Đôi học sinh "yêu" trong quán cafe khiến người đối diện đỏ mặt, không thể ôn bài

Hình động quá tuổi và không đúng nơi của cặp đôi còn đang khoác trên mình bộ đồng phục khiến người chứng kiến cảm thấy bức xúc.

Hình động quá tuổi và không đúng nơi của cặp đôi còn đang khoác trên mình bộ đồng phục khiến người chứng kiến cảm thấy bức xúc.

Những ngày thời tiết nắng nóng, tranh thủ hưởng chút điều hòa mát lạnh trong quán cafe để ôn bài, thế nhưng cô nàng có tên facebook là K. lại chẳng thể tập trung nổi vào sách vở vì cảnh tượng diễn ra ngay trước mắt, cách chỗ cô đúng 1 hàng ghế.

Trước mắt cô là hình ảnh một cặp đôi học sinh vẫn còn khoác trên mình bộ đồng phục đang có một cuộc hẹn hò, yêu đương. Điều đó sẽ chẳng có gì nếu như đôi bạn trẻ không vô tư thể hiện nhiều hành động tình cảm quá mức giữa quán khiến những người chứng kiến cảm thấy bất ngờ, "nóng mắt".

"Nói chung là thật sự thì mình cũng không ý kiến gì việc ai yêu nhau hay thể hiện với nhau đâu nhưng làm ơn khi công khai điều gì đó xin hãy nghĩ đến cảm nhận của người xung quanh với ạ", lời chia sẻ của K. về hình ảnh của cặp đôi học sinh trên page đông thành viên theo dõi.

Đôi học sinh yêu trong quán cafe khiến người đối diện đỏ mặt, không thể ôn bài-1

Đôi học sinh yêu trong quán cafe khiến người đối diện đỏ mặt, không thể ôn bài-2

Hình ảnh cặp đôi trong quán cafe khiến nhiều người "nóng mắt". (Ảnh cắt từ clip)

Ngay dưới bài chia sẻ của K., nhiều dân mạng cũng không khỏi bức xúc và để lại những bình luận chỉ trích đôi bạn trẻ. Đúng là chuyện tình yêu đôi lứa chẳng thể cấm đoán, nhưng các bạn hãy biết cư xử và hành động đúng mực nơi công cộng. 

Đây không chỉ tôn trọng những người xung quanh mà là tôn trọng chính bản thân mình, người yêu của mình.

"Thời gian gần đây xuất hiện khá nhiều clip ghi lại hành động thể hiện tình cảm quá mức của các bạn trẻ ở những quán cafe, nơi công cộng. Xem thực sự thấy phản cảm, nhất là khi các bạn còn quá nhỏ tuổi, mới chỉ là học sinh cấp 3, thậm chí cấp 2. Hãy biết tự bảo vệ mình chứ", thành viên Mai Hương bình luận.

Theo Thời đại


ý thức nơi công cộng

âu yếm nơi công cộng

thể hiện tình yêu nơi công cộng

hành động phản cảm

yêu nơi công cộng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.