Cuộc sống hotgirl thẩm mỹ Vũ Thanh Quỳnh ra sao sau 3 năm lột xác?

Sau 3 năm thẩm mỹ, nhan sắc Vũ Thanh Quỳnh ngày càng rạng ngời hơn, bởi sự tự tin và niềm vui chứng kiến cuộc đời thay đổi.

Sau 3 năm thẩm mỹ, nhan sắc Vũ Thanh Quỳnh ngày càng rạng ngời hơn, bởi sự tự tin và niềm vui chứng kiến cuộc đời thay đổi. Tuy nhiên, cô vẫn có chút tự ti vì ngoại hình kém xinh của ngày xưa và chưa dám nhận lời yêu ai.

Vũ Thanh Quỳnh, cô gái sinh năm 1992 có lẽ là một trong những trường hợp thay đổi cuộc đời ấn tượng nhất nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Xuất thân từ vùng quê Nam Định, Quỳnh từng không thể xin được việc làm vì xấu xí nhưng sau khi lột xác thì đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.
Hành trình thay đổi diện mạo của Vũ Thanh Quỳnh.

Hành trình thay đổi diện mạo của Vũ Thanh Quỳnh.

Cô kể, thời gian thất nghiệp khi vừa ra trường là những tháng ngày kinh khủng với mình. Từ Nam Định, Quỳnh lên Hà Nội tìm mua vải, tự cắt may những trang phục do mình thiết kế để kinh doanh, nhưng chẳng ăn thua, có lẽ vì khi ấy, cô chưa có duyên với kinh doanh và cũng không có kinh nghiệm.

Thất nghiệp chán, Quỳnh lại đi làm thêm, nhưng với ngoại hình không mấy ưa nhìn, cô chỉ nhận được các việc chân tay như bưng bê, rửa bát.

Cô tâm sự: “Những ngày tháng ấy vất vả lắm, nhưng điều em cảm thấy buồn nhất là mình không có cơ hội làm đúng với ngành nghề mình đã học và muốn theo đuổi; quan trọng hơn, cả nhà 4 anh em, chỉ mình em được đi học đến nơi đến chốn, lại học một ngành rất tốn kém là thiết kế thời trang, vậy mà em chẳng làm được gì với kiến thức của mình cả…”.

Đó cũng là thời điểm cô bất ngờ được chọn để thay đổi cuộc sống. Và cô bước vào hành trình làm mới chính mình không có gì áp lực: công việc, tình cảm, nhan sắc, tất cả đều là con số 0 tròn trĩnh.

Và hotgirl Thanh Quỳnh ở hiện tại

Hiện giờ, Thanh Quỳnh sau 3 năm phẫu thuật đã có được nét đẹp trong sáng, hiện đại đúng chuẩn như một hot girl Hàn Quốc. Nhìn thấy Quỳnh của hiện tại, nhiều cô gái khác cũng can đảm dao kéo để có được cơ hội đổi đời.

Quỳnh chia sẻ, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, cuộc sống của cô đã thay đổi đến chóng mặt. Quỳnh được mời làm mẫu ảnh, dẫn chương trình. Quỳnh từng làm việc cho một công ty Hàn Quốc nhưng sau đó cô lại chuyển sang làm cho chính bệnh viện đã phẫu thuật cho cô lúc trước. Cô gái ấy bây giờ đã có thu nhập rất tốt, khác hẳn với hồi phải bươn chải bằng những bộ đồ tự thiết kế, tự may khi trước.

Với công việc hiện tại, Thanh Quỳnh thường đi qua đi lại giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Với Quỳnh, môi trường làm việc này khiến cô rất thích thú vì được chu du nhiều và lại có thể tư vấn cho những khách hàng có nhu cầu và hoàn cảnh giống như mình trước kia.

Không chỉ "lột xác" về ngoại hình, cuộc sống của Quỳnh cũng trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều sau 3 năm thẩm mỹ

Quỳnh thừa nhận, hành trình lột xác không chỉ cho cô diện mạo mới, mà sự thay đổi mạnh mẽ nhất là ở tính cách. Cô trẻ con hơn, vui vẻ hơn, tự tin hơn. Ngày xưa, Quỳnh ít khi cười, không dám ngồi gần ai, giờ thì cười nhiều và chẳng ngại khi ai đó ngồi sát bên, chẳng ngại khi ai đó ngắm nhìn mình nữa.

“Ngoài tính cách và cơ hội phát triển nghề nghiệp, hành trình thay đổi cũng giúp em nhận ra được mình cần gì, muốn gì, biết mình ở vị trí nào. Em cảm thấy biết ơn vì mình may mắn, nhưng vẫn muốn đi lên bằng năng lực và chứ không phải dựa vào danh tiếng để làm trò lố hay tạo scandal.", Quỳnh từng tâm sự.

Về cuộc sống riêng tư, với ngoại hình xinh đẹp hiện tại không khó để Thanh Quỳnh tìm được ý trung nhân. Tuy nhiên, Quỳnh cho hay có lẽ vì cái duyên chưa đến cho nên cô chưa "chốt hạ" được hạnh phúc cho riêng mình. Cô vẫn còn khá tự ti, rụt rè bởi bản thân hơi có chút khác người nên không biết khi yêu sẽ được người ta mến vì tính cách hay ngoại hình. Vì lý do đó, Quỳnh vẫn chọn cuộc sống độc thân.

Thanh Quỳnh "khoe bạn trai", tuy nhiên cô cho biết đó chỉ là bạn thân 10 năm của mình

Cách đây ít giờ, Thanh Quỳnh lại bất ngờ đăng tải tấm hình tựa đầu vào bờ vai của một chàng trai khá cao lớn cùng tựa đề: "Khoe bạn trai một chút". Mọi người đều mừng cho Quỳnh và mong có một đám cưới trong tương lai gần. Tuy nhiên, Quỳnh tiết lộ rằng người đàn ông đó không phải là bạn trai cô mà chỉ là anh chàng bạn thân 10 năm có lẻ mà thôi.

Vũ Thanh Quỳnh từng chia sẻ: “Hiện giờ, mỗi lúc ra đường, em cũng nhận được những ánh mắt ngắm nhìn từ người lạ. Nếu không phẫu thuật thẩm mỹ, chắc chẳng ai quan tâm đến em, nhìn em bằng ánh mắt đó. Mẹ toàn bảo em, sắp già rồi, phải tìm người yêu, phải lấy chồng đi thôi. Mấy cô hàng xóm xui em phải “săn” đại gia, phải lấy chồng giàu cho bõ nhan sắc. Còn em thì nghĩ, nỗ lực để tự làm đại gia của chính mình thì tốt hơn."

Hiện tại, Quỳnh vẫn hạnh phúc, vui vẻ với cuộc sống độc thân mà mình chọn lựa.

Theo GĐXH


lột xác ngoạn mục

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.