Đi bưng lễ ăn hỏi cho bạn, cô gái bất ngờ tìm được chồng kém 5 tuổi cao đến 1m93

Ngay từ đầu gặp nhau, anh chàng này đã liều lĩnh tăng thêm cho mình đến 6 tuổi khi khai báo với cô gái.

Ngay từ đầu gặp nhau, anh chàng này đã liều lĩnh tăng thêm cho mình đến 6 tuổi khi khai báo với cô gái.

Huỳnh Hiền khoe về gia đình mình trong một group đông thành viên. Nhiều người cảm thấy bất ngờ sau khi đọc và xem bức hình về gia đình cô.

"Đừng ai nói đi bưng quả mất duyên nhé. Mình với chồng gặp nhau khi đó luôn. Mình hơn chồng 5 tuổi, nhờ thằng bé con chồng đang bế nên cả hai mới cưới nhau".

Dân mạng bình luận khá nhiều dưới bài đăng. Các cô gái thậm chí còn xin bí quyết để có được "phi công trẻ" tốt như vậy.

Huỳnh Hiền 25 tuổi, là một bà mẹ bỉm sữa ở ĐăkLăk. Chồng cô tên Nhãng, 20 tuổi, đang học lái xe.

"Hồi đó là năm 2016, em đi bưng lễ cho bạn cùng lớp, chồng thì bưng cho ông anh họ. Gặp nhau em thích anh ấy luôn. Anh ấy trầm tính, cứ im im nhưng cười thì duyên lắm.

Anh cao đến tận 1m93 cơ nên nhìn già già, em cũng chẳng nghĩ anh ít tuổi hơn. Hôm đó gặp chẳng nói chuyện câu gì, chỉ nhìn nhau thôi. Về "cảm nắng" nên đăng ảnh than vãn, mấy hôm sau anh ấy có facebook nhắn tin trước", Hiền chia sẻ.

Đi bưng lễ ăn hỏi cho bạn, cô gái bất ngờ tìm được chồng kém 5 tuổi cao đến 1m93 - Ảnh 1.

Bức hình đầu tiên Hiền và Nhãng chụp cùng nhau (Hiền đứng cạnh cô dâu, Nhãng là người cao nhất).

Vì không biết tên nên Nhãng đã vào tận facebook anh họ, tìm facebook chị dâu rồi tra danh sách bạn bè. Cuối cùng, sau cả ngày Nhãng cũng thấy được Hiền.

"Tin nhắn đầu tiên ông ấy gửi cái mặt cười quá chứ có gì đâu. Em thuộc dạng nói nhiều, thấy ông nhắn tin em trả lời luôn: "Úi, người quen".

Sau đó cả hai nhắn tin với nhau hoài. Ông ấy có nói mới 18 tuổi đâu (sinh năm 1998), bảo là sinh năm 1992. Lúc đó em mới mở cửa hiệu bán thuốc thú y, mới mở nên ít khách, suốt ngày trò chuyện cùng ông ấy.

Lí do tại sao em không nghi ngờ việc ông khai man tuổi bởi Nhãng đánh cho đội bóng chuyền Đăklăk, nói sinh năm 1992 em tin luôn. Nếu lúc đầu ông bảo đi học thì còn lâu em mới tin.

Nhãng lúc nào cũng ngại ngại, em cứ thấy ai ngại là em lấn lướt luôn à. Lúc đầu gặp thấy ông run, em áp đảo luôn. Ông ít nói lắm. Thậm chí tới giờ em vẫn còn kêu có nên dẫn chồng đi khám tự kỷ hay không", Hiền tâm sự.

Đi bưng lễ ăn hỏi cho bạn, cô gái bất ngờ tìm được chồng kém 5 tuổi cao đến 1m93 - Ảnh 2.

Hiền đăng ảnh bày tỏ rằng đã "cảm nắng" Nhãng.

Cả hai với cảm tình ban đầu đã nói chuyện nhiều ngày và yêu nhau luôn. Sau 5 tháng từ lúc quen biết, cả hai chính thức yêu nhau.

