Đang vui vẻ bên nhau, vợ bỗng chết trân khi phát hiện điều này trong email chồng

Chồng chị, người vẫn đang chung sống với chị, hàng đêm đầu gối tay ấp nhưng đã có người phụ nữ khác, thậm chí họ đã chụp ảnh cưới cùng nhau.

Cho tới một ngày, chị không thể tưởng tượng ra rằng, mình lại phát hiện điều bí mật ấy trong gmail của chồng. Chồng chị, người vẫn đang chung sống với chị, hàng đêm đầu gối tay ấp nhưng đã có người phụ nữ khác, thậm chí họ đã chụp ảnh cưới cùng nhau.

Khi các phương tiện thông tin đại chúng ngày càng phát triển, người ta ngày càng biết đến nhiều trường hợp trớ trêu tưởng chừng chỉ có trên phim ảnh.

Có người chuẩn bị cưới thì phát hiện mình là người thứ ba, có người vợ chồng sống bao năm bỗng một ngày phát hiện chồng có vợ lẽ. Người vợ trong câu chuyện dưới đây cũng là một trong những trường hợp éo le khiến ai khi nghe xong tâm sự của chị cũng không khỏi chua chát, bức xúc thay.

Trải lòng về hoàn cảnh trớ trêu của người vợ khi phát hiện bí mật của người chồng đầu gối tay ấp.

"Chào các chị em trong nhóm. Quả thật lúc này em rất bế tắc không biết nên làm gì cho phải.

Em và chồng em lấy nhau được gần 6 năm và có 1 bé 4 tuổi. Em với bố mẹ chồng không được hợp nhau lắm nên xảy ra xích mích cãi nhau to vào mấy tháng trước. Ai trong gia đình chồng cũng bắt chồng em bỏ vợ nhưng ông không bỏ.

Khoảng 3 tháng gần đây thì thái độ ông í thay đổi hẳn, lúc nào cũng lấm lét, giấu giấu giếm giếm điện thoại và cứ vài ba hôm lại đòi ly hôn với em. Nhưng lão nói xong cứ để đấy mà không làm.

Hôm qua em vào được gmail của lão, phát hiện lão đi chụp ảnh cưới với đứa khác. Em chưa biết phải xử lý thế nào. Hiện tại em vẫn đang là vợ hợp pháp trên tất cả các phương diện cơ mà. Em thực sự đang rất rối".

Theo chia sẻ, vợ chồng chị đã có 6 năm bên nhau song vì mâu thuẫn với bố mẹ chồng nên mới đây đã xảy ra mâu thuẫn. Thấy chồng có những biểu hiện lạ, thậm chí đòi ly hôn với vợ nhưng chỉ nói xong rồi để đấy nên chị cũng không nghĩ gì nhiều.

Cho tới một ngày, chị không thể tưởng tượng ra rằng, mình lại phát hiện điều bí mật ấy trong gmail của chồng. Chồng chị, người vẫn đang chung sống với chị, hàng đêm đầu gối tay ấp nhưng đã có người phụ nữ khác, thậm chí họ đã chụp ảnh cưới cùng nhau.

Vẫn đang là vợ chồng hợp pháp mà anh chồng lại dám làm điều này, ngay khi tâm sự được chia sẻ, chị em ai nấy đều bày tỏ sự bức xúc thay cho người vợ này.

Cho tới một ngày, chị không thể tưởng tượng ra rằng, mình lại phát hiện điều bí mật ấy trong gmail của chồng. Ảnh minh hoạ.

Chị Thanh Bình bức xúc: "Mình còn đang là vợ mà nó làm như vậy là chẳng còn tôn trọng gì mình nữa rồi. Bố mẹ chồng thì mâu thuẫn, chỉ còn người chồng là gần gũi với mình nhất mà giờ còn thế thì níu giữ làm gì nữa em ơi."

Cùng quan điểm với chị Bình, song bà mẹ hai con Hồng Ngọc (32 tuổi) lại cho rằng: "Mình có con, không thể ra đi tay trắng được em ạ. Có đi thì cũng nhớ phải đòi quyền lợi xứng đáng cho con mình".

Song, có những chị em vẫn mong gia đình người vợ này có thể hàn gắn lại, vì dù sao cũng từng trải qua những sóng gió vẫn bên nhau. Thay vì việc suy đoán này kia, người vợ nên ngồi đối thoại trực tiếp với chồng, để hai vợ chồng có thể tìm ra hướng đi hợp lý nhất, con đường tốt nhất cho cả hai.

Hiện bài đăng vẫn đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Dù quyết định lựa chọn ra sao, vẫn mong chị và chồng sẽ có được quyết định đúng đắn nhất để không khi nào phải hối hận.

Theo Khám phá


chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.