Đàn ông không làm những điều này là không thương vợ?

Chồng tự giác làm những điều này, chứng tỏ anh ấy là một người chồng tốt.

Mình đã đọc bài báo Những điều chỉ có đàn ông thương vợ mới làm, mình muốn chia sẻ chuyện của gia đình mình.

Không phải sự "lẳng lơ": Đây mới là điều đàn ông cần nhất ở vợ mình

Theo bài báo, vì vợ, chồng tự giác làm những điều này, chứng tỏ anh ấy là một người chồng tốt: Tự giác giữ gìn vệ sinh chung trong nhà; Rửa bát đĩa; Không ngại chuyện đi đổ rác; Tự là quần áo; Nấu cơm trong những ngày vợ bận; Là người khóa cửa, tắt đèn mỗi tối...

Những điều trên chồng mình chưa bao giờ biết làm. Chẳng lẽ không có những điều đó là không thương vợ à?

Ảnh minh họa

- Chồng mình chơi với con, ra ngoài đường anh giành phần trông con (vì mình có tới 2 đứa con trai, đứa lên 5, đứa lên 3 tuổi).
- Có đồ ăn ngon thì chồng nhường cho mình.
- Không la cà nhậu nhẹt.
- Có đi tiếp khách thì nhờ người thân giữ con cho vợ đi theo. Vợ bận không đi thì chồng ở nhà. Chồng nói không có vợ đi thì buồn.
- Ngày nghỉ chồng thích nằm trên võng xem ti vi và chơi với vợ con hay đưa cả nhà đi du lịch.


Anh nói không biết phụ việc nhà với vợ nhưng làm có bao nhiêu tiền sẽ về cho vợ hết. Đi làm vợ cho chồng 100 nghìn để ăn sáng, đổ xăng, có cần việc gì sẽ xin thêm. Anh thích mình dọn cơm, tự tay nấu ăn. Công việc nhà, con cái mình tự lo. Mình cũng hay trách móc vì anh không đỡ đần mình, cũng tủi thân. Anh nói là anh không biết làm việc nhà nhưng anh hứa có 10 đồng anh sẽ cho em 10 đồng. Anh cố gắng làm việc để cho em có cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc.
Nghe cũng cảm động. Nên giờ mình cũng quen rồi. Thôi kệ, mỗi người mỗi tính, nhường nhịn nhau mà sống. Vậy mà đã được 9 năm rồi.

Không phải sự "lẳng lơ": Đây mới là điều đàn ông cần nhất ở vợ mình

Độc giả Thủy (Tintuconline)

Mời các bạn cùng trao đổi và chia sẻ về cuộc sống vợ chồng của mình, bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình bằng cách comment (phản hồi) phía cuối bài viết hoặc gửi mail tới hòm thư tintuconline@vietnamnet.vn. Ban biên tập Tintuconline xin chân thành cảm ơn!



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.