"Em bắt ông tỏ tình. Ông ấy thì rụt rè, em đã nhắn tin dặn trước rồi nhưng đến lúc gặp vẫn ngại.

Chuyện lộ tuổi ra thì sau đó, ông ấy bảo đi học, em hỏi thật kỹ là học gì và lộ ra luôn. Nhưng lúc đó lỡ yêu nên chẳng còn cách nào khác nữa. Biết ông 18 tuổi em bất ngờ quá chừng. Sau này bọn em có vài lần chia tay nhưng rồi vẫn quay lại".

Đi bưng lễ ăn hỏi cho bạn, cô gái bất ngờ tìm được chồng kém 5 tuổi cao đến 1m93 - Ảnh 3.

Mối tình của cả hai cũng gặp vài chuyện sóng gió trước khi kết hôn. Trước đó, khi nói với mẹ chuyện yêu người kém 5 tuổi, mẹ Hiền đã nổi giận.

"Điên hả? Má nói vậy lúc em kể chuyện yêu luôn. Vài ngày sau má biết em có bầu. Lúc đó thậm chí em còn chưa biết dính bầu. Má nói với em gái rằng: "má biết rồi, má tính được chứ đừng giấu má". Lúc đó em mới ngờ ngợ rồi nhắn tin cho Nhãng thông báo xong mới chạy đi mua que thử.

Nhãng bảo: "Có thì cưới". Hai đứa em vô tư nghĩ thế nhưng không ngờ ba mẹ anh chửi om sòm. Họ không đồng ý, nghi ngờ em. Chúng em dùng chung facebook và Zalo, chị ông nhắn tin cho, em đọc được khóc hết nước mắt. Thậm chí còn còn nghĩ không chịu cưới, làm mẹ đơn thân thôi", Hiền chia sẻ.

Đi bưng lễ ăn hỏi cho bạn, cô gái bất ngờ tìm được chồng kém 5 tuổi cao đến 1m93 - Ảnh 4.

Một nhà ba người hạnh phúc bên nhau.

Dù bực tức nhưng Hiền cũng biết suy nghĩ của gia đình Nhãng không sai.

"Người ta bảo em lớn tuổi rồi, mấy chuyện đó phải biết chứ. Sau đó bảo Nhãng còn nhỏ tuổi, không biết chuyện gì hết, em lừa đảo.

Đợt đó cũng gần Tết, 25 Tết Nhãng bỏ nhà ra đi. Mấy ngày sau ba mẹ gọi ông về bảo rằng qua Tết tính tiếp. Cuối cùng mọi chuyện cũng dần ổn, 29/1 chúng em cưới nhau. Khi đó em có bầu được gần 3 tháng.

Trước đó nhà em may mắn cũng hiểu con gái, còn tính đẻ xong rồi nói tiếp", Hiền nói thêm.

Đi bưng lễ ăn hỏi cho bạn, cô gái bất ngờ tìm được chồng kém 5 tuổi cao đến 1m93 - Ảnh 5.

Ảnh cưới của cặp đôi.

Khi thông báo chuyện cưới một người kém đến 5 tuổi với anh em bạn bè, ai cũng sợ Hiền sẽ khổ. Nhưng với cuộc sống hiện tại, Hiền lại rất mãn nguyện.

"Ba mẹ chồng đi làm hoài nên cũng ít gặp dù chúng em ở chung nhà. Anh Nhãng thì rất chu đáo, thương vợ con. Em thèm ăn gì cũng mua. Thậm chí còn bảo nếu biết như này thì cưới vợ sớm hơn có phải hay không.

Ông cưng con lắm. Bé con giống bên nội nhiều hơn, cứ bú xong là quấn lấy ba, chẳng thèm mẹ luôn. Cuộc sống em hiện tại rất hạnh phúc, vui vẻ".

theo Thế giới trẻ


câu chuyện tình yêu

bê tráp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.