Đưa bồ nhí đi công tác cùng, cặp đôi bị người vợ "bắt sống" ngay tại phòng VIP của sân bay

Cách đây ít giờ mạng xã hội liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh chồng bị vợ và em gái bắt quả tang ngoại tình

Bắt quả tang chồng cùng nhân tình ở phòng chờ VIP sân bay khi cả hai đang dắt nhau đi công tác, chị vợ đã xông vào chửi bới, đồng thời hất nước dằn mặt cô bồ nhí của chồng trước sự chứng kiến của đông đảo người xung quanh.

Cách đây ít giờ mạng xã hội liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh chồng bị vợ và em gái bắt quả tang ngoại tình khi đang cùng nhân tình ngồi ở phòng chờ Vip sân bay cùng nhau đi công tác.

Theo nội dung đoạn clip, hai vợ chồng này đã  lớn tiếng tranh cãi giữa phòng chờ Vip sân bay. Người vợ liên tục yêu cầu cô bồ ra ghế khác để nói chuyện nhưng bị người chồng ngăn cản. 

Vì quá bức xúc trước thái độ của nhân tình và chồng, cô vợ đã lấy cốc nước lọc hất về phía nhân tình của chồng. Trong khi đó, cô bồ vẫn đeo kính râm, điềm nhiên ngồi tại chỗ, chứng kiến cảnh hai vợ chồng tranh cãi, thỉnh thoảng nói vài lời rất nhỏ.

Đưa bồ nhí đi công tác cùng, cặp đôi bị người vợ bắt sống và đánh ghen ngay tại phòng VIP của sân bay - Ảnh 1.
Người vợ yêu cầu cô bồ sang phòng khác nói chuyện riêng nhưng cô này không đồng ý. Ảnh cắt từ clip

Sau đó, cô vợ nhắn em gái gọi công an đến giải quyết còn bản thân thì ném đồ và buông lời chửi mắng nhân tình của chồng. Nhân viên trong sân bay đã ra can thiệp và có lời nhắc nhở nhưng cả hai vợ chồng vẫn không ngừng tranh cãi. 

Đưa bồ nhí đi công tác cùng, cặp đôi bị người vợ bắt sống và đánh ghen ngay tại phòng VIP của sân bay - Ảnh 2.
Thấy to tiếng, nhân viên sân bay đã ra can thiệp, nhắc nhở. Ảnh cắt từ clip

Đỉnh điểm, sau khi "giải vây" cho nhân tình chạy thoát thân, cô em gái đã liên tục lấy dép ném về phía cô nhân tình, còn người chồng thì ra sức giữ lấy vợ cho nhân tình bỏ đi. 

Đưa bồ nhí đi công tác cùng, cặp đôi bị người vợ bắt sống và đánh ghen ngay tại phòng VIP của sân bay - Ảnh 3.
Người chồng giữ vợ cho nhân tình nhanh chân bỏ đi. Ảnh cắt từ clip

Theo người quay clip, vào khoảng 7h36 sáng ngày 12/5, cô vợ bắt quả tang chồng dắt bồ nhí cùng đi công tác Hà Nội. Cũng theo lời kể của người đăng clip, trước đó, cô vợ đã đổ cốc sữa lên đầu cặp tình nhân khi chứng kiến cả hai đang ôm hôn nhau.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip chưa đầy 2 phút rưỡi nhanh chóng được chia sẻ và bàn tán với những lời chỉ trích gay gắt từ phía cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều lên án hành động ngang nhiên, ngạo mạn của cô bồ nhí và thói trăng hoa của anh chồng. Bên cạnh đó, nhiều người lên tiếng đồng cảm, xót xa cho chị vợ.

Tài khoản T.L bình luận: "Lấy chồng như chơi bạc, được chồng tốt thì coi như số đỏ, đời may mắn, lấy phải chồng trăng hoa thì cả đời chìm trong nước mắt. Thôi thì, chẳng ai chạy theo ai cả đời được, người đã không chung thủy thì chị cứ cho họ đi, giữ người muốn ở chứ không ai giữ người muốn đi. Thương cho chị. Chúc chị sớm lấy lại tinh thần".

"Con giáp thứ 13 mà ngang nhiên, ngạo mạn thế kia bảo sao chả bị hất cốc nước vào mặt, như thế là còn nhẹ đấy. Trẻ trung, xinh đẹp sao không tìm người phù hợp mà yêu, mà cưới, lại đi chen chân phá hoại gia đình nhà người khác? Đúng là vô liêm sỉ. Còn gã chồng kia cũng chẳng ra gì, chuyện đã vậy còn không ăn năn, xin lỗi vợ, lại còn khăng khăng bảo vệ nhân tình. Mình khuyên bạn chẳng cần đánh ghen làm gì, bạn lại tổn thương thêm, yêu mình và yêu lấy con thôi, không ở được với nhau nữa thì li dị", tài khoản H.G bình luận.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ rần rần kèm theo rất nhiều lời chỉ trích.

Theo Helino


mạng xã hội

bồ nhí

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.