Dòng tin nhắn của cụ bà gửi cháu nội khiến người ta phải đọc đi đọc lại vì quá dễ thương

Cuộc đối thoại giữa 2 bà cháu thực sự thu hút sự chú ý của người đọc.

Cuộc đối thoại giữa 2 bà cháu thực sự thu hút sự chú ý của người đọc.

8 bức ảnh và lời chú thích của một cô gái khi khoe ảnh cuộc trò chuyện của cụ bà cùng cháu ngoại ở viện dưỡng lão đã gây chú ý.

Theo đó, dù tuổi cao nhưng cụ bà vẫn lưu tên cháu là "cháu đẹp trai" - 1 cái tên rất teen và nhắn tin cực tỉ mỉ, đủ dấu.

"Hôm nay mình đến thăm lại viện dưỡng lão thấy các cụ có nhiều cái mới. Thấy bà nội nhắn tin với cháu trai mà không nhịn được cười, đáng yêu hết nấc", đây là dòng kể câu chuyện của facebook N.C đăng trong một group đông thành viên.

Bà nội nhắn tin cho cháu rất dễ thương và trẻ trung. Để đáp lại, người cháu cũng trả lời kiên nhẫn và đáng yêu vô cùng. Thi thoảng còn thể hiện sự bất lực khi không hướng dẫn nổi bà chụp ảnh bởi tay đang che mờ camera.

"- Hai tiếng nữa đừng nhắn tin cho bà nhé, bà đi dự sinh nhật tháng.

- Cháu cũng không định nhắn cho bà đâu.

- Thế cháu vừa làm gì đấy?"

"- Bà nghĩ điện thoại của bà bị hỏng rồi, bà không biết tin nhắn này có được gửi đi không nữa.

- À, tin nhắn gửi đi rồi đó bà.

- Sao cháu biết?"

Trên đây là hai trong số rất nhiều những đoạn hội thoại của hai bà cháu. Bà nhắn tin cho cháu rất sành điệu, ngôn từ trẻ trung.


Bất lực quá nên đành khen luôn cho bà vui lòng đây này.


Người bà với những nhầm lẫn rất đáng yêu.

Thậm chí nhiều người còn nghi ngờ tin nhắn dàn dựng bởi mọi thứ quá hay ho, dễ thương. Họ không dám tin đây là những tin nhắn của bà gửi cho cháu trai đã lớn, đã có người yêu.

Tuy nhiên, dù sao khi đọc được những dòng trên nhiều người cũng thấy bật cười vì đáng yêu quá mức.

"Đáng yêu quá cả hai bà cháu, người già mà có người để trò chuyện trao đổi qua lại như vậy thì các cụ hào hứng lắm luôn. Chúc mừng cụ có đứa cháu ngoan, kiên nhẫn và chúc mừng cháu có người bà quá đỗi dễ thương", một dân mạng bình luận.

Theo Thế giới trẻ


bà ngoại xì tin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.