường hay sao. Chỉ có thể là không yêu vợ và không tôn trọng vợ thôi. Đàn ông thành đạt và yêu vợ bao giờ cũng muốn đẹp cả đôi, ra đường muốn vợ mình phải tươm tất”.

Riêng cô nàng Khánh Ngọc thì không quan tâm lắm việc người chồng kia như thế nào, cô nàng chỉ khuyên chị vợ phải tự lập tài chính để chẳng thèm xòe tay xin chồng nữa: “Gửi con cho bà nội, đi làm để độc lập về tài chính và tự làm đẹp cho bản thân. Khi nào tự tin không phải cầm tiền chồng đưa mà thích mua đôi giày 3 triệu hay 30 triệu không cần phải suy nghĩ đi xin tiền chồng thì bạn sẽ không phải lên đây than vãn. Cuộc sống là do mình lựa chọn bạn à. Dừng lại hay bước tiếp mình nghĩ chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho chính mình rồi”.

(Ảnh: Facebook)

Trái với hai quan điểm trên, cô gái Anh Nhuyễn tỏ ra khó hiểu khi cô vợ bên trên được chồng đưa cho 15 triệu mỗi tháng mà không sắm gì được cho mình hay sao mà còn xin: “Ối giời ơi đưa 15 triệu mà không mua được cho bản thân cái gì á chị? Chị tham vừa thôi, con cũng mới có 9 tháng mà. Em thấy chồng chị vậy là còn quá tốt rồi, tốt hơn khối chồng của các chị ở đây, đến tháng tiền còn không được chồng đưa 1 đồng nào đâu. Chừng nào lão có bồ hẵng bỏ, chứ em khuyên không nên bỏ, từ từ mọi thứ cũng là của con thôi mà”.

Thế những, ngoài những bình luận góp ý như trên, cũng có không ít ý kiến của nhiều chị em khác khi cho rằng câu chuyện này “ảo ảo”. Chị bạn Hoàng Thanh chia sẻ: “Đọc thấy ảo ảo điêu điêu thế nào ấy chị em nhỉ? Kiểu khoe chồng là chính thì phải. Chứ ai đời có chồng thế kia mà chồng lại để vợ mang đôi dép 30k, mà nếu chồng thành đạt như vậy chắc chắn cũng cưới một cô vợ xứng tầm ngang cơ chứ chẳng có thế này đâu, em là em không tin rồi đó”.

Hiện tại, bài viết vẫn còn đang làm dậy không ít sóng gió trong hội nhóm đăng tải và thu hút thêm rất nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ, cùng những bình luận với đầy đủ sắc thái vẫn xuất hiện liên tù tì từng phút một. Thôi thì cuối cùng cũng chẳng ai biết thực hư như nào, chị em cứ thử đặt ra trường hợp hợp giả tưởng mình là cô vợ bên trên xem sao. Nếu chồng như vậy, chị em bỏ hay không?

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.