Đăng đàn bóc phốt vợ tưởng được bênh, ông chồng nào ngờ bị dập té tát vì “như đàn bà”

Những tưởng sẽ cho vợ "sáng nhất cộng đồng mạng" sau màn tố, ông chồng không ngờ nhận phải màn gạch đá không thương tiếc từ phía chị em.

Những tưởng sẽ cho vợ "sáng nhất cộng đồng mạng" sau màn tố, ông chồng không ngờ nhận phải màn gạch đá không thương tiếc từ phía chị em.

Các cụ vẫn có câu: “Vợ chồng đóng cửa bảo nhau”, ý muốn nói khi trong gia đình xảy ra xích mích, mâu thuẫn, điều vợ chồng cần làm là hãy bình tình ngồi xuống nói chuyện với nhau để cùng giải quyết. Việc đem chuyện nhà ra ngoài kể lể, tốt đâu chưa thấy, chỉ thấy gia đình thêm lục đục, thiên hạ thêm cười chê.

Bức xúc vì cho rằng vợ vô tâm, ông chồng mang tên T.A đã đăng đàn lên một nhóm đông thành viên trên mạng xã hội với nội dung tố vợ. Nguyên nhân được người chồng này đưa ra là vợ anh đã bận bịu mà 3,4 tuần không về thăm con, không xứng đáng làm mẹ.

Đăng đàn bóc phốt vợ tưởng được bênh, ông chồng nào ngờ bị dập té tát vì như đàn bà”-1

Đoạn đăng đàn "bóc phốt" vợ của T.A 

Cùng với bài đăng, T.A không quên đính kèm những đoạn chụp lại tin nhắn giữa hai vợ chồng. Theo nội dung trong tin nhắn, người chồng khá nặng lời trách móc vợ khi cô đi xa mà 3,4 tuần không về thăm con. Đỉnh điểm là đến ngày 1/6, khi dẫn con đi chơi, nghe bé hỏi mai mẹ không về à, anh càng thêm bực bội.

Tuy nhiên, người vợ có giải thích rằng thời gian này công việc vô cùng căng thẳng, đến quà 1/6 mua cho con cô cũng chưa thể gửi về. Song, người chồng vẫn một mực quả quyết nói cô không xứng đáng làm mẹ, thậm chí bắt con trai quay clip nói lời xin lỗi mẹ. Chưa hết, anh chàng này còn dọa sẽ đưa những dòng tin nhắn này lên một nhóm facebook đông thành viên để cho cả thiên hạ cùng biết.

Những tưởng sẽ được mọi người bên vực, T.A không ngờ ngay khi vừa đăng tải, đoạn chia sẻ của anh đã vấp phải phản ứng gay gắt từ phía cộng đồng mạng. Không chỉ các chị em, mà cánh mày râu cũng thấy không đồng tình với cách hành xử của anh chàng này.

Đăng đàn bóc phốt vợ tưởng được bênh, ông chồng nào ngờ bị dập té tát vì như đàn bà”-2

Cộng đồng mạng lập tức phản ứng gay gắt với đoạn chia sẻ.

“Mình không biết chuyện vợ chồng bạn như nào nhưng đem chuyện gia đình lên đây nói vợ như này là không chấp nhận được. Vợ chồng có gì nói với nhau một tiếng. Đây lại đi cố tình nhắn tin để chụp lại đưa lên mạng xã hội. Nói thật, là đàn ông mình thấy không chấp nhận được”, bạn trẻ Lê Hoan bình luận.

Theo những gì trong tin nhắn, có thể hai người họ đã ly thân hoặc ly hôn và người chồng nhận quyền nuôi con. Trước những lời lẽ có phần “già mồm” của người chồng và lôi cả con trẻ vào chuyện người lớn, ai nấy đều không khỏi bức xúc. Thậm chí, không ít chị em còn chúc mừng người vợ vì đã thoát được cuộc hôn nhân cùng một người “đàn ông mặc váy”.

Đăng đàn bóc phốt vợ tưởng được bênh, ông chồng nào ngờ bị dập té tát vì như đàn bà”-3

Anh chồng không ngờ rằng, không những không được bênh, anh lại còn bị ném đá gay gắt

“Đàn ông mà mồm năm miệng mười nói vợ thế kia, rồi còn chủ định sẵn để chụp lại ảnh tin nhắn đưa lên mạng, thật chẳng biết dùng từ gì. Nếu rảnh đến thế thì hãy dùng thời gian chăm sóc con, đưa con đi chơi chứ không phải lên đây rồi tự nhận mình là một ông bố tốt, phán xét người ta không xứng đáng làm vợ. Dứt được người chồng mặc váy này, xem như cũng là may mắn cho chị vợ”, thành viên Mai Thu Nga bức xúc chia sẻ.

Sau khi nhận thấy phản ứng của cộng đồng mạng gay gắt và không như mình tưởng, anh chồng T.A đã xóa bài đăng trên nhóm cũng như trên chính trang cá nhân của mình. Tuy nhiên rất nhiều chị em đã chụp lại màn hình và đăng trên các nhóm dành cho phụ nữ.

Chưa biết cái kết của câu chuyện sẽ đi đến đâu nhưng việc đem chuyện trong nhà ra ngoài ngõ, bêu riếu người bạn đời của mình cho cả xã hội cùng xem thay vì góp ý với nhau là chuyện không nên. Chính sự tự tin rằng sẽ cho vợ nổi nhất mạng xã hội đã khiến ông chồng nhận phải màn “ném đá” không thương tiếc.

Theo Khám phá


dân mạng ném đá

vợ chồng cãi nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.