Con nhập viện, chồng đòi vợ cũ 500 nghìn viện phí đã đóng và phản ứng bất ngờ của vợ khiến anh ta phải muối mặt

Bất ngờ anh ta tức tối mở miệng đòi xin lại 500 nghìn tiền viện phí đã đóng. Thảo lúc này bật cười thành tiếng rồi nói thẳng trước bao người đang ngồi hành lang bệnh viện.

Bất ngờ anh ta tức tối mở miệng đòi xin lại 500 nghìn tiền viện phí đã đóng. Thảo lúc này bật cười thành tiếng rồi nói thẳng trước bao người đang ngồi hành lang bệnh viện.

Huy là người đàn ông dẻo miệng, trước khi yêu Thảo cũng có tiếng là sát gái. Đến khi cưa được Thảo, cô gái nổi tiếng xinh đẹp của trường thì mới dần bỏ thói trăng hoa. Thế nhưng cái tính dẻo miệng vẫn theo anh, người quen biết đều nói anh: "Mồm miệng đỡ tay chân". Có lúc Huy khiến Thảo giận đến mấy chỉ nghe anh nói vài câu là cô lại cười được ngay.

Đến với tình yêu bằng lời thề sống thề chết nhưng Huy lại thiếu sự chín chắn của một người đàn ông. Thế nhưng sau khi ra trường được hơn 1 năm, trải qua sự phản đối của gia đình Thảo, họ vẫn nắm tay về chung nhà. Đó mới là lúc mọi thứ rắc rối và mệt mỏi mới bắt đầu.

Không chỉ là một người đàn ông thiếu bản lĩnh, anh luôn than thân trách phận nhưng lại keo kiệt với vợ của mình. Chi tiêu gia đình, Thảo không được là người nắm giữ nhưng lại là người phải bỏ ra chi. Tiền lương chồng làm ra thì anh bảo phải tích cóp vào có việc, thỉnh thoảng mới đưa cho vợ vài đồng lẻ để mua sắm, cơm nước gia đình.
Con nhập viện, chồng đòi vợ cũ 500 nghìn viện phí đã đóng và phản ứng bất ngờ của vợ khiến anh ta phải muối mặt-1

Ảnh minh họa.

Cuộc sống hôn nhân vì thế mà nhanh rơi vào bế tắc. Thời còn yêu, anh bộc lộ hết những điều tốt của bản thân bao nhiêu thì đến khi lấy được Thảo lại bắt đầu bộc lộ những tật xấu trời ơi đất hỡi. Thế nhưng đâu dễ dàng gì để thay đổi tính nết của chồng, Thảo chịu đựng bao nhiêu cũng chỉ mong được êm ấm cho qua ngày. Khi làm căng thì chồng lại dẻo miệng lấp liếm, cứ thế thì cô lại mềm lòng.

Có những ngày cảm thấy tức tối vì không chịu đựng được tính nết của chồng. Thảo về nhà mẹ đẻ mấy hôm thì chồng lập tức lại hoa quà cáp đến xin lỗi rồi nói lời ngon ngọt.

Thế nhưng đón vợ về được một vài hôm, Huy lại chứng nào tật đó. Hết cằn nhằn, nhu nhược lại thêm tính gia trưởng. Vợ nói nặng lời, cả hai xô xát thì anh lại hung cục vung tay đánh vợ. Đó là đỉnh điểm khiến cho Thảo suy nghĩ về việc rời bỏ cuộc hôn nhân không hạnh phúc trước khi quá muộn.

Cũng trong khoảng thời gian đó, bố mẹ vợ biết chuyện liền gọi con rể đến cảnh cáo. Tức tối trong người, Huy đi nhậu, trong lần nhậu say hôm ấy, thói vũ phu lại nhen lên trong Huy khiến anh không nương tay với người đầu ấp tay gối. Anh thẳng tay tát vợ, còn Thảo thì đau đớn lập tức về nhà ngoại.

Thảo không biết rằng, lúc đó mình đã mang thai được vài tháng. Tâm trạng tồi tệ khiến cô phải nhập viện vì sốc và mệt mỏi. Biết được chuyện này, Huy lại tìm đến để xin lỗi nhưng đã không nhận được sự chấp nhận của gia đình vợ. Họ nhất quyết nghe theo ý muốn của con gái, đệ đơn ly hôn một phía ra tòa.
Con nhập viện, chồng đòi vợ cũ 500 nghìn viện phí đã đóng và phản ứng bất ngờ của vợ khiến anh ta phải muối mặt-2

Ảnh minh họa.

Cuộc hơn nhân kéo dài hơn 1 năm cũng chấm dứt mà không thể tiếp tục vì quá nhiều lý do. Tới khi đứa con Thảo sinh ra đã lớn, gia đình cũng không muốn cho Huy nhận lại. Thế nhưng anh vẫn thường lui tới thăm con mình. Một ngày anh bạo gan đón con về nhà sau khi tan học thì đứa bé bỗng sốt đùng đùng nhập viện.

Thảo ngay lập tức xuất hiện khi nhận được điện thoại từ bố mẹ đẻ. Tới nơi, cô tức giận đuổi chồng cũ về và không ngừng trách anh ta. Bất ngờ anh ta tức tối mở miệng đòi xin lại 500 nghìn tiền viện phí đã đóng. Thảo lúc này bật cười thành tiếng rồi nói thẳng trước bao người đang ngồi hành lang bệnh viện.

"Anh làm bố mà đòi 500 nghìn tiền viện phí đóng cho con đẻ của mình mà không thấy xấu hổ à? Ly hôn rồi anh chưa có một ngày thực hiện trọn trách nhiệm làm cha lại còn nghĩ mình đủ tư cách để đòi nuôi con. Đây là 1 triệu, tôi bố thí cho anh thêm coi như công thuê xe đưa con tôi vào viện. Giờ thì anh cầm tiền rồi biến đi cho tôi nhờ".

Thảo đập 2 tờ 500 nghìn vào người chồng cũ rồi bước đi. Đám đông bắt đầu bàn tán xì xào. Huy chết đứng trước hành động đáp trả của vợ, vừa xấu hổ vừa muối mặt không dám ngẩng đầu.

Theo Helino


vợ cũ

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.