Dân mạng truyền tay chia sẻ 'Bùa yêu' phiên bản tả thực của bà mẹ một con

Đây gần như là bản tả thực đầu tiên kể từ khi "Bùa yêu" ra mắt khán giả ngày 12/5.

Đây gần như là bản tả thực đầu tiên kể từ khi "Bùa yêu" ra mắt khán giả ngày 12/5.

Sau nhiều ngày chờ đợi, MV mới nhất của Bích Phương có tên gọi Bùa yêu đã chính thức lên sóng. Mặc dù đối đầu trực tiếp với Chạy ngay đi của Sơn Tùng nhưng sản phẩm này vẫn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. 

Sau 2 ngày phát hành, MV Bùa yêu đã thu về hơn 8 triệu lượt xem trên Youtube và giữ vững vị trí thứ 2 trên tab thịnh hành. Hit mới của giọng ca Bao giờ lấy chồng còn lọt vào top xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ xuất hiện. Đây là thành công bước đầu của MV Bùa yêu cũng như Bích Phương khi phát hành vào thời điểm nhiều nghệ sĩ khác cùng tung sản phẩm mới. 


"Bùa yêu" phiên bản tả thực.

Như thường lệ, sau khi ca khúc chính trình làng, bên cạnh tình yêu khán giả dành cho thần tượng được thể hiện bằng những con số cụ thể, trên các diễn đàn mạng cũng theo đó xuất hiện hàng loạt bản cover theo nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt mới đây Bùa yêu đã có phiên bản tả thực. Đây gần như là bản tả thực đầu tiên kể từ khi MV ra mắt.


"Bùa yêu" hiện thu hút hơn 8 triệu lượt xem.

Chủ nhân bản tả thực Bùa yêu đang được mọi người truyền tay nhau chia sẻ là chị Đặng Thanh Tuyền (SN 1988, đến từ Hà Nội). 8X cũng chính là chủ nhân của hàng loạt ca khúc nhạc chế gây xôn xao cộng đồng mạng trước đó như Người tình rượu bia - nói hộ nỗi lòng chị em khi có ông chồng suốt ngày chỉ ham rượu chè, Em gái bầu - phản ánh hiện trạng "ăn cơm trước kẻng" của giới trẻ thời nay, Bán hàng online - kể về nỗi khổ của dân bán hàng,...


Đặng Thanh Tuyền

Theo VietNamNet


cover bài hát

cover bản hit


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.