Con trai nhỏ vừa tròn tuổi, cựu hot girl Tâm Tít lại úp mở chuyện đang thai nghén "em bé thứ ba"?

Mới đây, ngoài việc bày tỏ cảm xúc vui sướng vì được mọi người khen có em bé xong xinh hẳn ra, Tâm Tít còn khiến không ít người quan tâm yêu thích mình phải thốt lên bất ngờ khi mập mờ chia sẻ việc đang mang thai lần 3.

Mới đây, ngoài việc bày tỏ cảm xúc vui sướng vì được mọi người khen có em bé xong xinh hẳn ra, Tâm Tít còn khiến không ít người quan tâm yêu thích mình phải thốt lên bất ngờ khi mập mờ chia sẻ việc đang mang thai lần 3.

Con trai nhỏ vừa tròn tuổi, cựu hot girl Tâm Tít lại úp mở chuyện đang thai nghén em bé thứ ba?-1

Con trai nhỏ vừa tròn tuổi, cựu hot girl Tâm Tít lại úp mở chuyện đang thai nghén em bé thứ ba?-2

Trút bỏ vẻ đẹp đài các trẻ trung của một trong những hot girl đời đầu tại Hà Thành, cùng với đó là gần như rút chân khỏi ánh hào quang của showbiz, Tâm Tít của hiện tại đang tận hưởng một cuộc sống an yên vô cùng hạnh phúc của mình bên cạnh chồng và hai con trai bé bỏng. Cô nàng đã thật sự thành công khi chứng minh bản thân mình, dù có là một hot girl sang chảnh mong manh nhưng vẫn đủ mạnh mẽ, tình yêu và trách nhiệm để đảm nhận những vai trò giống bao người phụ nữ bình thường khác: Làm vợ, làm mẹ, làm người phụ nữ của gia đình.
Con trai nhỏ vừa tròn tuổi, cựu hot girl Tâm Tít lại úp mở chuyện đang thai nghén em bé thứ ba?-3Con trai nhỏ vừa tròn tuổi, cựu hot girl Tâm Tít lại úp mở chuyện đang thai nghén em bé thứ ba?-4Con trai nhỏ vừa tròn tuổi, cựu hot girl Tâm Tít lại úp mở chuyện đang thai nghén em bé thứ ba?-5

 

Tuy nhiên, mới đây, ngoài việc bày tỏ cảm xúc vui sướng vì được mọi người khen có em bé xong xinh hẳn ra, Tâm Tít còn khiến không ít người quan tâm yêu thích mình phải thốt lên bất ngờ khi mập mờ chia sẻ việc đang mang thai lần 3. Cô nàng viết trên trang cá nhân như sau:

"3 năm với niềm vui bỉm sữa sắp hoàn thành rồi, các em bé của mẹ đã lớn hơn để mẹ yên tâm quay trở lại với công việc và các dự án sắp tới. Lâu lâu mới xuất hiện lại mà mọi người cứ khen bảo sinh xong còn đẹp hơn lúc chưa sinh nữa làm em ngại quá. Khen nữa là ngày mai em lại không nhận show ở nhà sinh con tiếp đấy ạ. Hihi. Em đang thai nghén "em bé thứ 3" rồi, nhưng em bé này đặc biệt để giúp mọi người cùng đẹp với em Tâm nhé! Bí mật sớm được bật mí nà".

Con trai nhỏ vừa tròn tuổi, cựu hot girl Tâm Tít lại úp mở chuyện đang thai nghén em bé thứ ba?-6
Con trai nhỏ vừa tròn tuổi, cựu hot girl Tâm Tít lại úp mở chuyện đang thai nghén em bé thứ ba?-7

Con trai nhỏ vừa tròn tuổi, cựu hot girl Tâm Tít lại úp mở chuyện đang thai nghén em bé thứ ba?-8

Đáng nói, nếu thông tin cô nàng đang có thai lần thứ ba thì Tâm Tít quả là người nắm giữ bí quyết mang thai nhưng vẫn đẹp "hết phần thiên hạ". Bởi đăng kèm với đôi dòng trên là một số hình ảnh cô nàng tham dự sự kiện mới gần đây nhất. Vẫn vẻ đẹp ấy, dung mạo ấy, tha thướt dịu dàng trong chiếc váy vàng tôn dáng điệu nghệ. Mà phụ nữ có thai thì mọi người cũng biết đó, có khéo cỡ nào cũng khó giấu được chiếc bụng đang to lên từng ngày.

Con trai nhỏ vừa tròn tuổi, cựu hot girl Tâm Tít lại úp mở chuyện đang thai nghén em bé thứ ba?-9

Con trai nhỏ vừa tròn tuổi, cựu hot girl Tâm Tít lại úp mở chuyện đang thai nghén em bé thứ ba?-10
Con trai nhỏ vừa tròn tuổi, cựu hot girl Tâm Tít lại úp mở chuyện đang thai nghén em bé thứ ba?-11

Con trai nhỏ vừa tròn tuổi, cựu hot girl Tâm Tít lại úp mở chuyện đang thai nghén em bé thứ ba?-12

Nhưng khoan hãy phấn khích trước thông tin mang thai trong ngoặc kép này mọi người ơi. Vì sự thật còn gây bất ngờ hơn: Tâm Tít hoàn toàn không phải thai nghén theo nghĩa đen mà là thai nghén theo nghĩa bóng. Cụ thể, cái "thai" sắp sinh này chính là dự án kinh doanh mới của cô nàng cựu hot girl Tâm Tít sắp được ra mắt trong thời gian tới, có liên quan tới việc làm đẹp và thẩm mỹ cho chị em.

Qua sự vụ dễ gây hiểu lầm khiến cho nhiều người hụt hẫng này, tin chắc Tâm Tít sẽ được xếp vào danh sách những hot mom hài hước nhất Việt Nam chứ chẳng đùa!

Con trai nhỏ vừa tròn tuổi, cựu hot girl Tâm Tít lại úp mở chuyện đang thai nghén em bé thứ ba?-13
Con trai nhỏ vừa tròn tuổi, cựu hot girl Tâm Tít lại úp mở chuyện đang thai nghén em bé thứ ba?-14

Con trai nhỏ vừa tròn tuổi, cựu hot girl Tâm Tít lại úp mở chuyện đang thai nghén em bé thứ ba?-15

Theo Helino


Tâm Tít


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.