Cưới vợ chưa được nửa tháng, Hữu Công gây chú ý với vlog về đàn ông ngoại tình

Quan điểm "đàn ông ngoại tình vì tình dục còn phụ nữ ngoại tình vì tình cảm" của Hữu Công mới đây đang thu hút sự chú ý.

Quan điểm "đàn ông ngoại tình vì tình dục còn phụ nữ ngoại tình vì tình cảm" của Hữu Công mới đây đang thu hút sự chú ý.

Hữu Công được mọi người biết đến với vai trò là một hot boy, diễn viên trẻ. Bên cạnh sự nghiệp thành công, chàng bác sỹ Hoàng Nghiêm trong sitcom Những phóng viên vui nhộn còn được nhắc đến nhiều hơn khi có chuyện tình đầy thị phi với "gái hư" Linh Miu. Tuy nhiên cặp đôi đã chia tay sau hai năm tìm hiểu vào tháng 3/2016. Sau khi "đôi ngả chia ly" cả hai đã có người mới.

Ngày 29/4 vừa qua, Hữu Công gây chú ý khi khoe rạp cưới tiền tỉ khiến nhiều người trầm trồ. Vợ của anh tên Thủy Tiên, sinh năm 1992, hiện đang ra nhân viên an ninh soi chiếu tại sân bay quốc tế Nội Bài. 

 

Cả hai quen nhau thông qua một người bạn giới thiệu. Nếu bạn trai là một hot boy có tiếng thì Thủy Tiên cũng sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp cùng những đường nét hài hòa trên gương mặt.

Chia sẻ về tình cảm của mình dành cho vợ, Hữu Công bày tỏ: "Yêu anh, em sẽ vất vả nhưng em hãy vững tin lên nhé. Anh sẽ bù đắp cho em. Anh sẽ cố gắng trở thành một người đàn ông trưởng thành để cùng em gánh vác, san sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống. Anh sẽ rửa bát khi em lau nhà, sẽ giặt giũ khi em đi chợ. Bởi anh không muốn em hi sinh quá nhiều vì anh. Em hãy cứ như bây giờ nhé, anh yêu em".


Hữu Công và vợ xinh đẹp - Thủy Tiên.

Sau loạt khoảnh khắc ngọt ngào cùng bà xã xinh đẹp, mới đây Hữu Công gây chú ý với vlog về chuyện đàn ông ngoại tình. Mở đầu chia sẻ, ông xã Thủy Tiên khẳng định: "Đàn ông ngoại tình không dám bỏ gia đình vì chợt nhận ra bên ngoài không ai tốt bằng vợ. Đàn bà ngoại tình rồi mới nhận ra ngoài kia có vô vàn người tốt hơn chồng".

Để minh chứng luận điểm của mình đưa ra là chính xác, chàng bác sĩ Hoàng Nghiêm của Những phóng viên vui nhộn chỉ ra những con số cụ thể. Theo anh, 70% nam giới thừa nhận từng ngoại tình và ở họ có xu hướng chỉ muốn thêm nhưng không muốn bớt.


Vlog đàn ông và phụ nữ ngoại tình của Hữu Công

"Kết hôn xong, nam giới vẫn có nhu cầu lan tỏa sự hấp dẫn của mình nên sẽ tìm đến nhiều bạn tình khác nhau. Khi có đối tượng, họ sẽ tự xây dựng người tình trong tâm trí, đối lập với tính cách của người vợ hiện nay.

Nếu người vợ hiện tại quá ân cần, chiều chuộng, đàn ông sẽ tìm một người phụ nữ có tính cách kiêu kì để thử thách khả năng chinh phục của bản thân. Và dù say đắm với cuộc tình mới nhưng sau một thời gian dài duy trì, người đàn ông chợt nhận ra cuộc tình của mình không hề tốt đẹp như tưởng tượng. Họ bắt đầu day dứt khi nghĩ về vợ", Hữu Công bày tỏ.


Quan điểm về tình yêu sau hôn nhân của Hữu Công đang thu hút sự chú ý

 

Anh chàng tiếp tục cho rằng đàn ông ngoại tình vì tình dục còn phụ nữ ngoại tình là vì tình cảm. Theo Hữu Công: "10 người đàn ông ngoại tình thì có 9 người không dám bỏ vợ. Riêng đàn bà, nếu 10 người ngoại tình thì 100% quyết định bỏ chồng bởi họ nhận ra rằng thế giới bên ngoài còn rất nhiều đàn ông tốt".

Cuối vlog, Hữu Công khẳng định mỗi cuộc tình tan vỡ, tất cả đều có nguyên do. Và nếu bạn tha thứ nhiều lần nhưng vẫn phát hiện người kia phản bội thì hãy buông bỏ bởi ai cũng có quyền được hưởng cuộc sống tốt đẹp.

Hiện tại vlog mới của nam diễn viên sinh năm 1990 thu hút hơn 160 nghìn lượt xem sau 3 ngày đăng tải trên trang cá nhân.


Hữu Công - Linh Miu thời điểm còn mặn nồng

Ở một diễn biến khác, mới đây Linh Miu công khai tỏ thái độ khó chịu khi biết mẹ đến đám cưới bạn trai cũ. "Khi nghe tin mẹ tôi về đám cưới Hữu Công, tôi vô cùng ngạc nhiên. Sau chuyện đó, tôi và mẹ có tranh cãi một hồi. Bố và em gái tôi cũng tỏ thái độ không hài lòng với hành động của mẹ. Tôi rất không hài lòng và không ngại nói thẳng rằng tôi cảm thấy xấu hổ vì hành động của mẹ mình", Linh Miu bực bội.

Trước những ý kiến tiêu cực của người cũ, ông xã của Thủy Tiên đã lên tiếng bày tỏ. Anh cho biết, sau khi chia tay Linh Miu, mối quan hệ giữa anh với mẹ cô vẫn rất tốt đẹp.


Linh Miu bức xúc trước việc mẹ ruột đi đám cưới người yêu cũ.

"Sau khi chia tay Linh, tôi đã vấp ngã cả về tinh thần lẫn vật chất. Bên cạnh người thân và bạn bè, vẫn còn một người mẹ khác ở phía sau động viên tôi. Trong ngày trọng đại của cuộc đời, tôi quyết định mời bà tới tham dự.

Linh không phải là vợ tôi, vì vậy suy nghĩ của Linh chỉ là một chiều. Điều quan trọng mà chúng tôi để tâm là chúng tôi luôn cảm nhận và thấy được tình cảm mà mẹ dành cho chúng tôi. Cách mẹ sống khiến cho chúng tôi rất nể và kính trọng. Tôi nghĩ sẽ còn rất nhiều người khác có cùng suy nghĩ với chúng tôi.

Và tôi nghĩ Linh nên cảm thấy tự hào khi có một người mẹ như vậy thay vì nói từ xấu hổ", Hữu Công chia sẻ.

Theo VietNamNet


phụ nữ ngoại tình

Hữu Công

ngoại tình

đàn ông ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.